Ly Kute tung bộ ảnh mới kỷ niệm Khoai Tây sắp tròn 1 tuổi siêu dễ thương

Nhận dịp con trai - bé Khoai Tây sắp tròn 1 tuổi, bà mẹ đơn thân Ly Kute khoe ảnh trai cưng khiến fan thích thú.



Bỏ qua những khúc mắc ồn ào sau chia tay mối tình với chàng tuyển thủ điển trai Mạc Hồng Quân, Ly Kute tập trung vào công việc và tìm niềm vui cuộc sống bên con trai - bé Khoai Tây. Vốn là người sống kín kẽ, ít khi chia sẻ cuộc sống riêng tư ra bên ngoài, vì vậy, mọi nhất cử nhất động của bà mẹ đơn thân này luôn nhận được nhiều sự quan tâm, tò mò từ công chúng.

Mới đây, Ly Kute bất ngờ chia sẻ loạt ảnh về con trai yêu dấu - bé Khoai Tây đã nhanh chóng nhận được vô số lời hay ý đẹp của mọi người. Ngoài khen ngợi vẻ đẹp ngày càng trẻ trung, đằm thắm, mặn mà như "gái 20" của Ly Kute, thì hình ảnh cậu nhóc Khoai Tây còn được người mến mộ quan tâm chú ý đặc biệt hơn. Xinh trai, bụ bẫm, đáng yêu... là những lời khen của mọi người dành riêng cho bé.

Người yêu mến dành tặng lời có cánh cho Khoai Tây: "Vậy là Khoai Tây đã lớn thật rồi! Yêu lắm những bước chân con bắt đầu in dấu ở những vùng miền của đất nước từ Hà Nội - Đà Nẵng - Sài Gòn... và những chân trời mới khác. Chúc con tiếp tục bước đi thật vững chắc, thật khỏe mạnh và thật tươi vui nghe Khoai Tây! Cô mãi dõi theo và cầu chúc những điều tốt đẹp nhất dành cho con! Yêu thương".
 

Chia sẻ của Ly kute
 

Theo chia sẻ của bà mẹ đơn thân thì, con trai bé nhỏ Khoai Tây sắp thành cậu bé có tuổi, cô hy vọng con lớn sẽ biết nghe lời người lớn - Yêu con nhất trên đời, bé con của mẹ. Theo đúng lịch thì kỷ niệm Khoai Tây tròn 1 tuổi là vào 26/3 sắp tới. Ly Kute hạnh phúc đón con trai chào đời vào ngày 26/3 năm ngoái - 2016.



"Mẹ ơi, con đội mũ mẹ cho con đi chơi nha".
 


"Sáng nắng quá mẹ chẳng cho mình đi chơi gì cả".



"Đi chưa vậy mẹ"
 


" Yeahhh... được đi rồi "



"Không biết mẹ có cho mình xuống bơi không nhỉ?"
 


"Mình muốn xuống bơi lắm rồi mà mẹ dặn dò nhiều điều quá nè".


"Nước mát quá"
 


"Mẹ ơi con thích quá đi"



"Bà ơi con vẫn muốn bơi tiếp ạ"
 

"Con bị thích nước quá nên đang quá khích các cô chú ạ".
 


Sài Gòn đẹp lắm Sài Gòn ơi... Sài Gòn ơi...
 


"Cho con đi bộ được không mẹ"
 


"Hì Hì - nụ cười nịnh của em, mẹ yêu lắm".



"Sư phụ ơi, con muốn được nghe giảng ạ"


Sở hữu gương mặt xinh đẹp nhẹ nhàng cùng diễn xuất ngọt, Ly Kute nhanh chóng ghi dấu ấn với khán giả truyền hình sau khi tham gia bộ phim Nhật Ký Vàng Anh. Tên tuổi của nàng Dịu ngày càng được chú ý trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng tuyển thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân.
 

Tuy nhiên, tình yêu đó của cặp đôi đã nhanh chóng tan vỡ với vô số ồn ào xung quanh. Sau chia tay, trong khi Ly kute một mình sinh con thì bạn trai cũ lại hạnh phúc kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân. Vì vậy, cuộc sống đời thường của mẹ con nữ diễn viên "Nhật ký vàng Anh" luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-tung-bo-anh-moi-ky-niem-khoai-tay-sap-tron-1-tuoi-sieu-de-thuong-n-113830.html

con trai tròn 1 tuổi Ly kute tung bộ ảnh siêu dễ thương quizz bé Khoai Tây Ly kute

Tin tức mới nhất