Ly Kute và loạt khoảnh khắc xinh đẹp trong chuyến du xuân đầu năm ở Trung Quốc

Hình ảnh mới đây của hot mom Ly Kute nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người.

Khép lại mọi ồn ào sau khi chia tay chàng tuyển thủ Mạc Hồng Quân, thời điểm hiện tại Ly Kute (tên thật là Nguyễn Khánh Ly) đang có cuộc sống khá êm ấm bên con trai - bé Khoai Tây. Chấp nhận làm mẹ đơn thân, sinh con một mình, Ly Kute ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ mọi người. Minh chứng về điều này, sau mỗi chia sẻ trên trang cá nhân, cựu hot girl đều nhận được vô số động viên từ người hâm mộ.

Ly Kute và loạt khoảnh khắc xinh đẹp trong chuyến du xuân đầu năm ở Trung Quốc-1Ly Kute và loạt khoảnh khắc xinh đẹp trong chuyến du xuân đầu năm ở Trung Quốc-2
Ly Kute và loạt khoảnh khắc xinh đẹp trong chuyến du xuân đầu năm ở Trung Quốc-3
Khoảnh khắc Ly Kute đi lễ chùa đầu năm ở Trung Quốc đã nhận về hàng nghìn lượt like và bình luận

Bên cạnh thời gian dành cho công việc kinh doanh, bà mẹ trẻ cũng thường xuyên đi lễ chùa để cầu bình an cho người thân. Mới đây, khoảnh khắc Ly Kute thành tâm đứng vái lạy tại một ngôi chùa ở Trung Quốc cầu an đã nhận được sự quan tâm lớn. Kèm theo hình ảnh là dòng trạng thái: "Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy. Ta có thêm ngày nữa để yêu thương".

Ngoài lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, nhiều người còn gửi lời chúc an lành, hạnh phúc tới mẹ của bé Khoai Tây nhân dịp đầu năm mới.

Ly Kute và loạt khoảnh khắc xinh đẹp trong chuyến du xuân đầu năm ở Trung Quốc-4Ly Kute và loạt khoảnh khắc xinh đẹp trong chuyến du xuân đầu năm ở Trung Quốc-5
Ở khoảnh khắc khác, vẻ đẹp mặn mà của hot mom nhận rất nhiều lời khen của cư dân mạng

Dù bận trăm công nghìn việc song hot mom vẫn luôn dành thời gian tự tay chăm sóc con trai. Ngoài việc mang đến cho Khoai Tây một cuộc sống ấm êm, Ly Kute còn thường xuyên đưa con đi khám phá thế giới bằng những chuyến du lịch dài tới Thái Lan, Hàn Quốc,... Và người bạn đồng hành không thể thiếu của hai mẹ con chính là bà ngoại của Khoai Tây.

Không chỉ thành công trong công việc, Ly Kute còn là hình mẫu lý tưởng được các bà mẹ bỉm sữa yêu thích. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm trong việc chăm trẻ nhỏ, làm đẹp.

Ly Kute và loạt khoảnh khắc xinh đẹp trong chuyến du xuân đầu năm ở Trung Quốc-6
Lu Kute cùng con trong chuyến du lịch Hàn Quốc

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất ngọt, Ly Kute ghi dấu ấn với khán giả truyền hình sau khi tham gia bộ phim Nhật ký Vàng Anh. Tên tuổi của "Dịu đanh đá" ngày càng được chú ý trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng tuyển thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân.

Tuy nhiên mối tình này nhanh chóng tan vỡ. Sau chia tay, Ly Kute một mình sinh con khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân. Cuộc sống đời thường của mẹ con Ly Kute luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-va-loat-khoanh-khac-xinh-dep-trong-chuyen-du-xuan-dau-nam-o-trung-quoc-n-147963.html

Hot mom mẹ bỉm sữa Ly kute

Tin tức mới nhất