Ảnh hậu Trung Quốc ly hôn vì bị bạo hành, hạnh phúc khi tái hôn cùng quán quân Olympic

Trở thành ảnh hậu năm 24 tuổi, Lý Lâm nhanh chóng kết hôn rồi lại ly hôn vì bị bạo hành. Về sau cô mới được hưởng hạnh phúc viên mãn khi tái hôn với nhà vô địch thể dục dụng cụ Lý Đại Song.

Lý Lâm sinh năm 1971, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đa tài từ nhỏ, được nhận vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 19 tuổi. Lý Lâm được biết đến qua vai diễn Sơn Hạnh trong bộ phim truyền hình Người phụ nữ ngang qua nam nhân hà năm 1995 gây bão một thời tại thị trường Trung Quốc đại lục.

Bộ phim năm đó đã giúp Lý Lâm trở thành gương mặt thân quen trên màn ảnh nhỏ với khán giả truyền hình, đồng thời giúp cô giành được giải thưởng Kim Ưng danh giá cho hạng mục Nữ chính xuất sắc.

Ảnh hậu Trung Quốc ly hôn vì bị bạo hành, hạnh phúc khi tái hôn cùng quán quân Olympic-1

Tiếp đó, năm 2002 Lý Lâm tiếp tục vinh dự được nằm trong top 10 nữ diễn viên xuất sắc trong cuộc bình chọn Double Ten Best (diễn viên được yêu thích nhất và có công hiến nhất) mảng truyền hình lần thứ 2. Lý Lâm còn được biết đến qua nhiều tác phẩm chất lượng và được giới chuyên môn Trung Quốc đánh giá cao như Bầu trời lịch sử, Lên nhầm xe (2006), Thời kỳ hoa hồng nở (2006), Văn Thành công chúa,…

Ảnh hậu Trung Quốc ly hôn vì bị bạo hành, hạnh phúc khi tái hôn cùng quán quân Olympic-2

Mặc dù có tài năng và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất, nhưng về phương diện tình cảm, Lý Lâm lại không có được sự may mắn như vậy. Cuộc hôn nhân đầu tiên của nữ diễn viên cùng đạo diễn hơn 10 tuổi Vương Tiểu Liệt tan vỡ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Ảnh hậu Trung Quốc ly hôn vì bị bạo hành, hạnh phúc khi tái hôn cùng quán quân Olympic-3

Lý Lâm và Vương Tiều Liệt quen nhau khi nữ diễn viên tham gia quay bộ phim Nhìn về Sát Lí La năm 1998 do anh làm đạo diễn. Trong quá trình quay phim, hai người đã nảy sinh tình cảm và hẹn hò không lâu sau đó. Mặc dù chênh nhau 10 tuổi, nhưng cả hai lại được biết đến là cặp đôi vô cùng ngọt ngào và ăn ý trong làng giải trí lúc bấy giờ.

Ảnh hậu Trung Quốc ly hôn vì bị bạo hành, hạnh phúc khi tái hôn cùng quán quân Olympic-4

Sau 5 năm yêu nhau họ cùng nhau tiến vào lễ đường trở thành vợ chồng. Có thông tin rằng, hai người năm đó còn từ bỏ cả kế hoạch hưởng tuần trăng mật ở Pháp để quay bộ phim Phạm Phủ Đại Viện. Sau khi kết hôn, cặp đôi rất yêu thương và ủng hộ nhau trong sự nghiệp. Vậy nhưng, cuộc hôn nhân của Lý Lâm và Vương Tiểu Liệt lại chẳng ngọt ngào được bao lâu và cuối cùng bước đến bờ vực tan vỡ trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Ảnh hậu Trung Quốc ly hôn vì bị bạo hành, hạnh phúc khi tái hôn cùng quán quân Olympic-5

Có thông tin tiết lộ rằng Lý Lâm và Vương Tiểu Liệt ly hôn vì ba lý do: một là do hai người quá bận rộn với công việc, thường xuyên ở xa nhau dẫn đến tình cảm dần dần nguội lạnh; hai là vì vấn đề mua nhà mà dẫn đến tranh chấp tài chính; ba là vấn đề bạo lực gia đình.

Hai người đều bận rộn với công việc của riêng mình, nhiều mâu thuẫn không thể hòa giải, những cuộc cãi vã đã trở thành thông lệ và Vương Tiểu Liệt không ít lần mất không chế xuống tay tát và bạo hành Lý Lâm. Điều này đã làm tan nát trái tim Lý Lâm và cũng khiến cuộc hôn nhân của họ tan vỡ.

Sau khi ly hôn, Lý Lâm tiếp tục lên xe hoa lần hai cùng nhà vô địch Olympic Lý Đại Song. Cặp đôi tiến tới hôn nhân sau vài năm hẹn hò.

Ảnh hậu Trung Quốc ly hôn vì bị bạo hành, hạnh phúc khi tái hôn cùng quán quân Olympic-6

Ảnh hậu Trung Quốc ly hôn vì bị bạo hành, hạnh phúc khi tái hôn cùng quán quân Olympic-7

Ảnh hậu Trung Quốc ly hôn vì bị bạo hành, hạnh phúc khi tái hôn cùng quán quân Olympic-8

Lý Lâm hơn Lý Đại Song hai tuổi, dù nhiều người cho rằng hai người trông có vẻ không xứng đôi, nhưng có lẽ lần này người đẹp thực sự đã kết hôn với đúng người. Lý Đại Song đã khiến một người từng đổ vỡ hôn nhân như Lý Lâm có thể tin vào tình yêu thêm một lần nữa. Anh đối xử với cô vô cùng ân cần và chu đáo, hai người thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào tình tứ khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Ảnh hậu Trung Quốc ly hôn vì bị bạo hành, hạnh phúc khi tái hôn cùng quán quân Olympic-9

Ảnh hậu Trung Quốc ly hôn vì bị bạo hành, hạnh phúc khi tái hôn cùng quán quân Olympic-10

Ngoài khả năng diễn xuất nổi bật, Lý Lâm còn là một cây bút tài năng. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên dành phần lớn thời gian cho việc viết lách, và liên tiếp xuất bản hai tuyển tập tản văn là Vấn hương thức nữ nhân Hoa dạng nữ nhân.

Ảnh hậu Trung Quốc ly hôn vì bị bạo hành, hạnh phúc khi tái hôn cùng quán quân Olympic-11

Hiện tại, dù đã ở tuổi 49 nhưng Lý Lâm vẫn trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật. Nhiều người hâm mộ cảm thấy mừng cho nữ diễn viên vì cuối cùng cô cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-lam-anh-hau-ly-hon-vi-bi-bao-hanh-tai-hon-cung-quan-quan-olympic-n-236838.html

Lý Lâm

Tin tức mới nhất