Lý lịch bất hảo 3 kẻ xông vào nhà chủ tịch huyện trộm cướp

Qua xác minh, cả 3 đối tượng gây án đều có tiền án, tiền sự và đặc biệt, vừa mới đi tù về.

Tối 14/10, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận với Giao Thông, phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an thị xã Buôn Hồ đã bắt giữ được nhóm đột nhập vào nhà ông V.V.M. - Chủ tịch UBND một huyện ở địa bàn tỉnh Đắk Lắk để cướp tài sản.

Theo đại tá Bôn, sau 4 giờ vào cuộc, khoảng 12h cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ được nghi phạm đầu tiên liên quan đến vụ việc. Khoảng 1 giờ sau đó, nghi phạm thứ 2 bị bắt giữ. Đến khoảng 16h30, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm thứ 3.

"Các đối tượng này đều có tiền án, tiền sự và vừa đi tù về", lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk thông tin.

Lý lịch bất hảo 3 kẻ xông vào nhà chủ tịch huyện trộm cướp-1

2 trong 3 đối tượng bị bắt tại cơ quan công an

Trước đó, vào sáng cùng ngày, một nhóm người đột nhập vào nhà riêng của ông M. trộm tài sản. Thời điểm này, ông M. đang đi làm, chỉ có vợ ở nhà.

Sau khi đột nhập vào nhà, nhóm này vào nhà hù dọa vợ ông M. nên người vợ la hét và bỏ chạy ra ngoài. Lập tức các đối tượng lẻn vào phòng lấy một số tượng gỗ rồi nhanh chóng lên ô tô tẩu thoát.

Ngay sau sự việc, gia đình ông M. đã trình báo công an vào cuộc làm rõ. Ngay lập tức, các đơn vị đã lập tức vào cuộc, phối hợp và bắt được nhóm đối tượng vào trưa cùng ngày.

Trao đổi với Lao Động, ông M. cho biết: "Nhà tôi ở thị xã Buôn Hồ vừa bị kẻ gian đột nhập vào cướp tài sản. Khi người nhà phát hiện ra hô hoán thì bọn chúng lên xe rồi bỏ đi".

Lý lịch bất hảo 3 kẻ xông vào nhà chủ tịch huyện trộm cướp-2

Chiếc xe ô tô nghi là phương tiện của nhóm đối tượng

Ông M. cho biết thêm, số tài sản mất mát là giá trị nhỏ, không đáng kể. Gia đình đã trình báo lực lượng Công an vụ việc vào cuộc điều tra.

Hiện cơ quan chức năng đang lấy lời khai, tích cực làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-lich-bat-hao-3-ke-xong-vao-nha-chu-tich-huyen-trom-cuop-n-324059.html

cướp tài sản

Tin tức mới nhất