Lý lịch bất hảo của cha cậu bé 4 tuổi rơi xuống chuồng khỉ đột

(2Sao) – Xung quanh cái chết oan uổng của con khỉ đột 17 tuổi Harambe đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo điều tra, mẹ của cậu bé 4 tuổi tên là Michella Gregg 32 tuổi, cha là Deonne Dickerson 36 tuổi – người đàn ông này theo điều tra của Dailymail, anh ta từng có án hình sự.

Hồ sơ của Dickerson lưu lại rằng, cách đây 10 năm anh ta liên quan đến vụ ăn cắp, súng đạn, buôn bán ma túy, hình sự, hành vi gây mất trật tự và bắt cóc Cụ thể vào năm 2006, Dickerson bị kết án một năm từ vì tội buôn bán ma túy.


Cha mẹ của cậu bé 4 tuổi rơi xuống hào nước của khỉ đột

Mặc dù trong quá khứ, Dickerson là một người ‘ chyện gì cũng làm  được ‘ nhưng trên trang facebook của mình, Dickerson liên tục đăng tải hình ảnh bốn người con của mình và cảm thấy tự hào về chúng. Sau cái chết con khỉ đột Harambe đã khiến dư luận phẫn nộ, theo đoạn video mới được tung ra, con khỉ đột này không hề có ý định làm hại cậu bé mà ngược lại, nó đang cố gắng bảo vệ.










Hình ảnh chú khỉ đột bên cạnh cậu bé 4 tuổi rơi xuống hào nước.

Nhiều phương tiện truyền thông đã chỉ trích cha mẹ của cạu bé là Dickerson đã không quản lý tốt con mình, và họ cần phải chịu trách nhiệm trước cái chết của Harambe.

Mẹ của cậu bé 4 tuổi rơi xuống chuồng khỉ đột đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình và mong được mọi người cảm thông:


“ Tôi muốn gởi lời cảm ơn đến những lời cầu nguyện và sự giúp đỡ của mọi người trong ngày hôm nay. Lẽ ra đây sẽ là một ngày tuyệt vời nhưng rồi nó lại trở thành một ngày thật đáng sợ. Đối với những gì mà mọi người thấy trên phương tiện truyền thông thì con trai tôi đã rơi xuống hào nước của khỉ đột. Chúa đã bảo vệ con tôi trước khi cơ quan chức năng tới để giải cứu nó. Con trai tôi đã an toàn và có thể đi bộ vài bước nhỏ, nó bị chấn động nhẹ, có vài chỗ xước không gãy xương và tổn thương nặng nào khác.

Trên mạng xã hội chỉ trích rằng tôi đã không quản lý con mình tốt,  nếu ai đó biết, tôi đã quản lý con mình chặt thế nào. Khi tai nạn xảy ra, tôi cảm thấy biết ơn những người có mặt ở đó. Cảm ơn Chúa, con tôi đã được an toàn. Con trai đã trở về nhà và đang dần trở nên tốt hơn. Chúng tôi chân thành cảm ơn những phản ứng nhanh chóng của nhân viên sở thú. Chúng tôi biết rằng đây là một quyết định khó khăn của họ và giờ những nhân viên đang rất đau buồn vì cái chết của con khỉ đột. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyền riêng tư của gia đình tôi.”

Những người yêu mến động vẫn đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ và tuyên bố sẽ đòi lại công lý cho Harambe, hiện đã có 4000 người tham gia. Ian Redmond – chủ tịch của tổ chức Gorilla chia sẻ với CNN: “ Khỉ đột hay vượn đều có thể thương lượng. Chỉ cần đem theo thức ăn mà chúng yêu thích như trái dứa hoặc loại trái cây, rất dễ có thể nói chuyện với chúng.”


Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thương tiếc trước cái chết của chú khỉ đột Harambe.

Hiện có hai luồng dư luận đưa ra, một bên nghĩ đây là lỗi thuộc về ban quản lý sở thú đã quá sơ xuất trong việc làm hàng rào chán. Số còn lại, họ cho rằng đây là lỗi của cha mẹ cậu bé. Đã có hơn 115,000 người kí vào đơn trên Change.org yêu cầu cha mẹ cậu bé phải chịu trách nhiệm cho việc không quản lý tốt con của mình.

Minh Huyền

Theo DL


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao