Lý Liên Kiệt – Chân Tử Đan - Thành Long cùng 'ruồng bỏ' vợ con và cái kết bất ngờ

Những đứa trẻ bị 3 ngôi sao võ thuật Hoa ngữ "ruồng bỏ" giờ ra sao?

Ngô Trác Lâm – con gái ngoài giá thú của Thành Long

Lý Liên Kiệt – Chân Tử Đan - Thành Long cùng ruồng bỏ vợ con và cái kết bất ngờ-1
Ngô Trác Lâm được nhận xét giống Thành Long hơn cả anh trai Phòng Tổ Danh

Mới đây, Thành Long cho ra mắt cuốn hồi ký phiên bản tiếng Anh Never Grow Up và một lần nữa, câu chuyện ông ngoại tình lại khiến dư luận dậy sóng. Tuy nhiên, Thành Long không không hề nhắc tới con gái ngoài giá thú dù cô bé này được cả tỷ dân Trung Quốc gọi bằng biệt danh "Tiểu Long Nữ" vì quá giống Thành Long.

Theo đó, Ngô Trác Lâm sinh năm 1999, là kết quả của cuộc tình vụng trộm giữa Thành Long và Hoa hậu châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi. Khi đó, Thành Long đã kết hôn với Lâm Phụng Kiều và sinh được 1 con trai Phòng Tổ Danh.

Lý Liên Kiệt – Chân Tử Đan - Thành Long cùng ruồng bỏ vợ con và cái kết bất ngờ-2
Vợ hiện tại của Thành Long và con trai (hình trái) và người mẹ cùng cô con gái bị Thành Long không thừa nhận: Ngô Ỷ Lợi - Ngô Trác Lâm

Từ khi Ngô Ỷ Lợi thông báo việc có thai cho tới lúc Ngô Trác Lâm chào đời, Thành Long đều một mực phủ nhận thân phận của con gái.

Đến khi người tình cũ công khai bản xét nghiệm DNA, Thành Long mới chịu nhận nhưng khẳng định bị cô gài bẫy. Bên cạnh đó, ông còn lạnh lùng nhắc lại nhiều lần việc có con gái ngoài giá thú là sai lầm đáng tiếc và luôn nhấn mạnh sẽ không chia cho cô bé tài sản.

Trước thái độ tuyệt tình của Thành Long, Ngô Trác Lâm cũng không hề mặn mà với người cha nổi tiếng. Cô thậm chí nhiều lần tuyên bố trước cánh paparazzi đeo bám rằng mình không xem Thành Long là cha ruột và cũng chưa bao giờ có ý định sẽ gặp gỡ hay nhận tiền từ ông dù là "1 xu".

Lý Liên Kiệt – Chân Tử Đan - Thành Long cùng ruồng bỏ vợ con và cái kết bất ngờ-3
Ngô Trác Lâm từng báo công an tới bắt mẹ ruột

Lớn lên trong hoàn cảnh gia đình đơn thân, Ngô Trác Lâm từ nhỏ đã thể hiện cá tính mạnh. Năm 2015, cô bé từng gây sốc khi báo cảnh sát bắt mẹ ruột vì nghi ngờ bà tàng trữ ma túy, có hành động ngược đãi con ở tuổi vị thành niên.

Khi bị dân mạng chỉ trích, cô bé nói rằng việc làm của mình chỉ nhằm giúp mẹ thoát khỏi cuộc sống chìm trong men rượu.

Tháng 12.2017, Ngô Trác Lâm bỏ nhà sang Canada cùng bạn gái đồng tính. Cuối tháng 4 vừa qua, cô bé livestream chia sẻ hoàn cảnh khó khăn nơi đất khách quê người, không có tiền trang trải cuộc sống và cầu cứu cộng đồng mạng giúp đỡ.

Lý Liên Kiệt – Chân Tử Đan - Thành Long cùng ruồng bỏ vợ con và cái kết bất ngờ-4
Mới đây Ngô Trác Lâm tuyên bố đăng ký kết hôn với bạn gái đồng tính

Thời điểm này, Ngô Ỷ Lợi cũng chia sẻ với báo giới Hong Kong rằng bà đã sang Canada khuyên nhủ nhưng con gái không chịu về nước. Sau đó không lâu, Ngô Trác Lâm và bạn gái lại bất ngờ xuất hiện ở Hong Kong rồi tuyên bố đăng ký kết hôn.

Về phía Thành Long, ông vẫn tỏ thái độ im lặng nhưng nhiều nguồn tin cho hay, ngôi sao này đã cho tên con gái vào bản di chúc mới sửa, trái ngược với tuyên bố trước đó.

Lý Tư và Lý Đài Mật – con gái với người vợ đầu tiên của Lý Liên Kiệt

Lý Liên Kiệt – Chân Tử Đan - Thành Long cùng ruồng bỏ vợ con và cái kết bất ngờ-5
Lý Liên Kiệt và Hoàng Thu Yến

Lý Liên Kiệt sinh năm 1963, nổi tiếng nhờ bộ phim võ thuật Thiếu Lâm tự (1982). Sau bộ phim này, ông không có được vai diễn đột phá khiến sự nghiệp bị chững lại vào giai đoạn năm 1985.

Thêm vào đó, Lý Liên Kiệt gặp tai nạn trên phim trường, có nguy cơ tàn tật phải giải nghệ. Khi ấy, sư tỷ của ông là Hoàng Thu Yến, cũng là thanh mai trúc mã có tình cảm từ khi học võ đồng môn, đã đến viện chăm sóc mỗi ngày.

Năm 1987, hai người đăng ký kết hôn trong sự ủng hộ của gia đình Lý Liên Kiệt, dự định một vài năm sau thành đạt sẽ tổ chức đám cưới. Thế nhưng, sau khi Lý Liên Kiệt khỏi bệnh và sang Hollywood, ông cũng có nhiều thay đổi về tính cách và tình cảm.

Lý Liên Kiệt – Chân Tử Đan - Thành Long cùng ruồng bỏ vợ con và cái kết bất ngờ-6
Lý Liên Kiệt và Lợi Trí

Năm 1989, Lý Liên Kiệt đã trúng tiếng sét ái tình với người đẹp Lợi Trí khi đóng cùng bộ phim Long tại thiên nhai. Thời điểm này, Hoàng Thu Yến một mình gánh vác việc nuôi dạy 2 con Lý Tư và Lý Đài Mật và cả kinh tế, để chồng có thể tập trung cho sự nghiệp.

Thế nhưng, vì quá say mê nhan sắc Lợi Trí, Lý Liên Kiệt đã quyết định dứt tình, đòi ly hôn bằng được: "Người em yêu không còn thấy hạnh phúc khi ở bên em nữa", ngôi sao võ thuật nói với Hoàng Thu  Yến.

Tới năm 1999, Lý Liên Kiệt chính thức kết hôn với Lợi Trí và giao hơn nửa tài sản cho Hoàng Thu Yến để cô nuôi con. Sau này khi có hai người con với Lợi Trí là Jane và Jada, ông bị cho rằng dành nhiều ưu ái cho con gái với vợ thứ 2 hơn là hai người con với vợ cũ.

Lý Liên Kiệt – Chân Tử Đan - Thành Long cùng ruồng bỏ vợ con và cái kết bất ngờ-7
Lý Liên Kiệt nhiều lần dẫn hai con gái Jane Lý và Jada Lý xuất hiện ở nhiều sự kiện công khai

Lý do bởi ông chưa bao giờ đưa Lý Tư và Lý Đài Mật đến các sự kiện công khai hay chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội giống như Jane và Jada.

Sau đó, cũng chính nhờ sự hỗ trợ từ vợ cũ Hoàng Thu Yến - tích cực bố trí cơ hội cho Lý Liên Kiệt bồi đắp tình cảm với các con bằng những hành động thiết thực như đi du lịch, đón con đi học về…, mối quan hệ giữa ông và hai con gái đầu mới được cải thiện.

Ngoài ra, Lý Liên Kiệt đều đặn chu cấp tiền bạc đầy đủ cho con, đăng ký cho con vào học tại trường trung học danh giá.

Lý Liên Kiệt – Chân Tử Đan - Thành Long cùng ruồng bỏ vợ con và cái kết bất ngờ-8
Hai con gái đầu của Lý Liên Kiệt là Lý Tư và Lý Đài Mật

Năm 2006, Lý Tư và Lý Đài Mật tốt nghiệp trung học và quyết định sang Mỹ sống cùng mẹ. Lúc này, hai cô gái bắt đầu nhận thức được câu chuyện của người lớn đã đi về quá khứ, nên thoải mái khoe ảnh chụp chung với cha trên trang Weibo cá nhân.

Lý Liên Kiệt – Chân Tử Đan - Thành Long cùng ruồng bỏ vợ con và cái kết bất ngờ-9
Lý Đài Mật từng khoe ảnh chụp chung với cha Lý Liên Kiệt trên trang Weibo cá nhân.

Chân Văn Trác – con trai cả với vợ đầu của Chân Tử Đan

Chân Tử Đan gia nhập showbiz năm 1984 nhưng phải 5 năm sau anh mới được chú ý.

Năm 1993, anh trúng "tình yêu sét đánh" với diễn viên Lương Tịnh Từ nên quyết định làm đám cưới cùng năm. Do thời gian tìm hiểu quá ngắn nên vợ chồng anh xảy ra nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân.

Lý Liên Kiệt – Chân Tử Đan - Thành Long cùng ruồng bỏ vợ con và cái kết bất ngờ-10
Chân Tử Đan và người vợ cũ - Lương Tịnh Từ

Cùng với đó, Chân Tử Đan gặp gỡ Vạn Ỷ Văn trên phim trường bộ phim Tinh Võ Môn và nhanh chóng phải lòng cô.

Năm 1995, ngôi sao võ thuật đã quỳ gối tỏ tình với Vạn Ỷ Văn tại 1 sự kiện trao giải ở Hong Kong. Sau đó, anh quyết định ly hôn với Lương Tịnh Từ khi cô đang mang thai, mà anh không hay biết.

Đến khi Chân Tử Đan công khai quan hệ với Vạn Ỷ Văn, Lương Tịnh Từ mới thông báo với chồng cũ chuyện bầu bí. Tuy nhiên, ngôi sao võ thuật không quay lại với Lương Tịnh Từ và cũng không kéo dài chuyện tình cảm với Vạn Ỷ Văn.

Lý Liên Kiệt – Chân Tử Đan - Thành Long cùng ruồng bỏ vợ con và cái kết bất ngờ-11
Vạn Ỷ Văn từng khiến Chân Tử Đan ly hôn vợ đầu tiên và quỳ gối tỏ tình. Thế nhưng cô cũng không giữ chân được ngôi sao võ thuật

Năm 2003 Chân Tử Đan tuyên bố đã gục ngã trước nhan sắc Uông Thi Thi - ái nữ của đại gia kim cương nổi tiếng xứ Cảng kém anh 18 tuổi. Hôn lễ của họ cũng nhanh chóng được tổ chức hoành tráng.

Chân Tử Đan có 2 người con với Uông Thi Thi. Anh thường xuyên chia sẻ ảnh con cái lên mạng xã hội và giới thiệu trong các sự kiện công khai. Trong khi đó, con trai cùng vợ cũ chưa khi nào được anh nhắc tới trên truyền thông.

 lLý Liên Kiệt – Chân Tử Đan - Thành Long cùng ruồng bỏ vợ con và cái kết bất ngờ-12
Chân Tử Đan và cô vợ hiện tại - con gái "vua kim cương" Hong Kong

Theo Apple Daily, Chân Văn Trác (tên tiếng Anh là Jeff) không chỉ có ngoại hình giống cha, mà còn có thiên bẩm về nghệ thuật khi giành nhiều giải thưởng biên kịch và đạo diễn lúc còn học trung học. Từ nhỏ, Chân Văn Trác từ nhỏ thiếu vắng tình thương của cha.

Lý Liên Kiệt – Chân Tử Đan - Thành Long cùng ruồng bỏ vợ con và cái kết bất ngờ-13
Chân Văn Trác - con trai riêng của Chân Tử Đan với vợ cũ

Năm 2013 khi Chân Văn Trác phải cấp cứu vì tràn khí màng phổi, Chân Tử Đan vẫn không có động thái nào thăm hỏi hay hỗ trợ tài chính.

Sự lạnh lùng của cha ruột khiến Chân Văn Trác vô cùng hận thù, từng tuyên bố không bao giờ quan tâm đến Chân Tử Đan, dù sau này tài tử có tàn phế khi về già.

Lý Liên Kiệt – Chân Tử Đan - Thành Long cùng ruồng bỏ vợ con và cái kết bất ngờ-14
Chân Tử Đan chụp cùng 3 con, bác tin ruồng rẫy vợ cũ và con riêng

Thông tin về mối quan hệ căng thẳng này khiến không chỉ dư luận mà người vợ hiện tại của anh là Uông Thi Thi cũng phải lên tiếng.

Theo đó, Uông Thi Thi khẳng định chồng cô và con trai Chân Văn Trác thường xuyên liên lạc. Chân Tử Đan vẫn chu cấp cho vợ cũ của tài tử và con trai cả 40.000 tệ (khoảng 150 triệu đồng).

Cách đây không lâu, Chân Tử Đan cũng chia sẻ bức ảnh chụp cùng 3 con: “Tôi là người cha may mắn nhất thế giới”, như một động thái phủ nhận mọi tin đồn.

Theo Dân Việt


Phùng Tổ Danh Chân Tử Đan Thành Long Lý Liên Kiệt

Tin tức mới nhất