Lý Liên Kiệt xuất hiện sau tin bệnh nặng

Lý Liên Kiệt dành nhiều thời gian bên các con sau khi ra nước ngoài để chữa bệnh.

Cách đây vài ngày, Lý Liên Kiệt được bắt gặp đang tập Thái Cực Quyền trong công viên ở nước ngoài. Nam diễn viên diện trang phục giản dị, cười rạng rỡ khi đứng cạnh con gái.

Nhiều cư dân mạng nhận xét dường như sức khỏe Lý Liên Kiệt đã được cải thiện rất nhiều. Có thể thấy rõ gương mặt ông hồng hào hơn trước, di chuyển cũng nhanh nhẹn hơn. Sức khỏe của ngôi sao võ thuật một thời có vẻ đang dần hồi phục.

Lý Liên Kiệt xuất hiện sau tin bệnh nặng-1Lý Liên Kiệt xuất hiện sau tin bệnh nặng-2Lý Liên Kiệt xuất hiện sau tin bệnh nặng-3

Nhiều năm trở lại đây, Lý Liên Kiệt gần như biến mất khỏi showbiz vì sức khỏe suy giảm. Trên mạng xã hội, nhiều tin đồn ông bệnh nặng, thậm chí sắp qua đời xuất hiện. Đỉnh điểm là khi tài tử xuất hiện với vóc dáng già nua đến khó tin.

Trong những bức ảnh Lý Liên Kiệt đến một ngôi chùa ở Lhasa để hành hương, ông xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy khiến ai cũng xót xa.

Lý Liên Kiệt xuất hiện sau tin bệnh nặng-4

Sau khi rời showbiz, Lý Liên Kiệt chọn cuộc sống kín tiếng, dồn hết tâm huyết cho việc tu hành và chăm sóc vợ con.

Tháng 9 vừa qua, ông sang Châu Âu du lịch cùng các con gái. Các ái nữ của Lý Liên Kiệt cũng chia sẻ hình ảnh cho thấy thần sắc ông tươi tắn hơn rất nhiều.

Lý Liên Kiệt xuất hiện sau tin bệnh nặng-5

Lý Liên Kiệt sinh năm 1963, tại Bắc Kinh, là người học võ từ nhỏ. Từ năm 1975 đến 1979, ông 5 lần liên tiếp giành quán quân cuộc thi võ thuật toàn quốc.

Năm 1980, ở tuổi 17, Lý Liên Kiệt nổi tiếng với phim Thiếu Lâm Tự, sau đó trở thành biểu tượng của dòng phim võ thuật Trung Quốc với các tác phẩm như Hoàng Phi Hồng, Anh Hùng, Hoắc Nguyên Giáp, Tinh Võ Anh Hùng...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-lien-kiet-xuat-hien-sau-tin-benh-nang-n-326303.html

Sao Hoa Ngữ Lý Liên Kiệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao