Lý Nhã Kỳ bị mất hột xoàn, Lâm Khánh Chi không dám đứng dậy vì sợ bị nghi lấy cắp

Lâm Khánh Chi tiết lộ Lý Nhã Kỳ bị mất hột xoàn trong sự kiện. Sợ bị nghi là người lấy cắp, Khánh Chi không dám ra về dù bận công chuyện.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Vũ Hà bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh cùng Lâm Khánh Chi, Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Nguyên Vũ tham dự một sự kiện tại TP.HCM.

Theo đó, trong đoạn clip Lâm Khánh Chi bày tỏ sự lo lắng khi người đẹp họ Lý bị mất hột xoàn. Vì đang ngồi cạnh Lý Nhã Kỳ nên "người đẹp chuyển giới" không dám ra về. 
 


Clip Lâm Khánh Chi không dám ra về vì sợ bị nghi lấy cắp hột xoàn của Lý Nhã Kỳ.


Nguyên nhân được Lâm Khánh Chi lý giải vì sợ bị mọi người nghi ngờ cô ăn cắp. "Đúng ra Khánh Chi có hẹn lúc 6h30 với một người bạn để bàn về một hợp đồng quảng cáo sắp tới, nhưng bây giờ có một việc rất quan trọng, không thể nào đi được... chị Kỳ bị rớt hột xoàn. Khánh Chi ngồi kế chị Lý Nhã Kỳ, bây giờ mà đi thì người ta tưởng mình lấy. Giờ phải ngồi chờ để tìm được hột xoàn...", Khánh Chi nói.

Đặc biệt, người đẹp họ Huỳnh cho biết nếu không tìm được món đồ giá trị của Lý Nhã Kỳ, cô sẽ tháo.. hột xoàn ở túi xách để đưa cho nữ doanh nhân. Trước chia sẻ chân thật của giọng ca Sầu thiên thu, Vũ Hà không quên nhắn nhủ: "Ta nói đi chơi với mấy người mà đeo hột xoàn nhiều thì quý vị các bạn phải cẩn nhận nha".

Tiếp lời đàn anh, Lâm Khánh Chi sốt ruột giục nhân viên tìm lại đồ vật bị rơi cho Lý Nhã Kỳ: "Bị rớt hột xoàn anh tìm lại giùm em đi, nói thiệt chứ không phải nói giỡn nghen. Bả đeo cái nhẫn mà bây giờ còn cái vỏ thôi à".
 


Lâm Khánh Chi tiết lộ Lý Nhã Kỳ bị rớt hột xoàn.


Lời chia sẻ của mỹ nhân chuyển giới khiến Vũ Hà và Lý Nhã Kỳ cười không ngớt. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ngắn nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Dù chưa rõ thực hư việc Lý Nhã Kỳ mất đồ nhưng với cách xử lý tình huống khéo léo cùng lối ăn nói duyên dáng và hài hước, Lâm Khánh Chi nhận được vô số lời khen. 
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi vũ hà Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất