Lý Nhã Kỳ 'đẹp không góc chết' khi hóa thân Nữ hoàng Ai Cập

Trong sự kiện ra mắt phim "The Mummy" vào tối qua, Lý Nhã Kỳ đã gây ấn tượng với trang phục lộng lẫy cùng phong cách trang điểm bí ẩn, gợi nhớ đến các Nữ hoàng Ai Cập.



The Mummy - bộ phim điện ảnh hành động mùa hè của hãng phim Universal, vừa có buổi công chiếu tại Việt Nam với báo giới và người hâm mộ vào tối hôm qua. Đến tham dự buổi công chiếu có sự xuất hiện của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng gây ấn tượng hơn cả vẫn là Lý Nhã Kỳ - người vừa trở về từ Liên hoan phim Cannes 2017.
 


Lý Nhã Kỳ khoe trọn vẻ quyến rũ trong thiết kế gắn cánh vô cùng độc đáo và kỳ công.
 

Xuất hiện trong sự kiện công chiếu tối nay, Lý Nhã Kỳ đã tái hiện hoàn hảo thần thái huyền bí và quyền lực của một nàng công chúa xứ sở Kim Tự Tháp. Bộ trang phục lộng lẫy lấy ý tưởng từ Nữ hoàng Ai Cập được NTK Lê Thanh Hòa chuẩn bị trong vòng 1 tháng.  

Hình ảnh này của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người yêu điện ảnh hoài niệm lại phim Xác ướp Ai Cập từng "làm mưa làm gió" một thời. Mỹ nhân này cho biết, với cô vùng đất Ai Cập luôn chứa đựng sự hấp dẫn trong từng câu chuyện. Cô thích những Nữ hoàng Ai Cập đầy quyền lực như Cleopatra.

Thêm vào đó theo Lý Nhã Kỳ, những câu chuyện huyền bí về vùng đất Ai Cập chưa bao giờ là đề tài khô cạn với các nhà làm phim Hollywood. Và The Mummy, được xem là bộ phim tiếp nối cho dòng phim huyền thoại về vùng đất này. Nữ diễn viên chia sẻ, cô vô cùng ấn tượng với câu chuyện phim và diễn xuất của tài tử Tom Cruise. 
 


 Ngay khi vừa xuất hiện, Lý Nhã Kỳ đã thu hút toàn bộ mọi ánh nhìn và sự quan tâm của khán giả có mặt trong buổi ra mắt phim.


Nữ diễn viên toả sáng khi chọn phong cách trang điểm huyền bí của những nữ hoàng Ai Cập huyền thoại.


Dưới bàn tay của chuyên gia makeup Minh Lộc, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ tại buổi họp báo “nóng” hơn bao giờ hết.


Cận cảnh nhan sắc đẹp không góc chết của nữ diễn viên "Gió nghịch mùa".


Buổi ra mắt phim The Mummy còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác:


Hoa hậu Dương Thùy Linh cho biết cô là “fan ruột” của tài tử Tom Cruise.


Diễn viên Minh Tiệp điển trai bên vợ.


Sĩ Thanh xuất hiện với váy trắng thanh thoát khoe vai gợi cảm


MC Đức Bảo bảnh bao trong bộ vest màu xanh lịch lãm.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-dep-khong-goc-chet-khi-hoa-than-nu-hoang-ai-cap-n-122664.html

The Mummy phim điện ảnh Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao