Lý Nhã Kỳ khiến fan phát cuồng với hành động trẻ thơ trên thảm đỏ Cánh Diều Vàng 2017

Lý Nhã Kỳ đến khá muộn, song cô vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả và luôn tỏ ra thân thiện khi liên tục bắt tay người hâm mộ.



Đến hẹn lại lên, giải thưởng thường niên của Hội điện ảnh Việt Nam Cánh Diều Vàng đang diễn ra tại TP. HCM. Đây là giải thưởng được tổ chức nhằm vinh danh những tác phẩm điện ảnh sản xuất trong năm trước đó.
 


Dàn sao Việt khoe sắc lộng lẫy trên thảm đỏ Cánh Diều Vàng 2017.


Năm nay có 19 phim điện ảnh và hơn 20 bộ phim truyền hình tham gia tranh giải, cùng rất nhiều tác phẩm ở các lĩnh vực khác. Vì là sự kiện điện ảnh lớn nhất trong năm nên Cánh Diều Vàng 2017 đã thu hút được sự quan tâm và tham dự của rất nhiều gương mặt nổi tiếng màn ảnh Việt.
 


Có rất đông người dân ở nhà sát bên, nhìn qua thảm đỏ để theo dõi các nghệ sĩ xuất hiện


Đoàn làm phim "Cô Ba Sài Gòn" gồm Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x và Jun Phạm "oanh tạc" thảm đỏ trong những bộ áo dài truyền thống.


Cả 4 diễn viên này đều có tác phẩm tranh giải ở Cánh Diều Vàng năm nay. Đó là: "Tấm Cám - Chuyện chưa kể", "Phim trường ma" và "Chạy đi rồi tính".


Minh Hằng xinh đẹp và quyến rũ trong bộ cánh gợi cảm. Bộ phim điện ảnh "Bao giờ có yêu nhau" do cô đóng chính cũng lọt vào danh sách đề cử năm nay.


Lý Nhã Kỳ là cái tên quen thuộc ở tất cả các sự kiện trao giải. Như thường lệ, cô lại xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng và quý phái.


Lý Nhã Kỳ đến khá muộn, tuy nhiên cô vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Cô luôn tỏ ra thân thiện khi liên tục bắt tay người hâm mộ.


 Thậm chí khi nghe các fan hô tên mình, cựu đại sứ du lịch còn làm hành động lắng nghe dễ thương.


Chồng và con gái Đoan Trang cũng đến tham dự để khích lệ vợ. Cô và chồng đều tham gia bộ phim "Sài Gòn, anh yêu em", cũng được đề cử trong tối nay.


Nam diễn viên Quyền Linh sẽ đảm nhận vai trò MC lễ trao giải.


Phương Trinh Jolie gợi cảm với trang phục hở bạo. Năm qua cô cũng gây ấn tượng với vai chính trong "Fan cuồng".


2 diễn viên chính của "Zippo, Mù tạt và em" là Hồng Đăng và Lã Thanh Huyền sánh bước trên thảm đỏ.


Danh hài Công Lý cũng không bỏ lỡ sự kiện điện ảnh quan trọng này.


Kim Tuyến.


Giáng My


MC Nguyên Khang và Hồng Ánh

 

Bài: Trúc An
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


cánh diều vàng cánh diều vàng 2017 Ninh Dương Lan Ngọc Diễm My 9x Ngô Thanh Vân Jun Phạm Minh Hằng Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất