Sau Xa Thi Mạn, Lý Nhã Kỳ hé lộ tình bạn với Phạm Băng Băng

Lý Nhã Kỳ cho biết, Phạm Băng Băng không chỉ diễn giỏi, thông minh mà còn là người vô cùng bản lĩnh.

Không chỉ là mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ còn có mối quan hệ với một số ngôi sao quốc tế. Cô từng khiến dân mạng ngưỡng mộ bởi tình bạn xuyên biên giới với hoa đán đình đám Xa Thi Mạn.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây chú ý khi nhắc tới Phạm Băng Băng - nữ minh tinh nổi tiếng xứ Trung. Theo đó, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đăng tải bài viết nói về sự ngưỡng mộ của mình với cô bạn họ Phạm. 

Sau Xa Thi Mạn, Lý Nhã Kỳ hé lộ tình bạn với Phạm Băng Băng-1

Về Phạm Băng Băng, Lý Nhã Kỳ cho biết mỹ nhân Võ Tắc Thiên là người bạn mà cô vô cùng quý mến và trân trọng. Ngoài diễn xuất giỏi, thông minh, Lý Nhã Kỳ còn bị thuyết phục trước sự bản lĩnh, cá tính của Phạm Băng Băng mỗi khi đối diện với sự cố. Nữ diễn viên cũng bày tỏ mong muốn được gặp lại cô bạn này trong thời gian tới. 

"Mọi người biết không, thường những cô gái đầu 8x vô cùng bản lĩnh và cá tính.

Như Phạm Băng Băng, một cô bạn mà Kỳ rất quý mến và trân trọng. Bởi cô nàng họ Phạm này ngoài sở hữu tài năng diễn xuất tuyệt vời, sự thông minh, còn vô cùng bản lĩnh khi đối đầu với những chuyện không hay xảy ra trong thời gian qua. Giờ đây cô bạn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Kỳ rất mong sớm có dịp gặp lại cô bạn này trong thời gian tới", Lý Nhã Kỳ bày tỏ. 

Đính kèm là loạt ảnh Lý Nhã Kỳ bên Phạm Băng Băng, cùng hashtag #Friendship (tình bạn). 

Sau Xa Thi Mạn, Lý Nhã Kỳ hé lộ tình bạn với Phạm Băng Băng-2
Bài viết của nữ diễn viên "Khát Vọng Thượng Lưu".

Sau Xa Thi Mạn, Lý Nhã Kỳ hé lộ tình bạn với Phạm Băng Băng-3
Lý Nhã Kỳ hy vọng gặp lại Phạm Băng Băng trong thời gian tới.

Trước đó, khi Phạm Băng Băng vướng bê bối trốn thuế, bị hạn chế xuất cảnh vào năm 2018, Lý Nhã Kỳ cũng đăng đàn chia sẻ quan điểm của mình về vụ việc.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô và Phạm Băng Băng có nhiều điểm tương đồng trên gương mặt cũng như phong cách thời trang. Thậm chí con đường nghệ thuật và thị phi cả hai gặp phải đều giống nhau. Song, mỹ nhân họ Lý tin người bạn của mình vẫn ổn và đứng vững trước những sóng gió. 

"Nhiều người nói Phạm Băng Băng và Kỳ giống nhau, có nhiều điểm tương đồng trên gương mặt và cả trong phong cách thời trang đời thường và thảm đỏ. Thậm chí họ còn nói chúng tôi có cách đi trên con đường nghệ thuật và xây dựng danh tiếng cũng giống nhau, rồi đến tuổi của chúng tôi cũng bằng nhau, ngay cả thị phi cũng giống nhau.

Lúc đầu có lẽ tôi cũng không tin nhưng bây giờ sau khi đọc bài này tôi tin. Vì ngay cả chúng tôi rơi vào thị phi cũng giống nhau đấy, và cách xử lý của tôi và cô ấy cũng giống nhau vì chúng tôi chọn im lặng và tiếp tục làm công việc của mình. Tôi tin cô ấy vẫn ổn và tốt", Lý Nhã Kỳ tâm sự. 

Sau Xa Thi Mạn, Lý Nhã Kỳ hé lộ tình bạn với Phạm Băng Băng-4

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-he-lo-tinh-ban-voi-pham-bang-bang-n-256694.html

Xa thi Mạn Phạm Băng Băng Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất