Toàn cảnh biệt thự 50 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ

Một lần nữa Lý Nhã Kỳ cho thấy độ giàu có hiếm ai sánh bằng. Được biết cơ ngơi mới của "kiều nữ" có giá trị 50 tỷ.

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ khoe biệt thự mới toanh hoàn thiện vào đúng 0h ngày 27 Tết.  

"Một công trình xây dựng của tôi đã xong. Nhìn lại thành quả này phải nói lời cảm ơn đến những nhân viên của tôi, những người đã tin tưởng tôi tuyệt đối trong mọi lựa chọn và quyết định", người đẹp bày tỏ. 

Toàn cảnh biệt thự 50 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ-1Toàn cảnh biệt thự 50 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ-2
Biệt thự 4 tầng với hệ thống ánh sáng gây choáng ngợp của Lý Nhã Kỳ.

Cơ ngơi vừa xây dựng xong của Lý Nhã Kỳ mang sắc trắng sang trọng, tinh tế. Hệ thống đèn chiếu sáng giúp biệt thự trở nên nổi bật hơn khi về đêm. Bao quanh biệt thự là cây xanh, tạo cảm giác mát mẻ, thư giãn cho gia chủ.

Theo một nguồn tin, biệt thự mới của Lý Nhã Kỳ có giá trị lên đến 50 tỷ đồng. Nếu nữ diễn viên đầu tư thêm nội thất, hoàn thiện mọi công đoạn trang trí thì tổng giá trị biệt thự sẽ còn vượt xa con số đó.

Toàn cảnh biệt thự 50 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ-3Toàn cảnh biệt thự 50 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ-4Toàn cảnh biệt thự 50 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ-5Toàn cảnh biệt thự 50 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ-6
Toàn cảnh biệt thự của Lý Nhã Kỳ qua phối cảnh.

Toàn cảnh biệt thự 50 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ-7Toàn cảnh biệt thự 50 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ-8
Cơ ngơi khiến nhiều người phải trầm trồ.

Toàn cảnh biệt thự 50 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ-9
Sàn biệt thự được lót gỗ, các bức tường khu vực bếp trưng bày nhiều tranh ảnh nghệ thuật. Lý Nhã Kỳ sắp xếp nhiều bàn ăn để tiếp đãi bạn bè.

Toàn cảnh biệt thự 50 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ-10
Khi Lý Nhã Kỳ đầu tư thêm nội thất, chắc chắn không gian bên trong còn lung linh hơn nhiều.

Trò chuyện với người quen dưới phần bình luận, Lý Nhã Kỳ tiết lộ năm 2021 sẽ còn có thêm "4 cái mới", khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là "đại gia showbiz", sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa.

Riêng bất động sản của Lý Nhã Kỳ, phải kể đến biệt thự dát vàng ven sông Sài Gòn ước tính trên 50 tỷ, một tòa nhà rộng khoảng 600m2 trên đường Đồng Khởi, trung tâm TP.HCM, biệt phủ Trần Lê Gia rộng cả ngàn m2 tại quê hương Bà Rịa - Vũng Tàu, khu resort triệu đô tại Đà Lạt với diện tích 15.000m2...

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-nha-ky-khoe-toan-canh-biet-thu-50-ty-hoan-thien-vao-27-tet-n-251328.html

Showbiz Việt Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất