Lý Nhã Kỳ đại gia bất động sản sở hữu 400 tỷ, hot girl này cũng không kém cạnh

Hoạt động nghệ thuật và kinh doanh giỏi, những mỹ nhân Việt này luôn là một trong các quý cô giàu có và quyến rũ trong lòng khán giả.

Lý Nhã Kỳ - Sở hữu khối tài sản gần 400 tỷ

Không quá nổi bật trong diễn xuất nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn là đại gia số 1 trong showbiz Việt. Bên cạnh việc làm nghệ thuật, cô đã tự kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như bất động sản, kim cương, túi xách, đồng hồ… Lý Nhã Kỳ hiện sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước.

Lý Nhã Kỳ đại gia bất động sản sở hữu 400 tỷ, hot girl này cũng không kém cạnh-1

Tháng 1.2022, tờ South China Morning Post đã có một bài viết ví Lý Nhã Kỳ là "Kim Kardashian của Việt Nam" và khai thác cuộc sống sang chảnh, hào nhoáng của cô. Theo đó, mới ở tuổi 40 nhưng Lý Nhã Kỳ đã sở hữu khối tài sản 17 triệu USD (khoảng 385 tỷ đồng). Theo South China Morning Post, Lý Nhã Kỳ hiện sở hữu hàng loạt bất động sản “khủng” trải dài từ TP.HCM cho đến Đà Lạt, Vũng Tàu…

Cụ thể, cô đang sống trong một căn biệt thự 9 tầng, ngoài ra còn sở hữu 9 căn khác ở quận 3 (TP. HCM). Nữ diễn viên còn xây cho mẹ một khu biệt phủ rộng 10.000m2 ở Vũng Tàu. Cô cũng có một biệt thự đã hoàn thiện ở quê nhà. Riêng ở Đà Lạt, Lý Nhã Kỳ có một khu nghỉ dưỡng gồm 16 villa lớn nhỏ và một trang trại trồng hoa, rau củ.

Lý Nhã Kỳ đại gia bất động sản sở hữu 400 tỷ, hot girl này cũng không kém cạnh-2

Ngoài bất động sản, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu du thuyền Ferretti 360 với giá 4,4 triệu USD (hơn 100,5 tỷ đồng), xe Rolls-Royce Ghost trị giá 1,8 triệu USD (hơn 41,1 tỷ đồng) và chiếc Jaguar F-Type R Convertible có giá khoảng 500.000 USD (hơn 11,4 tỷ đồng). Ước tính, tổng tài sản mà cô nắm trong tay lên đến 17 triệu USD (hơn 388,2 tỷ đồng).

Lý Nhã Kỳ đại gia bất động sản sở hữu 400 tỷ, hot girl này cũng không kém cạnh-3

Người đẹp sinh năm 1980 vẫn luôn khát khao tìm được tình yêu đích thực của đời mình. “Tôi luôn hy vọng mình hạnh phúc trọn vẹn chứ không thích vừa đủ. Tôi độc thân đến giờ vì luôn hy vọng khi tìm được hạnh phúc sẽ là sự trọn vẹn, mãi mãi. Tôi vẫn như sống trong chuyện cổ tích vậy”, cô chia sẻ.

Midu - Đại gia bất động sản Sài Thành

Midu - hot girl bất động sản bạc tỷ được nhiều người hâm mộ bởi tài năng và xinh đẹp. Bên cạnh hình ảnh xinh đẹp, ngọt ngào, học vấn cao, cô còn là người bản lĩnh, tư duy sắc bén trên thương trường. 

Lý Nhã Kỳ đại gia bất động sản sở hữu 400 tỷ, hot girl này cũng không kém cạnh-4

Midu tham gia thị trường bất động sản năm 2017, có lần truyền thông đưa tin nàng hot girl mua vào một lúc 3 căn nhà và bán ra. Cùng năm đó, Midu tham gia đầu tư vào một dự án khu ăn uống trị giá 17 tỷ đồng tại Quận 1, TP. HCM. 

Trước đây, Midu từng rao bán một căn nhà ở quận Bình Thạnh có giá 2 tỷ. Ngoài căn nhà rao bán, cô cũng có đất ở Bãi Dài Cam Ranh và đất ở Đà Lạt.

Lý Nhã Kỳ đại gia bất động sản sở hữu 400 tỷ, hot girl này cũng không kém cạnh-5

Hiện tại, bên cạnh căn hộ khang trang tại Quận Phú Nhuận, Midu còn cho thuê căn nhà tại Quận 4 và thường xuyên đăng tin rao bán một số khu đất biệt thự tiền tỷ bên cạnh bờ biển Cam Ranh, Khánh Hòa. 

Midu còn từng gây bão mạng khi bất ngờ chia sẻ trên livestream rao bán mảnh đất Sài Gòn view sông giá rẻ, nhưng cô chưa kịp lên sóng thì mảnh đất đã bán hết trong một nốt nhạc, vì “các bạn inbox nhanh quá”.

Nữ diễn viên từng chia sẻ kinh nghiệm đầu tư: “Đầu tư bất động sản không phải 'trâu chậm uống nước đục', hay chạy theo nhịp độ thị trường, cũng chẳng phải chờ 'đắt rẻ' để 'tất tay'. Bất động sản là một cuộc chơi mà ở đó cần kiến thức, sự nghiêm túc nghiên cứu, tầm nhìn tốt. Có như vậy, trước sau gì cơn sóng ngầm cũng sẽ trỗi lên”.

Sau cuộc tình đổ vỡ với thiếu gia Sài thành, Midu không còn chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân. Cô cũng từng vướng nghi vấn hẹn hò với nhiều diễn viên của showbiz Việt nhưng không xác nhận bất cứ điều gì. 

Minh Hằng - Giàu có, hạnh phúc bên chồng đại gia

Minh Hằng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng hát hay và lối diễn xuất tự nhiên được yêu thích từ khi còn trẻ. Ở tuổi U40, Minh Hằng có tất cả những thứ mà mọi người ao ước từ sự nghiệp, tài sản và một gia đình hạnh phúc. Cô cũng là một cô gái vàng trong làng bất động sản khi sở hữu nhiều cơ ngơi giá trị.

Lý Nhã Kỳ đại gia bất động sản sở hữu 400 tỷ, hot girl này cũng không kém cạnh-6

Minh Hằng đã tậu được biệt thự cực kỳ bề thế, như tòa lâu đài ở vị trí đắt đỏ tại TP. Hồ Chí Minh từ khi còn trẻ. Căn biệt thự có màu trắng kem chủ đạo, điểm nhấn chính là sự bề thế, hoành tráng với 3 tầng lầu. Chiếc cổng biệt thự cũng được thiết kế đẹp mắt pha chút cổ điển, mang đến nét sang trọng, đẳng cấp. 

Bên cạnh căn biệt thự đắt đỏ, Minh Hằng cũng sở hữu căn hộ sang trọng có giá gần 20 tỷ đồng. Nhà mới của Minh Hằng có thể quan sát cả thành phố bao gồm cả tòa Landmark 81 và Bitexco từ trên cao.

Lý Nhã Kỳ đại gia bất động sản sở hữu 400 tỷ, hot girl này cũng không kém cạnh-7

Ngoài ra, Minh Hằng còn khiến người hâm mộ xuýt xoa khi tiết lộ mảnh vườn rộng rãi có đủ cây ăn trái, ao cá thuộc sở hữu của người đẹp. Để sở hữu khoảng vườn như thế, Minh Hằng đã phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ.

Nữ diễn viên cho biết vườn rộng hơn 20.000 m2 được cô trồng nhiều rau củ, cây ăn trái như dừa, mận, bầu, bí, nha đam... Ngoài ra, cô còn đào ao thả cá và nuôi nhiều gà. Cô xây dựng nhà lá để nuôi gà. Không những thế, cô còn tô điểm cho khu vườn bằng nhiều cây cảnh, bonsai và hoa dọc lối đi.

Lý Nhã Kỳ đại gia bất động sản sở hữu 400 tỷ, hot girl này cũng không kém cạnh-8

Giàu có, thành công viên mãn, cuối cùng Minh Hằng cũng đã tìm được một nửa hạnh phúc. Được biết, chồng của Minh Hằng là doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo, Phó tổng giám đốc Công ty chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may.

Minh Hằng bật mí, cô luôn được bạn trai ủng hộ hoạt động nghệ thuật, từ ca hát cho đến đóng phim và làm nhà sản xuất. Nữ diễn viên sinh năm 1987 thường xuyên đăng tải khoảnh khắc chồng đại gia tự tay vào bếp nấu ăn, làm đồ tẩm bổ cho vợ. Qua những chia sẻ của Minh Hằng, có thể thấy nữ ca sĩ đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chồng yêu thương, cưng chiều không khác gì bà hoàng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ly-nha-ky-so-huu-400-ty-la-34-ai-gia-bat-ong-san-34-so-1-sai-thanh-hot-girl-nay-cung-khong-kem-canh-a609767.html

Minh Hằng Midu Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất