Lý Nhã Kỳ: 'Tôi khao khát tìm kiếm một nửa và mặc váy cưới đến lễ đường'

Lý Nhã Kỳ tâm sự cô đang trong giai đoạn khao khát tìm kiếm một nửa và mặc váy cưới đến lễ đường.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ cùng khách mời Thảo Trang trải lòng về cuộc đời và sự nghiệp thăng trầm. 

Lý Nhã Kỳ: Tôi khao khát tìm kiếm một nửa và mặc váy cưới đến lễ đường-1
Ca sĩ Thảo Trang và Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ về  cuộc đời và sự nghiệp đầy thăng trầm.

Tại đây, nữ ca sĩ Thảo Trang chia sẻ cô là kiểu người mạnh mẽ, tự lập. Tính cách này được cô trui rèn qua nhiều biến cố trong cuộc sống.

Thảo Trang tiết lộ quá khứ sóng gió: "Tôi sinh ra trong một gia đình không trọn vẹn. Tôi không may mắn như các bạn khác vì trải qua nhiều chuyện buồn trong gia đình. Cha mẹ tôi sống không hạnh phúc. Cha tôi là người hay say rượu. Thói rượu chè của ông dẫn đến nhiều drama trong gia đình".

Sau khi hôn nhân của cha mẹ đổ vỡ, cô cùng các anh chị theo mẹ vào miền Nam sinh sống. Từ đó cuộc sống của cô dần rẽ sang trang mới.

Ở thời điểm hiện tại, Thảo Trang quan niệm hạnh phúc là sự vừa phải, biết cảm thấy đủ: "Tôi không cầu cạnh điều gì, chỉ tập trung sống cho hiện tại. Dù cuộc sống lắm lúc thăng trầm nhưng tôi vẫn thấy yêu đời, lạc quan vì có con trai 7 tuổi ở bên". 

Lắng nghe những chia sẻ của khách mời, Lý Nhã Kỳ cũng cho biết dù thăng trầm nhưng cuộc đời cô khá may mắn khi mọi hoạch định tương lai đều thành công: "Năm 23 tuổi, tôi mơ làm doanh nhân nên mở công ty. Làm chủ rồi, tôi lại mơ có biệt thự. Thế là tôi chuyển sang làm bất động sản, đi mua đất ruộng.

Đến 25 tuổi, tôi may mắn sở hữu căn biệt thự tại Phú Mỹ Hưng, quận 7. Chán rồi, tôi lại muốn làm ngoại giao. Thế là tôi trở thành Lãnh sự danh dự Romania. Tôi cũng mơ ước làm nghệ thuật và đến giờ đã có một số tác phẩm cho riêng mình".

Khi được hỏi về ý định lập gia đình sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, Thảo Trang nói cô hoàn toàn sẵn sàng nếu tìm được đối tượng phù hợp. Còn với Lý Nhã Kỳ, cô tâm sự hơi e ngại khi mở lòng với người mới bởi chứng kiến nhiều trường hợp đổ vỡ, thậm chí sát giờ cưới khiến cô không khỏi lo lắng. 

"Tôi đồng cảm với Thảo Trang. Đây là giai đoạn tôi khao khát tìm kiếm một nửa và mặc váy cưới đến lễ đường.

Tôi mê mặc đầm cưới lắm, thỉnh thoảng còn cùng ê-kíp chụp một bộ ảnh váy cưới. Nhiều người tưởng tôi đi lấy chồng nhưng không phải. Tôi đang tưởng tượng, nếu được mặc váy cưới và lên xe hoa thực sự chắc tôi sẽ khóc nhiều lắm. Trong tất cả các đầm của tôi, từ đầm hiệu cho đến đầm 2 tỉ này nọ, tôi chỉ thích mặc đầm cưới.

Tuy nhiên, tôi hơi e ngại khi mở lòng với người mới. Chứng kiến nhiều trường hợp đổ vỡ, thậm chí sát giờ cưới vẫn chia tay, tôi không khỏi lo lắng", nữ doanh nhân chia sẻ. 

Lý Nhã Kỳ: Tôi khao khát tìm kiếm một nửa và mặc váy cưới đến lễ đường-2
Lý Nhã Kỳ đang trong giai đoạn khao khát tìm kiếm một nửa và muốn mặc váy cưới đến lễ đường.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ thêm rằng cô cảm thấy tất cả phụ nữ có mạnh mẽ đến mấy thì vẫn chọn sự an toàn trong hôn nhân. Thế nhưng vấn đề hiện tại là đa số phụ nữ đều thấy không an toàn trong hôn nhân.

Lý giải điều này, Thảo Trang cho rằng mạng xã hội là một trong những nguyên nhân khiến mối quan hệ của các cặp đôi không bền chặt: "Từ ngày mạng xã hội xuất hiện, có rất nhiều 'ong bướm' tìm thấy nhau. Chỉ cần người bạn trai bấm like ảnh một cô gái nóng bỏng trên mạng là có chuyện với bạn gái liền. Từ đó có thể dấy lên sự cãi vã". 

Còn Lý Nhã Kỳ lại bày tỏ: "Tôi thì cho rằng, vấn đề đổ vỡ trong tình cảm cũng xuất phát từ nhu cầu vật chất quá cao. Nhu cầu dùng đồ hiệu, mua xe sang, nhà lầu, du lịch  đã dần tạo ra tiêu chuẩn chung khi kết hôn. Vì vậy, nhiều cô gái thường đặt vấn đề với bạn trai, anh có nhà không, có cho tôi tiền không.

Về phía đàn ông, họ cũng đặt vấn đề với bạn gái, liệu cô ấy có công ăn việc làm không, có độc lập tài chính không. Từ đó, người ta đến với nhau bằng sự tính toán, tình yêu không còn như thời cha mẹ mình, một túp lều tranh hai trái tim vàng. Sự chung thủy, một vợ một chồng bây giờ mông lung lắm".

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ly-nha-ky-toi-khao-khat-tim-kiem-mot-nua-va-mac-vay-cuoi-den-le-duong-ar797628.html?fbclid=IwAR3ZUE_Vf7ahHK0eFbgo9RVrOqBQT24h-OXXD6VbDfXxU6EtMqExAlsQEy0

Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất