Lý Nhược Đồng đọ sắc cùng Xa Thi Mạn

Hai người đẹp Hong Kong là Lý Nhược Đồng và Xa Thi Mạn cùng tham gia một sự kiện từ thiện. Đều đã qua tuổi 40, nhan sắc trẻ trung của họ vẫn được ngưỡng mộ.

Lý Nhược Đồng đọ sắc cùng Xa Thi Mạn-1
Trang iFeng đưa tin mới đây, một số nghệ sĩ như Lý Nhược Đồng, Xa Thi Mạn, Lâu Nghệ Tiêu, Hà Hoằng San, Trịnh Nguyên Sướng, Trần Hách đã tham gia sự kiện tại Bắc Kinh.

Lý Nhược Đồng đọ sắc cùng Xa Thi Mạn-2
"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng thu hút ống kính khi khoe nhan sắc trẻ trung với tóc buộc cao, váy trễ vai. Hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa của nữ diễn viên không có nhiều khác biệt. Khi chụp cận mặt, làn da mịn màng của Lý Nhược Đồng được khán giả dành lời khen ngợi.

Lý Nhược Đồng đọ sắc cùng Xa Thi Mạn-3
Mỹ nhân 46 tuổi vừa qua đảm nhận một vai phụ trong phim "Hải đường kinh vũ yên chi thấu". Thần thái sang trọng, nhan sắc hợp với trang phục cổ trang của Lý Nhược Đồng thậm chí còn nổi trội hơn nữ chính. Vì đã bước sang tuổi U50, cô thường chỉ có thể đóng vai phụ. Song, nhờ tài năng và ngoại hình quyến rũ, Lý Nhược Đồng hiếm khi nào tỏ ra mờ nhạt trên màn ảnh.

Lý Nhược Đồng đọ sắc cùng Xa Thi Mạn-4
Xa Thi Mạn xuất hiện với bộ váy đen sang trọng tạo nét quyến rũ bí ẩn. Xa Thi Mạn cũng là một trong những mỹ nhân độc thân đắt giá trong làng giải trí Hoa ngữ.

Lý Nhược Đồng đọ sắc cùng Xa Thi Mạn-5
Xa Thi Mạn có sự nghiệp thành công ở cả TVB và Đại lục. Cô là nữ diễn viên Hong Kong được săn đón và được trả mức lương cao. Trong phim Diên Hy công lược (2018), Xa Thi Mạn đóng vai Phú Sát Hoàng hậu, dù thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng khả năng diễn xuất của cô được đánh giá cao. Sau đó, Vu Chính tiếp tục mời cô tham gia "Bên tóc mai không phải hải đường hồng" cùng Huỳnh Hiểu Minh.

Lý Nhược Đồng đọ sắc cùng Xa Thi Mạn-6
Xa Thi Mạn vui mừng gặp lại đàn chị Triệu Nhã Chi. Triệu Nhã Chi được mệnh danh là "Mỹ nhân không tuổi". Ở tuổi 65, bà khiến khán giả ngưỡng mộ khả năng giữ dáng và chăm sóc sắc đẹp của mình.

Lý Nhược Đồng đọ sắc cùng Xa Thi Mạn-7
Người đẹp Lâu Nghệ Tiêu với nhan sắc gợi cảm. Lâu Nghệ Tiêu sinh năm 1988 là ca sĩ, diễn viên hạng B nhưng từng dính tin đồn có quan hệ bí mật cùng Hoắc Kiến Hoa, Lưu Khải Uy khi đóng chung phim với những tài tử này. Cô từng tham gia: Chung cư tình yêu, Truy tìm quái yêu 2, Tân lộc đỉnh ký (2014) vai Kiến Ninh công chúa.

Lý Nhược Đồng đọ sắc cùng Xa Thi Mạn-8
Người đẹp Hà Hoằng San sinh năm 1987 nhưng sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, trẻ hơn tuổi thực. Hà Hoằng San bắt đầu được chú ý với vai diễn Mai Tần trong "Hậu cung Như Ý truyện". Đây là nhân vật phụ nhưng được Hà Hoằng San diễn rất cuốn hút khiến khán giả ấn tượng.

Lý Nhược Đồng đọ sắc cùng Xa Thi Mạn-9
Năm 2019, cô đóng A Tử ngang ngạnh, yêu điên cuồng Kiều Phong trong "Thiên long bát bộ" bản mới. Hà Hoàng San cũng vừa thể hiện vai nữ chính trong bộ phim "Truyền thuyết phượng hoàng" khá thành công.

Lý Nhược Đồng đọ sắc cùng Xa Thi Mạn-10
Tài tử Đài Loan Trịnh Nguyên Sướng. Anh nổi tiếng khắp châu Á với 2 phần phim "Thơ ngây" đóng cùng Lâm Y Thần. Trịnh Nguyên Sướng đang trong quá trình quảng bá bộ phim "Xin chào Kiều An", trong phim anh đóng cặp với nữ diễn viên Dĩnh Nhi. Trịnh Nguyên Sướng đang chăm chỉ phát triển sự nghiệp tại Đại lục.

Lý Nhược Đồng đọ sắc cùng Xa Thi Mạn-11
Nam diễn viên Trần Hách, cháu họ đạo diễn Trần Khải Ca bảnh bao tham gia sự kiện.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ly-nhuoc-dong-do-sac-cung-xa-thi-man-post1017853.html?fbclid=IwAR01DJLAq_fzcd1-56Uj29oVKEzFQTMnMSwm3PXeGgdERU2Xb0of11q2D5Y

Xa thi Mạn Lý Nhược Đồng

Tin tức mới nhất