Lý Nhược Đồng thừa nhận từng phải lòng Cổ Thiên Lạc

Nàng Tiểu Long Nữ chia sẻ: "Khi ấy trong mắt tôi chỉ có Quá Nhi, không còn nhìn thấy một ai khác".

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Lý Nhược Đồng cho ra mắt cuốn tự truyện viết về cuộc đời mình. Bên cạnh những dòng tự sự về tình yêu, cuộc đời, nàng "Tiểu Long Nữ" cũng chia sẻ lại những cảm xúc khi đóng bộ phim Thần điêu đại hiệp.

Lý Nhược Đồng thừa nhận từng phải lòng Cổ Thiên Lạc-1

Thần điêu đại hiệp 1995 là bộ phim giúp tên tuổi Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc thêm tỏa sáng. Thời điểm đó, cả hai cũng là cặp đôi được cư dân mạng tích cực ủng hộ, tiếc rằng 2 nghệ sĩ chưa một lần xác nhận chuyện tình cảm.

Thời điểm đó, Lý Nhược Đồng cho biết trong suốt 5 tháng đóng phim, cô không hề tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Nữ diễn viên tiết lộ cô thậm chí không gặp mặt bạn bè, đóng phim xong liền trở về "cổ mộ": "Tôi cảm thấy bản thân chính là Tiểu Long Nữ, cảm nhận được vui buồn của nhân vật".

Lý Nhược Đồng thừa nhận từng phải lòng Cổ Thiên Lạc-2Lý Nhược Đồng thừa nhận từng phải lòng Cổ Thiên Lạc-3

Lý Nhược Đồng không ngại chia sẻ việc bản thân "phải lòng" với Cổ Thiên Lạc: "Khi ấy trong mắt tôi ngập tràn hình ảnh Quá Nhi, trong mắt, trong tim đều không thể chứa thêm hình bóng ai khác".

Tuy nhiên, cô cũng tiết lộ thêm các diễn viên đều quá bận rộn với công việc, cả cô và Cổ Thiên Lạc đều quay phim từ sáng đến tối.

"Chúng tôi phải đọc thoại, không có thời gian để ngủ, và không có cả thời gian để phát triển mối quan hệ cá nhân", Lý Nhược Đồng nhớ lại.

Lý Nhược Đồng thừa nhận từng phải lòng Cổ Thiên Lạc-4
Cặp đôi đình đám hội ngộ sau nhiều năm

Không lâu trước đây, Lý Nhược Đồng chia sẻ lại hình ảnh hội ngộ Cổ Thiên Lạc khiến cư dân mạng không khỏi bồi hồi. Hiện tại, cả hai nghệ sĩ đều độc thân và không có ý định kết hôn. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nhuoc-dong-thua-nhan-tung-phai-long-co-thien-lac-n-245343.html

Lý Nhược Đồng Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất