Lý Thần chính thức thay thế Cao Vân Tường, trở thành Tần Thủy Hoàng trong 'Thắng thiên hạ'

Sau vụ scandal cưỡng dâm gây chấn động làng giải trí Hoa Ngữ, nam chính Cao Vân Tường của "Thắng thiên hạ" có nguy cơ khiến bộ phim đóng băng vĩnh viễn không thể lên sóng. Thế nhưng, những hình ảnh được hé lộ dưới đây có khả năng sẽ cứu vãn tình thế này.

Chỉ mới đây thôi, trên mạng xã hội Weibo bất ngờ lan truyền những hình ảnh về diễn biến mới nhất của bộ phim được cho là tồn kho, khó có khả năng lên sóng là Thắng thiên hạ. Theo đó, Lý Thần sẽ thay thế nam chính Cao Vân Tường đảm nhận vai diễn Tần Thủy Hoàng và bắt đầu tiến hành quay lại toàn bộ những cảnh có sự góp mặt của “cựu nam chính”.

 
Lý Thần sẽ thay thế Cao Vân Tường đảm nhận vai diễn Tần Thủy Hoàng.


Poster về Tần Thủy Hoàng của Cao Vân Tường sẽ bị xóa bỏ vĩnh viễn!

Vừa qua, thông tin Cao Vân Tường bị bắt tại Australia vì liên quan tới vụ án cưỡng dâm đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Vụ việc này khiến cho tất cả các bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên tổn thất nặng nề, buộc phải tồn kho, khó lên sóng, đặc biệt là bom tấn Thắng thiên hạ với chi phí lên đến 500 triệu NDT (1800 tỷ VND) của Phạm Băng Băng.

Tưởng chừng mọi việc sẽ khiến bộ phim “chấm dứt” tại đây, nhiều phương án được đưa ra, trong đó khả năng cao nhất là cắt toàn bộ những cảnh quay của Cao Vân Tường và đôn vai diễn của Quách Phẩm Siêu lên thành nam chính. Thế nhưng, những hình ảnh được hé lộ khiến nhiều người bất ngờ.


Scandal cưỡng dâm gây chấn động làng giải trí Hoa Ngữ của Cao Vân Tường.

Sự quyết tâm cứu vãn tình thế của ekip đoàn phim khiến nhiều người thán phục, đặc biệt là nữ chính kiêm nhà sản xuất Phạm Băng Băng. Nếu việc thay thế đưa Quách Phẩm Siêu lên thành nam chính có lẽ sẽ khiến đoàn phim chịu ít thiệt hại về mặt chi phí cũng như dễ sửa chữa hơn. Nhưng nếu áp dụng phương án thì nội dung, bố cục và diễn biến mạch phim sẽ khó mà trở nên logic, hợp lý. Bởi vai diễn Tần Thủy Hoàng chiếm một vai trò vô cùng quan trọng trong bộ phim, những cảnh chiến đấu với quy mô lớn đều dính dáng tới Cao Vân Tường. Do đó, sẽ vô cùng khó khăn nếu cắt toàn bộ tuyến vai về Tần Thủy Hoàng.

 
Bộ phim từng có ý định đưa nhân vật của Quách Phẩm Siêu lên thành nam chính.

 
Quách Phẩm Siêu và Phạm Băng Băng trong hậu trường phim.

Chính vì điều này, nhiều trang mạng đưa tin dự đoán, có lẽ Thắng thiên hạ sẽ hết phương cứu chữa vì chi phí quay lại quá lớn, có khả năng tương đương với số vốn làm phim ban đầu. Bộ phim có thể sẽ phải tồn kho hay may ra Cao Vân Tường được xử trắng án mới có thể lên sóng được trở lại.

Vụ án của Cao Vân Tường có thể kéo dài đến một năm rưỡi, điều này sẽ khiến Thắng thiên hạ nếu có thể lên sóng thì buộc sẽ phải dời sang năm sau, đối diện áp lực cạnh tranh gay gắt của các bom tấn cổ trang lớn khác như Đế Vương Nghiệp của Chương Tử Di và Đại minh Hoàng phi của Thang Duy.

 
Bất ngờ hé lộ sự xuất hiện của Lý Thần trong hậu trường mới nhất của “'Thắng Thiên hạ”


Sử dụng phông nền xanh để áp dụng kỹ xảo thay cho những cảnh quay ngoài trời tốn kém như ban đầu.

Nhìn những hình ảnh này, có thể thấy đoàn phim sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để quay lại toàn bộ những cảnh về Tần Thủy Hoàng. Màn phông màu xanh áp dụng kỹ xảo để có thể hỗ trợ tối đa những cảnh chiến đấu. Có lẽ vì chi phí quá lớn và thời gian hạn hẹp để tìm nam chính, chính vì vậy Phạm Gia phải cầu cứu người yêu Lý Thần.

Trước đó, Thắng thiên hạ đã đổi tên thành Ba thanh truyện và phải chỉnh sửa lại nội dung sao cho phù hợp để có thể lên sóng. Sau khi hoàn thành những cảnh quay chỉnh sửa, bộ phim có khả năng lên sóng vào cuối năm nay trên hai đài Đông Phương và Giang Tô.

Tuy nhiên, Thắng thiên hạ có thể phát sóng vào khung giờ vàng được hay không còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó là yếu tố chính quyết định là khả năng cạnh tranh trực tiếp với bom tấn Như Ý truyện của Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa.

Trong khi đó, Như Ý truyện cũng đang gặp phải đại nạn không kém cạnh, đang chờ ngày kiểm duyệt và ra quyết định chính thức từ Tổng cục truyền hình Trung Quốc.

Theo Saostar


Cao Vân Tường thắng thiên hạ Lý Thần

Tin tức mới nhất