'Vệ Yến Uyển' Lý Thuần lộ bạn trai trong ngành giải trí

Lý Thuần và Mã Địch được xác nhận là cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ.

Sáng 5/1, trang Sina đưa tin Lý Thuần và nam ca sĩ Mã Địch cùng xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc). Cả hai sánh bước ngọt ngào, Mã Địch liên tục ôm chặt Lý Thuần từ phía sau.

Sau đó, cả hai cùng nhau bắt taxi về khu nhà riêng của Mã Địch. Truyền thông cho hay, nhìn những hành động có thể thấy cả hai ngôi sao đang rất hạnh phúc trong tình yêu. 

Vệ Yến Uyển Lý Thuần lộ bạn trai trong ngành giải trí-1Vệ Yến Uyển Lý Thuần lộ bạn trai trong ngành giải trí-2Vệ Yến Uyển Lý Thuần lộ bạn trai trong ngành giải trí-3Vệ Yến Uyển Lý Thuần lộ bạn trai trong ngành giải trí-4
Mã Địch ôm chặt bạn gái từ phía sau

Vệ Yến Uyển Lý Thuần lộ bạn trai trong ngành giải trí-5
Cả hai cùng đợi taxi về nhà

Chuyện hẹn hò giữa Lý Thuần và Mã Địch nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Nhiều nguồn tin cho biết Mã Địch là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm, khi hẹn hò anh xác nhận tiến tới hôn nhân. 

Cả hai đều là những ngôi sao chuyên tâm cho sự nghiệp, ít scandal tai tiếng.

Vệ Yến Uyển Lý Thuần lộ bạn trai trong ngành giải trí-6

Lý Thuần sinh năm 1988, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nữ diễn viên gia nhập làng giải trí vào tháng 10/2010, khi đạo diễn Trương Nghệ Mưu mời cô vào phim của ông. Lý Thuần đã có vai diễn đầu tay trong Kim Lăng Thập Tam Thoa (2011), đóng vai kỹ nữ sông Tần Hoài.

Sau này, cô tiếp tục góp mặt trong nhiều phim như Mật Mã Tây Tạng, Khánh Dư Niên, Hoa Thiên Cốt... Năm 2018, cô góp mặt trong phim cung đấu Như Ý Truyện với vai Vệ Yến Uyển. Vai ác nữ nổi bật này đã giúp tên tuổi Lý Thuần được khán giả biết tới nhiều hơn.

Vệ Yến Uyển Lý Thuần lộ bạn trai trong ngành giải trí-7

Về phía Mã Địch, anh sinh năm 1989, là ca sĩ, nhạc sĩ theo dòng nhạc dân ca. Ca khúc nổi bật gắn liền với tên tuổi anh là Nam Sơn Nam

Vệ Yến Uyển Lý Thuần lộ bạn trai trong ngành giải trí-8

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-thuan-nhu-y-truyen-lo-ban-trai-trong-nganh-giai-tri-n-332781.html

Mã Địch Sao Hoa Ngữ lý thuần

Tin tức mới nhất