Lý Tiểu Lộ bị xóa khỏi danh sách Nữ thần Kim Ưng vì ngoại tình

Từng được mệnh danh là "Nữ thần Kim Ưng" có thực lực nhất, song Lý Tiểu Lộ đã bị "phong sát" ngay trên sóng truyền hình sau scandal ngoại tình.

Tối 16/10, lễ trao giải Kim Ưng đã chính thức diễn ra, quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Trước sự kiện, đài Hồ Nam đã chiếu lại video tuyên truyền, ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của các Nữ thần Kim Ưng vào những năm trước.

Trong quá khứ, Lý Tiểu Lộ từng được khoác lên mình bộ váy lộng lẫy, múa mở màn cho lễ trao giải Kim Ưng. Đây là vinh dự cao quý mà rất nhiều người đẹp trong Cbiz ao ước, thậm chí tranh giành để có được.

Lý Tiểu Lộ bị xóa khỏi danh sách Nữ thần Kim Ưng vì ngoại tình-1Lý Tiểu Lộ bị xóa khỏi danh sách Nữ thần Kim Ưng vì ngoại tình-2
Lý Tiểu Lộ hóa thân thành "Nữ thần Kim Ưng"

Tuy nhiên, trong video tuyên truyền, ban tổ chức đã cắt toàn bộ hình ảnh của Lý Tiểu Lộ, chỉ chiếu hình ảnh của các Nữ thần Kim Ưng khác là Vương Lạc Đan, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba

Lý Tiểu Lộ bị xóa khỏi danh sách Nữ thần Kim Ưng vì ngoại tình-3
Địch Lệ Nhiệt Ba

Lý Tiểu Lộ bị xóa khỏi danh sách Nữ thần Kim Ưng vì ngoại tình-4
Đường Yên

Lý Tiểu Lộ bị xóa khỏi danh sách Nữ thần Kim Ưng vì ngoại tình-5
Vương Lạc Đan

Lý Tiểu Lộ bị xóa khỏi danh sách Nữ thần Kim Ưng vì ngoại tình-6
Lưu Diệc Phi

Lý Tiểu Lộ bị xóa khỏi danh sách Nữ thần Kim Ưng vì ngoại tình-7
Lưu Thi Thi

Lý Tiểu Lộ bị xóa khỏi danh sách Nữ thần Kim Ưng vì ngoại tình-8
Triệu Lệ Dĩnh

Nhiều khán giải bày tỏ sự nuối tiếc cho người đẹp họ Lý, bởi cô từng được đánh giá là Nữ thần Kim Ưng có thực lực và diễn xuất tốt nhất trong danh sách. 

Lý do Lý Tiểu Lộ bị xóa sạch hình ảnh trên truyền hình cũng phần lớn bởi scandal ngoại tình với rappper PG One kém 13 tuổi. Khán giả vẫn bày tỏ sự phản đối và tẩy chay ngôi sao một thời, chính vì vậy việc xóa bỏ các cảnh của cô để tránh gây tranh cãi.

Lý Tiểu Lộ bị xóa khỏi danh sách Nữ thần Kim Ưng vì ngoại tình-9

Trước đó không lâu, có nhiều tin đồn cho hay Lý Tiểu Lộ đang rục rịch trở lại showbiz. Nữ diễn viên đã hạ giá cát xê và liên lạc với các đạo diễn thân quen ngày xưa với mong muốn được tham gia các chương trình tạp kĩ.

Dù chưa rõ thực hư, song với việc đài truyền hình "phong sát" Lý Tiểu Lộ, có lẽ mong muốn tái xuất của cô không hề dễ dàng chút nào.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tieu-lo-bi-xoa-khoi-danh-sach-nu-than-kim-ung-vi-ngoai-tinh-n-239044.html

PG One lý tiểu lộ Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất