Lý Tiểu Lộ rục rịch trở lại showbiz sau scandal ngoại tình

Nhiều cư dân mạng phản ứng tiêu cực trước sự việc Lý Tiểu Lộ chuẩn bị trở lại cùng bộ phim mới.

Mới đây, Lý Tiểu Lộ chia sẻ một video mới trên mạng xã hội, hi vọng mọi người sẽ dành nhiều sự ủng hộ cho bộ phim mới của cô sắp lên sóng. Tuy nhiên đoạn video đăng lên chưa được bao lâu đã phải hứng chịu những bình luận tiêu cực từ phía cư dân mạng.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau gần 2 năm tạm dừng hoạt động showbiz của Lý Tiểu Lộ. Dù được công nhận về diễn xuất, thế nhưng scandal ngoại tình, "cắm sừng" Giả Nãi Lượng đã khiến nữ diễn viên mất điểm trong lòng khán giả.

Lý Tiểu Lộ rục rịch trở lại showbiz sau scandal ngoại tình-1
Lý Tiểu Lộ quảng bá cho webdrama mới 

Lý Tiểu Lộ rục rịch trở lại showbiz sau scandal ngoại tình-2Lý Tiểu Lộ rục rịch trở lại showbiz sau scandal ngoại tình-3Lý Tiểu Lộ rục rịch trở lại showbiz sau scandal ngoại tình-4
Hình ảnh mới nhất Lý Tiểu Lộ đăng để quảng bá cho phim

Tháng 1/2018, Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp qua đêm cùng với rapper trẻ tuổi PGOne kém 13 tuổi. Trong khi đó, Giả Nãi Lượng vẫn bình thản livestream và tiết lộ bà xã đang đi....làm tóc. 

Sau khi scandal nổ ra, cả Lý Tiểu Lộ và PGOne đều đóng băng mọi hoạt động. Các thương hiệu, nhà sản xuất phim đều quay lưng với người đẹp họ Lý. Trong khi đó, rapper mới nổi PGOne thì biến mất hoàn toàn khỏi showbiz, có tin đồn rằng anh đã về quê sinh sống.

Dù chưa thông báo ly hôn, song nhiều thông tin cho biết Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã chính thức bước khỏi đời nhau. Gần 2 năm trở lại đây, họ không còn sánh đôi hay tương tác trên mạng xã hội. Con gái Điềm Hinh hiện tại được Lý Tiểu Lộ chăm sóc.

Trước đó, hình ảnh Lý Tiểu Lộ xuất hiện bên cạnh Điềm Hinh và một người đàn ông lạ mặt thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, cô vẫn giữ im lặng về danh tính người đàn ông này. 

Lý Tiểu Lộ rục rịch trở lại showbiz sau scandal ngoại tình-5
Người đàn ông lạ mặt xuất hiện bên cạnh Lý Tiểu Lộ

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tieu-lo-ruc-rich-tro-lai-showbiz-sau-scandal-ngoai-tinh-n-193093.html

PGone Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao