'Lý Tiểu Long mới' của Trung Quốc bị chê cười vì phát ngôn ngạo mạn

Được ví như “Lý Tiểu Long mới” nhưng Phi Long thường xuyên bị công chúng chỉ trích vì chê bai đàn anh, thậm chí thách đấu đại ca xã hội đen.

Trong khoảng thời gian gần đây, mạng xã hội Trung Quốc đang không ngừng tìm kiếm cụm từ khóa “Lý Tiểu Long mới”. Nguyên nhân bắt nguồn từ một nam diễn viên có tên Phi Long, anh theo đuổi phong cách, ngoại hình và cả những phát ngôn ngạo mạn của Lý Tiểu Long.

Lý Tiểu Long mới của Trung Quốc bị chê cười vì phát ngôn ngạo mạn-1

Trái ngược với huyền thoại làng võ Lý Tiểu Long, Phi Long luôn bị công chúng chỉ trích và chê cười vì những bài viết ngang tàng, tự đề cao bản thân, dìm hàng đàn anh hay “nhận vơ” vợ. Cũng chính vì các phát ngôn này, Phi Long bỗng chốc trở thành ngôi sao trên mạng xã hội.

Thông tin của Phi Long không nhiều bởi trước đó anh chỉ là một diễn viên kém tên tuổi. Xuất thân là một diễn viên hài, Phi Long từng tự bỏ tiền để sản xuất cho mình một bộ phim, nhưng không nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả.

Lý Tiểu Long mới của Trung Quốc bị chê cười vì phát ngôn ngạo mạn-2

Không như những người khác dùng thực lực để gây dựng tên tuổi, Phi Long lựa chọn con đường đi ngược lại dư luận để gây sự chú ý. Nam diễn viên 33 tuổi thường xuyên khoe mẽ tài năng võ thuật của bản thân trên trang cá nhân, tự khẳng định mình là một siêu sao võ thuật sánh ngang với Lý Tiểu Long.

Không dưới 1 lần, Phi Long lên tiếng chê bai tác phẩm của đàn anh Ngô Kinh, Lưu Tư Mộ, Thành Long… Anh công khai hạ thấp giá trị của bom tấn Diệp Vấn 4, cho rằng Chân Tử Đan khiến Diệp Vấn trở nên yếu đuối. Hồi tháng 2, anh cũng chế giễu bộ phim mới nhất của Chân Tử Đan, nói lẽ ra tài tử họ Chân nên đặt tên phim là Xấu long quá giang thay vì Phì long quá giang (trong phim, Chân Tử Đan vào vai có tạo hình giả béo).

Lý Tiểu Long mới của Trung Quốc bị chê cười vì phát ngôn ngạo mạn-3

Phi Long chê bai từ diễn viên kì cựu cho đến lứa diễn viên mới nổi trong những năm gần đây. Anh nói việc những nam tài tử trẻ tuổi tham gia đóng phim là một sự lãng phí tài năng, họ không biết chút gì về võ công. Mỗi lần thấy diễn viên trẻ trên truyền hình, anh lại thấy cực kỳ tức giận.

Những cái tên bị Phi Long chỉ đích danh là Tiêu Chiến, Thái Từ Khôn và Dịch Dương Thiên Tỉ, ba nam thần đang có lượng fan hùng hậu ở làng giải trí Trung Quốc. Tất nhiên sau các phát ngôn đó, người hâm mộ của ba tài tử trên đã chửi mắng Phi Long thậm tệ trên các diễn đàn.

Lý Tiểu Long mới của Trung Quốc bị chê cười vì phát ngôn ngạo mạn-4

Phi Long cũng “cả gan” thách thức gia tộc Hướng Hoa Cường - trùm xã hội đen đội lốt ông hoàng giải trí. Trong showbiz, Hướng Hoa Cường là người rất có tiếng nói, kể cả những ngôi sao nổi tiếng như Thành Long, Lý Liên Kiệt, Châu Tinh Trì, Tăng Chí Vỹ... cũng phải nhún nhường. Phi Long còn “gọi vốn” từ Hướng Hoa Cường, gợi ý ông nên đầu tư cho anh hơn là những diễn viên trẻ khác.

Lý Tiểu Long mới của Trung Quốc bị chê cười vì phát ngôn ngạo mạn-5

Nhiều cư dân mạng còn ví Phi Long bị ảo tưởng khi anh công bố danh sách “vợ tương lai” bao gồm loạt sao nữ xinh đẹp: Lưu Diệc Phi, Cổ Lực Na Trát, Giang Sơ Ảnh, Quách Thái Khiết, Liễu Nham và Tần Lam. Anh đặt thứ tự của các nữ diễn viên từ vợ thứ nhất đến vợ thứ sáu. Ban đầu, Tần Lam đứng đầu danh sách, nhưng sau đó, Phi Long cho rằng do Tần Lam hơn anh 7 tuổi, nên chỉ có thể đứng cuối cùng.

Phía dưới mỗi bài viết về Phi Long trên báo, không thiếu những bình luận của độc giả như: “Phi Long đúng là điên rồi!”, “Đừng có nhắc đến Lý Tiểu Long, anh ta không xứng”, “Không có tiền thì ra ngoài mà kiếm. Đừng có làm anh hùng bàn phím!”, “Kiểu người như này chỉ muốn nổi tiếng mà thôi”,...

Lý Tiểu Long mới của Trung Quốc bị chê cười vì phát ngôn ngạo mạn-6

Có người cũng tỏ ra tiếc nuối vì Phi Long đã không đầu tư vào diễn xuất mà lại chọn cách gây dựng sự nghiệp bằng thị phi. Bởi Phi Long quả thực có tài năng, thân hình cơ bắp và ngoại hình có nhiều nét tương đồng với huyền thoại Lý Tiểu Long.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cong-dong-mang/ly-tieu-long-moi-cua-trung-quoc-bi-che-cuoi-vi-phat-ngon-ngao-man-1084574.html

Lý Tiểu Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao