Mỹ nhân Hoa ngữ thành danh nhờ Trần Khôn, trượt dốc vì yêu nhầm xã hội đen

Là một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của màn ảnh Hoa ngữ nhưng Lý Tiểu Nhiễm từng có 10 năm sống trong sợ hãi vì bị tình cũ đe dọa.

Khánh dư niên lên sóng vào đầu năm nay đã thu hút lượng lớn người theo dõi. Bên cạnh các diễn viên chính như Trương Nhược Quân và Lý Thấm, vai trưởng công chúa xinh đẹp cũng đưa Lý Tiểu Nhiễm lên một tầm cao mới. 

Mỹ nhân Hoa ngữ thành danh nhờ Trần Khôn, trượt dốc vì yêu nhầm xã hội đen-1

Mỹ nhân Hoa ngữ thành danh nhờ Trần Khôn, trượt dốc vì yêu nhầm xã hội đen-2
Vai diễn trưởng công chúa của Lý Tiểu Nhiễm trong "Khánh dư niên"

Tuy nhiên ít người biết rằng một mỹ nhân tài sắc như Lý Tiểu Nhiễm từng gặp nhiều sóng gió khi bị tình cũ đeo bám và đe dọa trong suốt 10 năm.

Thành danh nhờ Trần Khôn

Với ngoại hình nổi bật và tài ca vũ, cô đã được chọn tham gia vào Đoàn ca múa nhạc phương Đông. Tại nơi đây cô đã gặp Trần Khôn và cả 2 trở thành bạn tốt .

Mỹ nhân Hoa ngữ thành danh nhờ Trần Khôn, trượt dốc vì yêu nhầm xã hội đen-3
Lý Tiểu Nhiễm và Trần Khôn

Sau đó, Trần Khôn được nhận vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Sau khi tốt nghiệp, anh tham gia đóng phim và sớm trở thành một diễn viên nổi tiếng trong ngành giải trí.

Sau khi trở nên nổi tiếng, Trần Khôn đã giới thiệu Lý Tiểu Nhiễm với đạo diễn Triệu Bảo Cương và cô được tham gia vào bộ phim Như sương như mưa lại như gió. Thành công của tác phẩm này đã mở đường cho diễn xuất của cô.

Mỹ nhân Hoa ngữ thành danh nhờ Trần Khôn, trượt dốc vì yêu nhầm xã hội đen-4
Lý Tiểu Nhiễm trong "Như sương như mưa lại như gió"

Tuy nhiên cũng vì thế mà Lý Tiểu Nhiễm đã quen biết với Tôn Đông Hải - người bạn thân thiết của đạo diễn Triệu Bảo Cương và cũng là một nhà đầu tư phim ảnh. Nữ diễn viên nhanh chóng rơi vào lưới tình mà không biết đây chính là ác mộng của cuộc đời mình.

Yêu nhầm "ác quỷ"

Sau một thời gian quen nhau, họ Lý nhận ra bộ mặt thật của Tôn Đông Hải. Chẳng những đã có vợ mà anh ta còn là xã hội đen. Mặc dù Tôn Đông Hải sau đó ly dị vợ để đến với cô nhưng người đẹp vẫn nhất quyết đòi chia tay. Tuy nhiên cô nhận ra rằng, việc này còn khó hơn lên trời.

Mỹ nhân Hoa ngữ thành danh nhờ Trần Khôn, trượt dốc vì yêu nhầm xã hội đen-5
Mối quan hệ của Lý Tiểu Nhiễm và Tôn Đông Hải từng làm hao tổn giấy mực của báo chí

Tôn Đông Hải đã đe dọa dùng axit hủy hoại dung nhan của cô. Anh ta còn xông vào nhà của Lý Tiểu Nhiễm và mắng chửi bố mẹ cô.

Tôn Đông Hải chỉ chấp nhận chia tay Lý Tiểu Nhiễm khi phát hiện cô đang hẹn hò với đạo diễn Yên Pha. Khi đến với tình mới, nữ diễn viên cũng bị mang tiếng là kẻ thứ 3 khi Yên Pha và vợ vừa chia tay không lâu.

Cứ nghĩ đã cắt đứt được với Tôn Đông Hải và có thể sống hạnh phúc bên tình mới, nhưng Lý Tiểu Nhiễm không ngờ anh ta vẫn chưa buông tha cô. Vào tháng 6/2010, Yên Pha đã bị 4 kẻ lạ mặt tập kích trong bãi để xe và chém trọng thương.

Mỹ nhân Hoa ngữ thành danh nhờ Trần Khôn, trượt dốc vì yêu nhầm xã hội đen-6
Lý Tiểu Nhiễm và Yên Pha

Tuy nhiên khi ra tòa, cả 4 người này đều nhận hết tội về mình và khai Tôn Đông Hải không liên quan đến vụ việc chính vì thế anh ta đã thoát tội.

Hạnh phúc muộn màng

Trong suốt thời gian Yên Pha nằm viện, Lý Tiểu Nhiễm luôn ở bên chăm sóc. Tuy nhiên sau đó cả 2 chia tay nhau. Nhiều người cho rằng vụ việc kia đã để lại vết sẹo lớn trong mối quan hệ của họ.

Mỹ nhân Hoa ngữ thành danh nhờ Trần Khôn, trượt dốc vì yêu nhầm xã hội đen-7
Đám cưới của Lý Tiểu Nhiễm

Năm 2015, Lý Tiểu Nhiễm kết hôn với Từ Giai Vũ - người bạn tri kỷ đã ở bên cô 16 năm. Đám cưới của cả 2 được tổ chức ở Bỉ. Sau nhiều năm sống trong sợ hãi vì yêu nhầm người, cuối cùng nữ diễn viên Không kịp nói yêu em cũng được hưởng hạnh phúc.

Andy
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tieu-nhiem-truot-doc-vi-yeu-nham-xa-hoi-den-n-228996.html

diễn viên

Tin tức mới nhất