Lý Tử Thất bán đồ ăn mất vệ sinh?

Thương hiệu thức ăn của Lý Tử Thất gây xôn xao mạng xã hội khi bị tố không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ngày 31/8, Ifeng đưa tin một tài khoản mạng xã hội đăng tải video món bún ốc có chứa xác kiến.

Theo phản ánh, đây phần thức ăn được mua từ thương hiệu thực phẩm của “tiên nữ đồng quê” Lý Tử Thất. Tin tức này ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng.

Lý Tử Thất bán đồ ăn mất vệ sinh?-1
Hình ảnh miếng bún dính xác kiến từ thương hiệu của Lý Tử Thất gây xôn xao.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng đã đặt câu hỏi và chỉ trích về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm trong món ăn của Tử Thất.

"Không thể chấp nhận được. Cô ấy là blogger chuyên về ẩm thực, nhưng lại không tuân thủ nguyên tắc đảm bảo an toàn sức khỏe cho thực khách”; "Thực sự lo ngại về cách chế biến thức ăn của thương hiệu Lý Tử Thất"; "Cô ấy là người có sức nặng trong giới blogger Trung Quốc, vì vậy nên làm ăn cho đàng hoàng", cư dân mạng bình luận.

Phần lớn dân mạng sau khi xem video đều cho rằng xác kiến dính chặt vào miếng bún và người mua đã ăn gần hết mới phát hiện, nên khó có khả năng là sự ngụy tạo nhằm hạ bệ uy tín của hot girl họ Lý.

Lý Tử Thất hiện chưa lên tiếng về vụ ồn ào nói trên. Thời gian gần đây, "tiên nữ đồng quê" dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh thực phẩm. 

Sina cho hay nhờ danh tiếng của mình, các sản phẩm thức ăn của sao nữ đều có doanh số tiêu thụ khả quan.

Lý Tử Thất sinh năm 1990, tại một vùng quê hẻo lánh thuộc tỉnh Tứ Xuyên. Cô hiện là blogger nổi tiếng nhất Trung Quốc, ghi dấu ấn với những thước phim “cổ phong mỹ thực”.

Lý Tử Thất bán đồ ăn mất vệ sinh?-2
Lý Tử Thất trở thành triệu phú ở tuổi 30 khi có thu nhập 7-8 triệu USD/năm.

Tháng 11/2019, Tử Thất vinh dự vào top 15 nhân vật ảnh hưởng nhất Trung Quốc. Cô được vinh danh ở hạng mục Nhân vật quảng bá văn hóa.

Ở tuổi 30, Lý Tử Thất đã trở thành nữ đại gia khi sở hữu khối tài sản triệu USD đáng ngưỡng mộ. Theo thống kê, thu nhập trung bình hàng năm của cô rơi vào khoảng từ 7-8 triệu USD.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-tu-that-ban-do-an-mat-ve-sinh-post1126360.html?fbclid=IwAR0aOZP5YLFUiPR-NBFzynjWf7L-YhC5DdjzghZ8OvaPCav3LsApgP16JrI

Lý Tử Thất hot blogger

Tin tức mới nhất