Lý Tử Thất thông báo ngừng đăng clip đồng quê, bất ngờ lý do

Sau 5 năm thường xuyên đăng tải các clip về cuộc sống đồng quê, Lý Tử Thất bất ngờ thông báo ngừng hoạt động này để hướng đến mục tiêu khác.

Ngày 30/8, thông tin Lý Tử Thất bất ngờ thông báo ngừng đăng clip đồng quê khiến thành viên mạng Trung Quốc bàn tán xôn xao. Trên kênh chính thức, clip mới nhất của Tử Thất được đăng tải hôm 14/7.

Dù các fan liên tục yêu cầu ra sản phẩm mới nhưng phía Tử Thất im lặng không hồi đáp.


Clip: Một ngày của Lý Tử Thất ở nơi đồng quê yên bình

Theo Sina, trợ lý của Lý Tử Thất xác nhận thông tin này. ''Tử Thất còn chưa tốt nghiệp cấp ba, hiện cô ấy cần học hỏi thêm kiến thức văn hóa cũng như nâng cao tay nghề, đây là việc tốt'', vị trợ lý tiết lộ.

Suốt 5 năm qua, Lý Tử Thất đã cho ra đời nhiều clip tái hiện cuộc sống đồng quê yên bình. Ekip của ''tiên nữ đồng quê'' cho biết, cô gái trẻ đã tốn không ít tâm trí và công sức cho những sản phẩm này.

Đây cũng là lý do khiến cô dần xa rời cuộc sống thực tế và quên đi những mục tiêu quan trọng khác.

Để trấn an người hâm mộ sau thông báo bất ngờ, phía Lý Tử Thất cho biết cô vẫn sẽ sử dụng mạng xã hội để cập nhật cuộc sống và giao lưu với những người yêu mến mình.

Lý Tử Thất thông báo ngừng đăng clip đồng quê, bất ngờ lý do-1Lý Tử Thất thông báo ngừng đăng clip đồng quê, bất ngờ lý do-2
Hình ảnh xinh đẹp của Lý Tử Thất trong các clip đồng quê khiến dân mạng xốn xang

Lý Tử Thất sinh năm 1990, cô bắt đầu thực hiện các clip cuộc sống thôn quê ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) vào năm 2016. Từ đó đến này, Lý Tử Thất sở hữu kho clip ''khổng lồ'' với hàng trăm sản phẩm, gần như trong số này đều có hiệu ứng lan tỏa tốt trên mạng xã hội.

Việc xây dựng hình ảnh ''tiên nữ đồng quê'' cùng hiệu ứng rộng rãi trên mạng xã hội đã giúp Lý Tử Thất sở hữu khối tài sản triệu USD, thu nhập trung bình hàng năm khoảng 7-8 triệu USD.

Việc quá nổi tiếng cũng khiến Lý Tử Thất bị giả mạo trên mạng xã hội. Các tài khoản này sử dụng hình ảnh và một số thông tin của cô nhằm mục đích trục lợi, lừa đảo những người nhẹ dạ cả tin.

Phía Lý Tử Thất đã liên lạc nhờ cảnh sát can thiệp cũng như đăng tải thông tin cảnh báo đến người hâm mộ.

Bên cạnh sự ủng hộ của đông đảo các fan trong và ngoài nước, Lý Tử Thất cũng dính không ít lùm xùm gây tranh cãi, mới đây nhất là vụ ''nhận vơ'' kim chi là món ăn truyền thống của Trung Quốc và bán hàng kém chất lượng cho khách hàng.

Điều này khiến hình ảnh và danh tiếng của cô bị ảnh hưởng, lượng theo dõi sụt giảm đáng kể.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ly-tu-that-bat-ngo-thong-bao-ngung-dang-clip-dong-que-tiet-lo-ly-do-bat-ngo-2216695.html

Lý Tử Thất

Tin tức mới nhất