Lyly tung ảnh thân thiết bên Jackson Wang, còn gọi bằng cái tên đặc biệt

Khung ảnh chung của Lyly với Jackson Wang khiến người hâm mộ thích thú.

Thông tin Lyly là đại diện Việt Nam tham gia chương trình The Next Stage khiến dân tình bất ngờ và xen lẫn háo hức, chờ đợi nữ ca sĩ sẽ tỏa sáng giống như cách Chi Pu hay Trọng Hiếu làm được tại sân khấu âm nhạc quốc tế.

Kể từ khi thông báo tham gia The Next Stage, động thái của Lyly đều được khán giả để mắt. Mới đây, giọng ca sinh năm 1996 đã chia sẻ khoảnh khắc hậu trường hiếm hoi trước khi chương trình bắt đầu lên sóng.

Gây chú ý hơn cả chính là trong khung ảnh còn có sự xuất hiện của Jackson Wang - thành viên đình đám của nhóm nhạc GOT7 - với chú thích thân thiết là "Giám đốc".

Trong ảnh, Lyly lộ diện với nhan sắc ngọt ngào, trong khi đó Jackson Wang khiến nhiều fan Việt rần rần vì vẻ ngoài điển trai và phong thái "cool ngầu". Khung ảnh của Lyly bên ngôi sao quốc tế làm người hâm mộ bàn tán rôm rả.

Lyly tung ảnh thân thiết bên Jackson Wang, còn gọi bằng cái tên đặc biệt-1
Lyly tung ảnh thân thiết trong hậu trường The Next Stage với Jackson Wang, còn gọi nam idol là "Giám đốc".

Lyly tên thật là Nguyễn Hoàng Ly, sinh năm 1996. Cô nổi tiếng là ca - nhạc sĩ được giới trẻ yêu thích. Bên cạnh những bản hit như 24h, Lời đường mật,... thì Lyly còn là chấp bút cho loạt bài hát đình đám như Missing you, Sao anh chưa về,... Việc nhận lời tham gia The Next Stage là một quyết định bất ngờ mà Lyly mang đến cho người hâm mộ. Ai cũng mong cô nàng sẽ có màn thể hiện tỏa sáng nhất có thể.

The Next Stage là show âm nhạc giải trí được tổ chức bởi Tentcent - nhà đài lớn với các chương trình nổi tiếng như Produce 101, Thanh xuân có bạn, Sáng tạo doanh… Chương trình quy tụ dàn thí sinh gồm 26 nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Trung Quốc.

Lyly tung ảnh thân thiết bên Jackson Wang, còn gọi bằng cái tên đặc biệt-2
Lyly là ca - nhạc sĩ tài năng được giới trẻ yêu mến.

Lyly tung ảnh thân thiết bên Jackson Wang, còn gọi bằng cái tên đặc biệt-3
Lyly là đại diện Việt Nam tham gia chương trình The Next Stage quy tụ nhiều ngôi sao châu Á.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/lyly-tung-anh-than-thiet-ben-jackson-wang-con-goi-bang-cai-ten-dac-biet-20230705102703306.htm

Lyly Got7

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao