Lynk Lee chính thức cập nhật profile Facebook thành giới tính nữ

Việc Lynk Lee cập nhật profile trên Facebook thành giới tính nữ đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lynk Lee vừa cập nhật hình ảnh đại diện mới khoe vẻ đẹp ngày càng điệu đà và nữ tính. Với cập nhật mới này, fan dễ dàng nhận ra anh đã thay đổi profile trên Facebook thành giới tính nữ.

Lynk Lee chính thức cập nhật profile Facebook thành giới tính nữ-1

Trước những thắc mắc của khán giả, thời gian sắp tới sẽ gọi Lynk Lee là anh hay chị, nam nghệ sĩ cho biết, mọi người cứ thoải mái xưng hô. Lynk Lee mong muốn mọi người gọi mỗi Linh và nếu ít tuổi hơn thì sẽ xưng em.

Lynk Lee chính thức cập nhật profile Facebook thành giới tính nữ-2

Hồi tháng 10/2018, Lynk Lee chính thức thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ với chi phí khoảng 200 triệu để tiêm filler má, nhấn mí, sửa mũi. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng thừa nhận, anh từng phải gồng mình để nam tính nhưng hiện tại đã dám sống đúng với bản thân.

Lynk Lee chính thức cập nhật profile Facebook thành giới tính nữ-3

Trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ Lynk Lee đã có sự lột xác hoàn toàn. Ở thời điểm tại, nam nghệ sĩ sở hữu gương mặt nữ tính cùng mái tóc dài.

Chia sẻ về lý do quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, Lynk Lee cho biết: “Ngày xưa tôi gầy, xấu, mặt hóp lại. Gặp trực tiếp mọi người sẽ không nói gì nhưng sau đó, nhiều trang mạng đăng hình ảnh của tôi lên. Có người viết: 'Tôi gặp ông này ngoài đời rồi, trông gầy và xấu lắm'. Lúc đó, tôi cảm giác buồn, tự ti khi bị người khác đánh giá như vậy.

Một phần do người khác nói tôi xấu quá nên tôi cải thiện ngoại hình. Hơn nữa, bản thân tôi cũng muốn mình đẹp lên. Không ai biết trước kết quả sau khi phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào. Có người xấu đi và có những trường hợp may mắn đẹp lên”.

Lynk Lee chính thức cập nhật profile Facebook thành giới tính nữ-4Lynk Lee chính thức cập nhật profile Facebook thành giới tính nữ-5

Bên cạnh đó, anh khẳng định cảm thấy tự tin, thoải mái với phong cách và ngoại hình tại. Giọng ca Ngày ấy bạn và tôi chia sẻ: “Mọi người đối với vấn đề giới tính có cái nhìn cởi mở hơn. Trước kia Lynk không được thoải mái khi chia sẻ về vấn đề này nhưng bây giờ Lynk cảm thấy tự tin hơn khi dám đối diện với sự thật và dám sống thật với bản thân mình hơn nên Lynk không còn giấu giếm nữa.

Tuy rằng một số người sẽ không ủng hộ, cảm thấy sốc với hình ảnh bây giờ của Lynk, nhưng Lynk không biết làm thế nào hết vì Lynk phải là chính mình. Ai ủng hộ thì sẽ vẫn ủng hộ, còn không thì cũng phải chấp nhận suy nghĩ của họ thôi”.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/lynk-lee-chinh-thuc-cap-nhat-profile-facebook-thanh-gioi-tinh-nu-6906231.html

lynk lee Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất