Lynk Lee lần đầu 'ăn trái cấm' ở tuổi 30: 'Anh ấy bảo làm gì thì em làm đó'

Khi VJ Dustin làm khó Lynk Lee bằng câu hỏi nhạy cảm, cô đỏ mặt: "Thì cũng 17-18 cm gì đấy. Lần đầu tiên sợ lắm, anh ấy bảo gì thì em làm cái đấy".

Mới đây tham gia talkshow về LGBTIQ+ của VJ Dustin, Tô Ngọc Bảo Linh (Lynk Lee) đã tiết lộ về lần đầu nếm thử "trái cấm".


Clip Lynk Lee chia sẻ kỷ niệm về lần đầu làm "chuyện ấy"

Lần đầu của nữ ca sĩ chỉ mới cách đây 2 năm trước, với một anh chàng người Nga. Lúc đó, cô 30 tuổi. "Lúc đó em cũng nhiều tuổi rồi, cũng 29 - 30 rồi. Lần đầu tiên của em là với một chàng trai nước ngoài. Em nghĩ mọi người sớm hơn còn em thì muộn mà. Nhưng đấy là Tô Mạnh Linh, còn Tô Ngọc Bảo Linh là chưa", Lynk Lee ngượng ngùng kể lại.

Lynk Lee lần đầu ăn trái cấm ở tuổi 30: Anh ấy bảo làm gì thì em làm đó-1

Khi VJ Dustin "làm khó" Lynk Lee bằng câu hỏi nhạy cảm, cô đỏ mặt: "Thì cũng 17-18cm gì đấy. Lần đầu tiên Linh sợ lắm, anh ấy bảo gì thì em làm cái đấy".

Tuy nhiên cả hai đã không thể đến với nhau. "Sau vài lần gặp nhau, Linh cảm giác người ta không thích Linh hẳn mà Linh cũng không thích một bạn nữ tính nên không đi đến bến bờ hạnh phúc", Lynk Lee giải thích.

Lynk Lee lần đầu ăn trái cấm ở tuổi 30: Anh ấy bảo làm gì thì em làm đó-2

Nói về mẫu người yêu của mình, Lynk Lee cho biết cô không thích người quá nữ tính, dù trong khoảng thời gian hẹn hò với anh bạn người Nga, Lynk Lee vẫn chưa chuyển giới song cô luôn biết bản thân mình cần gì và muốn gì.

Dù mối tình này đã kết thúc nhưng Lynk Lee vẫn xem đó như là kỷ niệm đẹp. Hiện tại, sau khi phẫu thuật chuyển giới thành công, Lynk Lee cảm thấy rất hạnh phúc vì đây là lần đầu tiên cô được sống thật với chính mình.

Lynk Lee lần đầu ăn trái cấm ở tuổi 30: Anh ấy bảo làm gì thì em làm đó-3

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lynk-lee-lan-dau-an-trai-cam-o-tuoi-30-anh-ay-bao-lam-gi-thi-em-lam-do-n-233121.html

lynk lee

Tin tức mới nhất