Lynk Lee nói gì trước tin đồn chuẩn bị thi Hoa hậu chuyển giới?

Lynk Lee đích thân lên tiếng về tin đồn tham gia thi Hoa hậu chuyển giới.

Mới đây, thông tin Lynk Lee sẽ đi thi Hoa hậu chuyển giới trong thời gian tới được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Nhiều Fanpage đã chia sẻ lại thông tin trên với nội dung như sau: "Sau Hương Giang, Lynk Lee sẽ là ca sĩ tiếp theo đi thi Hoa hậu chuyển giới. Lynk Lee mong muốn sẽ đi thi Hoa hậu chuyển giới vào năm tới".

Lynk Lee nói gì trước tin đồn chuẩn bị thi Hoa hậu chuyển giới?-1Lynk Lee nói gì trước tin đồn chuẩn bị thi Hoa hậu chuyển giới?-2
Lynk Lee phủ nhận tin đồn thi Hoa hậu chuyển giới.

Ngay lập tức bên dưới bài đăng này, Lynk Lee đã để lại bình luận đính chính: "Tui muốn hồi nào, sao mọi người hay đóng giả mình thế. Dạo này toàn bị fake thông tin. Sợ hãi quá ạ". Đây không phải lần đầu tiên cô lên tiếng đính chính về tin đồn này. Trước đấy, không ít lần nữ ca sĩ phải đau đầu lên tiếng phủ nhận tin đồn không chính xác trên.

Lynk Lee nói gì trước tin đồn chuẩn bị thi Hoa hậu chuyển giới?-3
Đây không phải lần đầu tiên cô lên tiếng đính chính về tin đồn này.

Vừa qua, Lynk Lee lựa chọn cách bắt đầu "cuộc sống mới" thông qua phẫu thuật giọng nói. Dù biết có thể mất đi giọng hát truyền cảm vốn có nhưng đều sẵn sàng đối mặt để có giọng nói nữ tính, ngọt ngào hơn.

Lynk Lee nói gì trước tin đồn chuẩn bị thi Hoa hậu chuyển giới?-4
Lynk Lee lựa chọn cách bắt đầu "cuộc sống mới" thông qua phẫu thuật giọng nói. 

Cuối tháng 7 vừa qua, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi hạnh phúc thông báo tới đông đảo khán giả sau khi ca phẫu thuật diễn ra thành công: "Thế là xong rồi ạ. Em mới tỉnh nên không được tươi lắm. Từ bây giờ là hai tháng em không được mở miệng nói. Cả nhà cứ nhắn tin cho em nhé, đừng gọi em, em khum nói được huhu. Tí chiều lại tung tăng đi chơi í mà. Không đau đâu ạ, hết thuốc tê thì em không biết. Hihi. Ước mơ hoàn thành 100% rồi, hồi phục nữa thôi ạ. Hẹn gặp lại cả nhà với giọng nói trong veo", người đẹp hy vọng đông đảo khán giả có thể tôn trọng quyết định của cô.

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/lynk-lee-noi-gi-truoc-tin-don-chuan-bi-thi-hoa-hau-chuyen-gioi-202211112115406316.html?fbclid=IwAR0hEprbaPUaGklZouqycTGgeKcFthT6RVQso5kfsnWgmyUNlxkQ1PDEtec

lynk lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao