Sao nam 'Hoa Thiên Cốt' lên chức bố, tung ảnh cưới siêu ngọt

Nam diễn viên Mã Khả đăng tải bài viết mới thông báo đã lên chức cha.

Chiều 19/4, nam diễn viên Mã Khả thu hút nhiều sự chú ý khi thông báo đã lên chức cha.

Ngôi sao Hoa Thiên Cốt chia sẻ: "Chào mừng Dứa Nhỏ đến với thế giới tuyệt vời này. Mẹ và cha sẽ yêu thương, bảo vệ và đồng hành cùng con. Bà xã Vương Đan Ni vất vả rồi". 

Trước đó, vào tháng 1/2021, anh bị bắt gặp đi ăn cùng với một phụ nữ đang mang thai. Ngay sau đó, Mã Khả đã lên tiếng xác nhận đó là bà xã anh, đồng thời cho biết cả hai đã kết hôn được 2 năm. 

Sao nam Hoa Thiên Cốt lên chức bố, tung ảnh cưới siêu ngọt-1
Mã Khả chia sẻ hình ảnh con đầu lòng.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng cùng bà xã thực hiện một bộ ảnh cưới đặc biệt trên tạp chí Cosmo Bride. Được biết, mặc dù đã đăng ký kết hôn, song cho đến nay Mã Khả và vợ vẫn chưa tổ chức lễ cưới hay công bố ảnh cưới với công chúng.

Đây là bộ ảnh đầu tiên anh thực hiện cùng vợ. Trong tạp chí, Mã Khả bày tỏ: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm, hơn 2 năm có gia đình, tôi đã học được trách nhiệm, trải nghiệm hạnh phúc khi yêu và được yêu, cảm ơn cuộc đời đã để tôi thêm trưởng thành".

Sao nam Hoa Thiên Cốt lên chức bố, tung ảnh cưới siêu ngọt-2Sao nam Hoa Thiên Cốt lên chức bố, tung ảnh cưới siêu ngọt-3Sao nam Hoa Thiên Cốt lên chức bố, tung ảnh cưới siêu ngọt-4Sao nam Hoa Thiên Cốt lên chức bố, tung ảnh cưới siêu ngọt-5Sao nam Hoa Thiên Cốt lên chức bố, tung ảnh cưới siêu ngọt-6Sao nam Hoa Thiên Cốt lên chức bố, tung ảnh cưới siêu ngọt-7Sao nam Hoa Thiên Cốt lên chức bố, tung ảnh cưới siêu ngọt-8Sao nam Hoa Thiên Cốt lên chức bố, tung ảnh cưới siêu ngọt-9

Mã Khả sinh năm 1990, nổi tiếng với vai diễn Sát Thiên Mạch trong bộ phim Hoa Thiên Cốt, đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa. Đây là tuyến nhân vật thành công nhất sau khi bộ phim lên sóng dù chỉ là vai phụ. Cá tính đặc biệt của Sát Thiên Mạch được Mã Khả lột tả vô cùng đặc sắc và sống động.

Tuy nhiên, sau đó anh không tìm được vai diễn nào đủ đột phá để vượt qua cái bóng Sát Thiên Mạch. Mã Khả vẫn chăm chỉ đóng phim, diễn rất nhiều vai nam chính nhưng vẫn không thể trở về thời kỳ đỉnh cao.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ma-kha-len-chuc-bo-tung-bo-anh-cuoi-sieu-ngot-n-258654.html

Mã Khả

Tin tức mới nhất