Diễn viên 'Hoa Thiên Cốt' sau hơn 5 năm: Triệu Lệ Dĩnh có con trai, Mã Khả cũng âm thầm sinh con

"Hoa Thiên Cốt" là bộ phim cổ trang gây sốt ngay khi lên sóng, giúp Triệu Lệ Dĩnh - Hoắc Kiến Hoa lên đỉnh cao sự nghiệp. Sau 5 năm, các diễn viên chủ chốt của phim giờ đều đã yên bề gia thất.

Vào năm 2015, bộ phim truyền hình cổ trang Hoa Thiên Cốt chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Fresh Quả Quả chính thức lên sóng. Tỉ lệ người xem của bộ phim cổ trang tiên hiệp này cực kỳ cao, là bộ phim cổ trang được nhắc đến nhiều nhất năm ấy. 

Tuy rằng bộ phim đã chiếu cách đây khá lâu nhưng độ hot của nó vẫn rất cao, hiện tại có nhiều người vẫn muốn xem lại, giúp Hoa Thiên Cốt được nhắc đến là một trong những phim tiên hiệp cổ trang có lượt xem cao nhất.

Diễn viên Hoa Thiên Cốt sau hơn 5 năm: Triệu Lệ Dĩnh có con trai, Mã Khả cũng âm thầm sinh con-1
Dù kết thúc không được vừa ý khán giả nhưng "Hoa Thiên Cốt" đã có một hành trình cực kỳ thành công.

Thông qua số liệu cũng như mức độ thành công của các diễn viên, có thể thấy bộ phim này đã quay rất tốt.

Hiện tại, các diễn viên chủ chốt cũng đều có gia đình. Cùng xem cuộc sống sau 5 năm bộ phim lên sóng của họ thế nào.

Triệu Lệ Dĩnh: Kết hôn và sinh con trai đầu lòng, sự nghiệp ngày càng thăng hoa

Đầu tiên phải nói đến chính là Triệu Lệ DĩnhHoa Thiên Cốt đã đưa danh tiếng Triệu Lệ Dĩnh lên một tầm cao mới và cũng là thành công khó quên nhất trong sự nghiệp của cô.

Thành công của bộ phim đã giúp Triệu Lệ Dĩnh được công chúng biết đến nhiều hơn, dù trước đó đã có Lục Trinh truyền kỳ và Sam Sam đến rồi.

Diễn viên Hoa Thiên Cốt sau hơn 5 năm: Triệu Lệ Dĩnh có con trai, Mã Khả cũng âm thầm sinh con-2
Triệu Lệ Dĩnh thể hiện Hoa Thiên Cốt từ một cô gái ngây thơ hồn nhiên, đáng yêu.

Diễn viên Hoa Thiên Cốt sau hơn 5 năm: Triệu Lệ Dĩnh có con trai, Mã Khả cũng âm thầm sinh con-3
Trải qua nhiều sóng gió mà nhập ma thành một ma đầu.

Cũng chính nhờ vào bộ phim mà khán giả mới thấy được gương mặt tròn trĩnh của Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp đến mức nào. Sau khi quay xong bộ phim này, Triệu Lệ Dĩnh đã không ngừng thay đổi hình tượng của mình qua các tác phẩm khác và ngày càng thành công.

Diễn viên Hoa Thiên Cốt sau hơn 5 năm: Triệu Lệ Dĩnh có con trai, Mã Khả cũng âm thầm sinh con-4
Diễn viên Hoa Thiên Cốt sau hơn 5 năm: Triệu Lệ Dĩnh có con trai, Mã Khả cũng âm thầm sinh con-5
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang là cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất Cbiz.

Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò cùng Phùng Thiệu Phong rồi bí mật đăng ký kết hôn. Cả hai cũng đã chào đón cậu con trai đầu lòng. 

Triệu Lệ Dĩnh vừa quay trở lại làng giải trí sau thời gian dài nghỉ ngơi sinh con, chăm sóc gia đình. Nhìn lại không thể không nói thời gian trôi qua thật sự quá nhanh.

Hoắc Kiến Hoa: Kết hôn và đón con gái đầu lòng, lui về "ở ẩn"

Sau đó phải nói đến chính là nam chính Hoắc Kiến Hoa. Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim Hoa Thiên Cốt đảm nhận vai Bạch Tử Họa.

Anh vốn đã sở hữu gương mặt cực kỳ đẹp trai, khi khoác lên mình tạo hình cổ trang toát lên được tiên khí bất phàm. Với hình tượng Bạch Tử Họa, Hoắc Kiến Hoa làm cho người ta có một loại cảm giác gần bùn nhưng không lẫn mùi bùn, là một người không dễ bị vấy bẩn.

Diễn viên Hoa Thiên Cốt sau hơn 5 năm: Triệu Lệ Dĩnh có con trai, Mã Khả cũng âm thầm sinh con-6
Hoắc Kiến Hoa đã tạo nên một Bạch Tử Họa có khí chất bất phàm.

Trong cuộc sống Hoắc Kiến Hoa cũng có phong cách giống hệt nhân vật Bạch Tử Họa. Anh và Lâm Tâm Như là bạn thân rất nhiều năm, rồi bất ngờ công khai hẹn hò trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Hiện tại cả hai cũng đã kết hôn, còn chào đón con gái đầu lòng xinh xắn. Điều khiến khán giả cảm thấy đáng tiếc nhất chính là kể từ sau phim truyền hình Như Ý Truyện thì Hoắc Kiến Hoa đã gần như lui về hậu trường, toàn tâm toàn ý làm một người cha.

Diễn viên Hoa Thiên Cốt sau hơn 5 năm: Triệu Lệ Dĩnh có con trai, Mã Khả cũng âm thầm sinh con-7
Hoắc Kiến Hoa công khai hẹn hò và nhanh chóng kết hôn cùng Lâm Tâm Như khiến người hâm mộ sốc toàn tập.

Diễn viên Hoa Thiên Cốt sau hơn 5 năm: Triệu Lệ Dĩnh có con trai, Mã Khả cũng âm thầm sinh con-8
Hoắc Kiến Hoa của hiện tại là người cha "toàn thời gian".

Anh đã hoàn toàn từ bỏ sự nghiệp to lớn của mình để chuyên tâm bên cạnh con gái, bù đắp khoảng thời gian quay Như Ý Truyện phải xa con để Lâm Tâm Như quay trở lại với công việc và tiếp tục việc học.

Song song với những người thể hiện sự tiếc nuối, nhiều người cho rằng đó chính là sự ấm áp của Hoắc Kiến Hoa dành cho vợ của mình, là hạnh phúc của Lâm Tâm Như mà ít ai có được.

Mã Khả: Bí mật kết hôn, sắp làm cha và quá trình đầy bí ẩn

Bất ngờ nhất chính là Mã Khả. Trong Hoa Thiên Cốt, anh đảm nhận vai diễn Sát Thiên Mạch thành công và được khán giả yêu mến không thua kém cặp đôi chính.

Đây là tuyến nhân vật thành công nhất sau khi bộ phim lên sóng dù chỉ là vai phụ. Cá tính đặc biệt của Sát Thiên Mạch được Mã Khả lột tả vô cùng đặc sắc và sống động.

Diễn viên Hoa Thiên Cốt sau hơn 5 năm: Triệu Lệ Dĩnh có con trai, Mã Khả cũng âm thầm sinh con-9
Sát Thiên Mạch là một vai diễn cực kỳ thành công trong bộ phim "Hoa Thiên Cốt", là nhân vật quan trọng góp phần cho thành công của phim.

Vai diễn này vốn dĩ là một đại ma đầu, là một nhân vật siêu phản diện trong phim, nhưng lại giúp đỡ Hoa Thiên Cốt không tiếc mạng mình khiến khán giả càng thêm yêu thích.

Đa phần người xem đều cảm thấy rằng anh chính là ma đầu có vẻ ngoài đẹp nhất trên màn ảnh Hoa Ngữ. Có thể nói, sau khi bộ phim lên sóng thì Mã Khả chính là diễn viên gặt hái được nhiều thành công nhất.

Diễn viên Hoa Thiên Cốt sau hơn 5 năm: Triệu Lệ Dĩnh có con trai, Mã Khả cũng âm thầm sinh con-10
Cho đến nay, Mã Khả vẫn chưa tìm được vai diễn bước qua được cái bóng quá lớn của Sát Thiên Mạch.

Tuy nhiên, sau đó anh chàng lại không tìm được vai diễn nào đủ đột phá vượt qua cái bóng Sát Thiên Mạch. Anh vẫn chăm chỉ đóng phim, diễn rất nhiều phim đảm nhận vai nam chính nhưng vẫn không thể quay trở về thời kỳ đỉnh cao.

Hiện nay, Mã Khả bất ngờ công bố đã kết hôn bí mật, không thể không nói rằng anh đã kết hôn quá nhanh.

Diễn viên Hoa Thiên Cốt sau hơn 5 năm: Triệu Lệ Dĩnh có con trai, Mã Khả cũng âm thầm sinh con-11
Diễn viên Hoa Thiên Cốt sau hơn 5 năm: Triệu Lệ Dĩnh có con trai, Mã Khả cũng âm thầm sinh con-12
Anh chàng công bố đã bí mật kết hôn và sắp lên chức làm cha sau khi bị paparazzi tung ảnh hẹn hò.

Khi công khai đã kết hôn trên trang cá nhân, Mã Khả cũng cho biết rằng người thân của anh cũng cảm thấy rất bất ngờ, cũng không hề biết rằng anh đã yêu đương khi nào.

Có thể nói quá trình từ yêu đương đến kết hôn của Mã Khả vô cùng bí mật và quá nhanh. Giờ đây, anh không chỉ là "hoa có chủ" mà còn sắp chào đón con đầu lòng vào năm sau.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-vien-hoa-thien-cot-sau-hon-5-nam-len-song-trieu-le-dinh-co-con-trai-hoac-kien-hoa-co-con-gai-ma-kha-cung-am-tham-sinh-con-72061.html

Hoa Thiên Cốt Mã Khả Triệu Lệ Dĩnh Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất