'Ma nữ đẹp nhất châu Á' Mai Davika cứ diện đồ xuyên thấu là 'bùng nổ' sắc vóc

Mai Davika lại gây "sốt" khi xuất hiện với trang phục xuyên thấu trong một sự kiện gần đây.

Ma nữ đẹp nhất châu Á Mai Davika cứ diện đồ xuyên thấu là bùng nổ sắc vóc-1
Mai Davika diện xuyên thấu, khoe vẻ quyến rũ nồng nàn trong một sự kiện mới đây.

Mới đây, "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika "hot" trên truyền thông khi loạt ảnh diện đầm xuyên thấu, tham dự sự kiện "Lễ hội trang sức cao cấp Bvlgari Aeterna". Trong hình, cô diện thiết kế áo xuyên thấu, đính đá bên ngoài, tạo thành một lớp bra mỏng, đủ để che chắn vòng 1. Cô kết hợp cùng chiếc áo choàng dài bên ngoài và váy đồng điệu với màu áo. Vẫn là kiểu tóc búi cao nhưng lần này cô để tóc mái lệch một bên, làm tăng vẻ cá tính, thu hút.

So với những khách mời dự tiệc, trang phục của Mai Davika được đánh giá là táo bạo nhất. Song, với body thon gọn cùng thần thái của một mẫu nữ chuyên nghiệp, cô hoàn toàn chinh phục mọi ánh nhìn. "Xinh và sang quá nàng ơi", "Vẫn công nhận là cô ấy gầy thật, kiểu body mình dây rõ ràng luôn đó nhưng nhờ tỷ lệ cân đối nên nhìn đẹp", "Táo bạo quá nhưng slay nha",... là những bình luận của cư dân mạng.

Ma nữ đẹp nhất châu Á Mai Davika cứ diện đồ xuyên thấu là bùng nổ sắc vóc-2
Mai Davika được khen chọn trang phục xuyên thấu khéo léo, tinh tế.   

Ma nữ đẹp nhất châu Á Mai Davika cứ diện đồ xuyên thấu là bùng nổ sắc vóc-3
Mai Davika ngày càng thăng hạng về cả nhan sắc lẫn gu thời trang.

Ma nữ đẹp nhất châu Á Mai Davika cứ diện đồ xuyên thấu là bùng nổ sắc vóc-4
Đây không phải lần đầu tiên, Mai Davika diện thời trang xuyên thấu tham gia các sự kiện. Đây cũng được xem là một trong số những kiểu mốt giúp tôn body và khí chất của người đẹp này nhất.

Hầu hết các thiết kế đều có màu nude, trắng ôm sát, tôn tỷ lệ cơ thể tuyệt đẹp của mỹ nhân này. Tuy diện các thiết kế xuyên thấu cô cùng tạo bạo, song Mai Davika hạn chế được các sự cố thời trang nhờ biết cách mix&match trang phục và chọn nội y đúng cách. Đồng thời, cô ưu ái nhưng phụ kiện đơn giản, có tính tương đồng với trang phục, nhằm tăng tính thời trang cho tổng thể.

Ma nữ đẹp nhất châu Á Mai Davika cứ diện đồ xuyên thấu là bùng nổ sắc vóc-5
Với các thiết kế xuyên thấu để lộ nội, bạn nên chọn nội cùng màu với trang phục bên ngoài. Chọn nội y sai cách dễ khiến bạn trở nên kém duyên, thiếu an toàn.

Ma nữ đẹp nhất châu Á Mai Davika cứ diện đồ xuyên thấu là bùng nổ sắc vóc-6
Cô trông vô cùng quyến rũ khi phối váy lưới bên ngoài bikini đi biển.

Ma nữ đẹp nhất châu Á Mai Davika cứ diện đồ xuyên thấu là bùng nổ sắc vóc-7
Cô chọn diện một chiếc tất lưới bên trong quần siêu ngắn, giúp tôn chân dài và làm tăng vẻ kín đáo.

Từng bị chê gầy trơ xương, hiện tại tỷ lệ hình thể của sao nữ này đã dần cải thiện nhờ chăm chỉ tập gym, yoga, và ăn uống điều độ. Hiện tại, cô sở hữu chiều cao lên đến 1m67, vẻ đẹp lai giữa Thái Lan và Bỉ đầy thu hút. Thế nên, ngoài vai trò diễn viên, mỹ nhân này còn đắt show làm mẫu, chụp hình quảng cáo, đại diện thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ma-nu-ep-nhat-chau-a-mai-davika-cu-dien-o-xuyen-thau-la-bung-no-sac-voc-a665110.html

Mai Davika

Tin tức mới nhất