Mã Quốc Minh hẹn hò Đường Thi Vịnh

Mã Quốc Minh và bạn diễn Đường Thi Vịnh bị phát hiện hẹn hò. Trước đó, họ là bạn thân trong nhiều năm.

Mã Quốc Minh hẹn hò Đường Thi Vịnh-1
Ngày 20/2, truyền thông Hong Kong đưa tin Mã Quốc Minh nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò với tiểu hoa TVB Đường Thi Vịnh.

Mã Quốc Minh hẹn hò Đường Thi Vịnh-2
Ngày 19/2, Mã Quốc Minh đã lái xe từ nhà mình ở Thái Cổ Thành đến căn hộ của Đường Thi Vịnh ở Vịnh Thanh Thủy. Anh đưa nữ diễn viên đi đến cửa hàng thú cưng, sau đó lại lái xe đưa về nhà. Khi Đường Thi Vịnh lên nhà, tài tử 46 tuổi chờ đợi dưới xe, một lúc sau Thi Vịnh xuống và cả hai hai người tiếp tục đi dạo.

Mã Quốc Minh hẹn hò Đường Thi Vịnh-3
Trước đó, Mã Quốc Minh cũng bị bắt gặp mang đồ ăn nhẹ tới nhà Đường Thi Vịnh. Nữ diễn viên là bạn bè thân thiết nhiều năm của tài tử họ Mã nên cả hai còn đưa mẹ của Mã Quốc Minh đi chơi cùng.

Mã Quốc Minh hẹn hò Đường Thi Vịnh-4
Lý giải về việc đưa đón Đường Thi Vịnh, Mã Quốc Minh cho biết hôm đó anh hẹn Hoàng Gia Lạc đi tập gym, nhưng do phòng tập ít người nên về sớm, tiện đường chở Đường Thi Vịnh. Nam diễn viên mong khán giả không hiểu nhầm mối quan hệ của cả hai.

Mã Quốc Minh hẹn hò Đường Thi Vịnh-5
Khán giả Hong Kong lại cho rằng Đường Thi Vịnh là người phù hợp và tốt nhất để làm bạn gái Mã Quốc Minh. Cả hai thân thiết từ năm 2009 khi cùng tham gia một tác phẩm. Mã Quốc Minh từng chia sẻ anh không có cảm giác với Đường Thi Vịnh vì họ qua thân thiết, mặt khác khi đó người đẹp đã có bạn trai. Mã Quốc Minh khẳng định anh không muốn chen chân vào mỗi quan hệ của người khác vì vậy sẽ không để nảy sinh tình cảm với người đã có đối tượng.

Mã Quốc Minh hẹn hò Đường Thi Vịnh-6
Tuy nhiên, Đường Thi Vịnh đã chia tay bạn trai Samuel Trần Tư Minh vào khoảng giữa năm 2019. Tháng 4/2019, Mã Quốc Minh cũng gặp biến cố lớn khi bị bạn gái Hoàng Tâm Dĩnh phản bội. Với tư cách là bạn thân, Mã Minh là người an ủi Đường Thi Vịnh khi cô trục trặc tình cảm và nữ diễn viên sinh năm 1981 cũng động viên người anh kết nghĩa khi anh vướng scandal.

Mã Quốc Minh hẹn hò Đường Thi Vịnh-7
Năm 2019, Mã Quốc Minh và Đường Thi Vịnh đóng vai tình nhân trong phim "Người hùng blouse trắng" (Bạch sắc cường nhân/Big White Duel). Cặp đôi diễn xuất ăn ý và vai diễn giúp Mã Quốc Minh nhận được giải thưởng Thị Đế lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Mã Quốc Minh hẹn hò Đường Thi Vịnh-8
Khi trả lời phỏng vấn, Mã Quốc Minh từng nói vui rằng: "Chúng ta hẹn hò được không?", Đường Thi Vịnh ngay lập tức trả lời: "Có cần em bắt đầu trước không?". Khán giả Hong Kong cho rằng đó là tín hiệu cặp đôi đã chuyển từ tình bạn sang tình yêu.

Mã Quốc Minh hẹn hò Đường Thi Vịnh-9
Khi tin tức Mã Quốc Minh và Đường Thi Vịnh hẹn hò được đăng tải, nhiều người hâm mộ đã vào chúc mừng cho hai nghệ sĩ: "Hy vọng đó là sự thật, cố lên Mã Minh", "Cặp đôi này nên được chúc phúc từ tất cả những người hâm mộ ở Hong Kong", "Nếu họ đến được với nhau thì thật sự tuyệt vời", bình luận trên trang fanpage của khán giả xem phim TVB.

Mã Quốc Minh hẹn hò Đường Thi Vịnh-10
Đường Thi Vịnh sinh năm 1981, gia nhập TVB từ năm 2003. Nữ diễn viên không được xếp vào hàng hoa đán hạng A nhưng có vẻ đẹp phúc hậu, nhận được sự yêu thích của khán giả. Năm 2017, Đường Thi Vịnh nhận giải Thị hậu TVB với vai diễn trong phim "Mỹ nhân không biết nhõng nhẽo". Cô từng tham gia các tác phẩm "Bằng chứng thép", "Đường tâm phong bạo", "Đại thái giám"… Do đóng nhiều vai em gái, Đường Thi Vịnh còn được gọi là "em gái quốc dân".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ma-quoc-minh-hen-ho-duong-thi-vinh-post1049653.html

Mã Quốc Minh Huỳnh Tâm Dĩnh Đường Thi Vịnh

Tin tức mới nhất