Mã Tư Thuần: Ảnh hậu khốn khổ vì hào quang

Trở thành ảnh hậu đình đám, đằng sau hào quang là rất nhiều đau khổ mà Mã Tư Thuần phải chịu trong quãng thời gian cô hoạt động giới giải trí.

Mã Tư Thuần: Ảnh hậu khốn khổ vì hào quang-1

Mã Tư Thuần được dạy từ khi còn là một đứa trẻ rằng cô phải ngoan ngoãn, và hiểu chuyện. Về mối tình đầu của Mã Tư Thuần, cô nói: “Tôi phải mất ba năm theo đuổi mới được anh ấy đồng ý”.

Những trải nghiệm như vậy đã khiến Mã Tư Thuần trở nên vị tha và thường nghĩ cho người khác, làm bất cứ việc gì cũng luôn sợ phải làm phiền đến ai đó. Tuy nhiên, những suy nghĩ này lại chính là trói buộc đối với Mã Tư Thuần, và thường xuyên khiến cô mất ngủ.

Mã Tư Thuần được mọi người biết đến lần đầu tiên khi tham gia bộ phim Tai Trái. Trong phim, Mã Tư Thuần vào vai Ba Lạp, một cô gái có tính cách phóng khoáng, dám yêu dám hận. Vai diễn đã giúp Mã Tư Thuần giành giải Kim Mã cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Từ một diễn viên nhỏ vô danh, Mã Tư Thuần bỗng chốc nổi tiếng nhờ giải thưởng danh giá. Ngoài sự may mắn, không thể phủ nhận để có được thành công rực rỡ ấy, Mã Tư Thuần thực sự đã nỗ lực rất nhiều cho bộ phim.

Mã Tư Thuần: Ảnh hậu khốn khổ vì hào quang-2

Tai Trái cũng là bộ phim đầu tiên của Tô Hữu Bằng với tư cách đạo diễn sau thành công vang dội trong lĩnh vực diễn xuất.

Mã Tư Thuần: Ảnh hậu khốn khổ vì hào quang-3

Cực kỳ coi trọng và đặt mọi tâm huyết vào địa hạt mới, ngay từ đầu buổi casting, Mã Tư Thuần đã muốn mình phải làm thật hoàn hảo. Bởi vậy, khi được chọn vào vai Lê Ba Lạp, Mã Tư Thuần một thời gian ngắn mà giảm tới 7,5kg để phù hợp với tạo hình nhân vật cần thể hiện. Thậm chí khi thấy mình gầy như vậy vẫn chưa đủ, họ Mã còn cố gắng giảm thêm 5kg nữa.

Mã Tư Thuần vì muốn diễn thật tốt vai Ba Lạp, đã để bản thân sống theo cuộc sống của một nhân vật, thích ở một mình, mê đi bar,…

Bước ngoặt thứ hai của Mã Tư Thuần là vào năm 2016, khi cô được chọn vào vai nữ chính trong Thất Nguyệt và An Sinh. Một An Sinh dễ thương và thông minh nhưng lại luôn khao khát sự nổi loạn, điều này được Mã Tư Thuần thể hiện vô cùng chân thực trong phim. Vai diễn lại một lần nữa mang về cho Mã mỹ nhân giải thưởng Kim Mã danh giá cho nữ chính xuất sắc nhất.

Mã Tư Thuần: Ảnh hậu khốn khổ vì hào quang-4

Sau bộ phim này, tài nguyên đóng phim của Mã Tư Thuần bắt đầu tăng lên nhanh chóng. Cô ngày càng nhận được nhiều kịch bản, nhưng không may mắn, điều đó ngày càng tỷ lệ nghịch với danh tiếng của Mã Tư Thuần.

Nhiều người bắt đầu chỉ trích kỹ năng diễn xuất của họ Mã, và đặt dấu hỏi cho giải thưởng Kim Mã mà cô từng giành được. Càng bị chỉ trích, Tư Thuần càng muốn chứng tỏ bản thân. Tuy nhiên, sự gượng ép đôi khi đã mang lại hiệu quả diễn xuất không mấy khả quan, khiến công chúng càng gia tăng sự nghi ngờ về khả năng thực sự của Ảnh hậu.

Mã Tư Thuần: Ảnh hậu khốn khổ vì hào quang-5

Điều khiến Mã Tư Thuần trở nên suy sụp hơn cả là trong khi sự nghiệp xuống dốc, tình duyên của cô cũng chẳng mấy suôn sẻ. Năm 2018, Mã Tư Thuần và Âu Hào công khai thông tin chia tay. Hàng loạt cú đánh liên tiếp giáng xuống khiến Mã Tư Thuần bi quan, lạc lõng. 

Ảnh hậu Kim Mã 2016 cùng lúc mắc bệnh hen suyễn cộng với chứng suy giảm thị lực, sức khỏe cũng như tinh thần của cô theo đó suy sụp. Ngôi sao Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến buộc phải dùng thuốc điều trị lâu dài.

Do tác dụng phụ, mỹ nhân 8X tăng liền 4kg chỉ sau 3 ngày uống thuốc. Người đẹp mắc thêm chứng trầm cảm do áp lực công việc và những bình luận tiêu cực từ đám đông khán giả.

Mã Tư Thuần: Ảnh hậu khốn khổ vì hào quang-6

Mã Tư Thuần: Ảnh hậu khốn khổ vì hào quang-7

Mã Tư Thuần tuy ngoài mặt vẫn vui vẻ nhưng bên trong, tinh thần càng ngày càng suy sụp. Chứng trầm cảm ngày càng trở nên nghiêm trọng, họ Mã chọn cách tránh xa màn ảnh, chủ động đi chữa bệnh.

Sau 2 năm tạm rút lui khỏi showbiz, Mã Tư Thuần mới đây thông báo cô sẽ trở lại đóng phim. May mắn thay, cuối cùng mỹ nhân năm ấy cũng đã xuất hiện với dáng vẻ của một cô gái tự tin.

Mã Tư Thuần: Ảnh hậu khốn khổ vì hào quang-8

Mã Tư Thuần sinh năm 1988, là cháu gái của nữ diễn viên nổi tiếng, quyền lực Tưởng Văn Lệ. Sao nữ 32 tuổi có cơ hội chạm ngõ điện ảnh khi mới lên 7 với tác phẩm Ba Người Trong Mùa Đông (1995).

Nhờ bàn đạp từ phim đầu tay, ngôi sao 8X sau đó từng bước ghi dấu ấn trên màn ảnh Hoa ngữ với các tác phẩm: Đại Gia Đình, Tai Trái, Đạo Mộ Bút Ký, Võ Mị Nương Truyền Kỳ, Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến…

Dẫu có nhiều năm đóng phim song diễn xuất của mỹ nhân gốc An Huy vẫn nhận về ý kiến khen chê trái chiều. Nữ diễn viên trẻ cũng bị công chúng bàn ra tán vào vì cho rằng cô dựa hơi người dì nổi tiếng.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ma-tu-thuan-anh-hau-khon-kho-n-254467.html

Mã Tư Thuần Ảnh hậu

Tin tức mới nhất