Mã Tư Thuần bị khán giả phản đối khi lộ ảnh hẹn hò với ca sĩ tai tiếng

Người đẹp sinh năm 1988 lộ ảnh hẹn hò với giọng ca Trương Triết Hiên. Mối quan hệ của cô bị người hâm mộ phản đối dữ dội.

Ngày 24/3, Sina đưa tin người hâm mộ của Mã Tư Thuần thể hiện sự bất bình với nghệ sĩ trên mạng xã hội sau khi hình ảnh hẹn hò bị lộ. Fan của ngôi sao Thất Nguyệt và An Sinh kịch liệt phản đối cô qua lại với ca sĩ Trương Triết Hiên.

Từ khóa "Mắt nhìn đàn ông của Mã Tư Thuần" hay "Mã Tư Thuần chạy nhanh đi" trở thành chủ đề được bàn tán hot nhất trên mạng xã hội Weibo. Người hâm mộ cho rằng Trương Triết Hiên không xứng với sao nữ Tay trái vì ngoại hình xấu.

Mã Tư Thuần bị khán giả phản đối khi lộ ảnh hẹn hò với ca sĩ tai tiếng-1
Người hâm mộ phản đối Mã Tư Thuần hẹn hò với Trương Triết Hiên. Ảnh: Weibo.

Chưa kể, giọng ca của nhóm Penicillin còn bị đánh giá thấp về nhân phẩm. Anh từng vướng vào loạt tai tiếng như bòn rút tiền của bạn gái khi chưa nổi tiếng, hẹn hò cùng lúc nhiều người đẹp, từng khoe khoang ngủ với bạn gái người khác, có hành vi bạo lực và lời lẽ phản cảm...

Không ít fan Mã Tư Thuần thậm chí còn tràn vào trang cá nhân của Tưởng Văn Lệ kêu gọi dì ruột nữ diễn viên khuyên cô tỉnh táo, suy xét lại mối quan hệ với Trương Triết Hiên.

"Anh ta là kẻ cặn bã nổi tiếng showbiz. Mã Tư Thuần có vấn đề à? Yêu ai không yêu lại yêu Trương Triết Hiên. Tôi không tin anh ta sẽ cải tà quy chính, chỉ sợ cô ấy sẽ chịu đả kích tinh thần", cư dân mạng bình luận.

Sáng 23/3, Sina đăng ảnh Mã Tư Thuần tay trong tay với Trương Triết Hiên trên phố vào lúc nửa đêm. Cặp sao vướng nghi vấn hẹn hò, nhưng phía người đẹp 33 tuổi không đưa ra phản hồi.

Theo Sina, Trương Triết Hiên hiện là trưởng nhóm, giọng ca chính của nhóm Penicillin. Năm 2019, anh vào danh sách 30 người xuất sắc dưới 30 tuổi của tạp chí Forbes Trung Quốc.

Mã Tư Thuần bị khán giả phản đối khi lộ ảnh hẹn hò với ca sĩ tai tiếng-2
Mã Tư Thuần bên Trương Triết Hiên (phải). Ảnh: Weibo.

Trong khi đó, Mã Tư Thuần sinh 1988, xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật bề thế tại Trung Quốc. Năm 2016cô giành giải Ảnh hậu Kim Mã nhờ tác phẩm Thất Nguyệt và An Sinh.

Nữ diễn viên 33 tuổi sau đó lần lượt gây ấn tượng với các tác phẩm như Đại gia đình, Tai trái, Đạo mộ bút ký, Hãy nhắm mắt khi anh đến, Võ Mị Nương truyền kỳ...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ma-tu-thuan-bi-khan-gia-phan-doi-khi-lo-anh-hen-ho-voi-ca-si-tai-tieng-post1196736.html?fbclid=IwAR0RjYaXrVGXG6Bw3tjdZOEQ8tcV3THbd3GlQ_zLPBdpKtrkVicxh73EpY4

Mã Tư Thuần

Tin tức mới nhất