Ảnh hậu Mã Tư Thuần tay trong tay cùng nam ca sĩ 'nhân cách tồi'

Trương Triết Hiên nổi tiếng là có tính cách khiến người khác khó ưa, dối trá, ăn nói tục tĩu, giả tạo, đạo nhái, bạo lực và thường xuyên bị người khác đánh.

Đêm 22/3, truyền thông Trung Quốc quay được đoạn video Mã Tư Thuần và một người đàn ông bí ẩn nắm tay nhau qua đường. Người này sau đó được cho là ca sĩ Trương Triết Hiên - giọng ca chính trong nhóm nhạc Penicillin.

 Không chỉ hẹn hò, cặp đôi này còn cùng trở về nhà trong đêm.

Ảnh hậu Mã Tư Thuần tay trong tay cùng nam ca sĩ nhân cách tồi-1

Mã Tư Thuần và Trương Triết Hiên từng cùng tham gia show Ban Nhạc Mùa Hè và khoe ảnh chụp chung trên Weibo. Đầu tháng 3, Mã Tư Tuần cũng đi xem buổi biểu diễn của Trương Triết Hiên. 

Ảnh hậu Mã Tư Thuần tay trong tay cùng nam ca sĩ nhân cách tồi-2

Trước đó, Mã Tư Thuần còn đăng tải bức hình chụp cùng Trương Triết Hiên lên trang cá nhân. Bức hình được chụp vào ngày 25/5/2019.

Ảnh hậu Mã Tư Thuần tay trong tay cùng nam ca sĩ nhân cách tồi-3

Ngay khi thông tin hẹn hò của Mã Tư Thuần được đăng tải, rất nhiều fan đã rất sốc. Họ cho rằng cả ngoại hình lẫn nhân cách của Trương Triết Hiên không xứng với mỹ nhân.

Trương Triết Hiên nổi tiếng là người có tính cách khiến người khác khó ưa, dối trá, ăn nói tục tĩu, giả tạo, đạo nhái, bạo lực, thường bị người khác đánh, từng đi rêu rao: "Tao ngủ với bạn gái mày", "Mang thai con tôi thì có gì là không tốt?"... Đặc biệt, nam ca sĩ này từng bị rất nhiều người bóc phốt nhân cách.

Ảnh hậu Mã Tư Thuần tay trong tay cùng nam ca sĩ nhân cách tồi-4
Trương Triết Hiên từng bị bóc phốt nhân cách.

Không chỉ cư dân mạng, trong giới giải trí cũng có nhiều người không vừa mắt Trương Triết Hiên.

Vào đầu tháng 8/2019, có tin đồn rằng Trương Triết Hiên bị người của một thành viên khác cùng nhóm nhạc xông lên đánh tới tấp trong buổi biểu diễn. Tuyên bố chính thức về vấn đề trên, nhóm nhạc cũng gián tiếp xác nhận chuyện này.

Ảnh hậu Mã Tư Thuần tay trong tay cùng nam ca sĩ nhân cách tồi-5
Mã Tư Thuần và Trương Triết Hiên.

Thậm chí một số blogger nổi tiếng của Trung Quốc cũng kêu gọi Mã Tư Thuần đừng lượm "đàn ông trong đống rác" như thế. Trương Triết Hiên bị đánh giá là nam ca sĩ có nhân cách tệ hại. 

Trước thông tin hẹn hò của Mã Tư Thuần, nhiều khán giả để lại bình luận:

"Một cô gái đẹp như thế mà mắt nhìn người lại quá kém".

"Dì Tưởng Văn Lệ có đó không? Có thể khai sáng, khuyên nhủ Mã Tư Thuần được không? Tên đó đúng là rác rưởi".

"Thật sự muốn mắng cho Mã Tư Thuần tỉnh lại".

Mã Tư Thuần sinh năm 1988, là cháu gái của nữ diễn viên nổi tiếng, quyền lực Tưởng Văn Lệ. Sao nữ 33 tuổi có cơ hội chạm ngõ điện ảnh khi mới lên 7 với tác phẩm Ba Người Trong Mùa Đông (1995).

Ảnh hậu Mã Tư Thuần tay trong tay cùng nam ca sĩ nhân cách tồi-6

Nhờ bàn đạp từ phim đầu tay, ngôi sao 8X sau đó từng bước ghi dấu ấn trên màn ảnh Hoa ngữ với các tác phẩm: Đại Gia Đình, Tai Trái, Đạo Mộ Bút Ký, Võ Mị Nương Truyền Kỳ, Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến… Và hiện tại là bộ phim Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ma-tu-thuan-hen-ho-cung-nam-ca-si-co-nhan-cach-toi-n-255656.html

diễn viên trung quốc Mã Tư Thuần

Tin tức mới nhất