Mặc áo ngắn cũn cỡn còn 'bonus' thêm quần nửa gang tay, gái xinh làm người xung quanh cạn lời

Chỉ sau ít giờ xuất hiện, hình ảnh phản cảm này nhanh chóng nhận về hơn 10 nghìn lượt cảm xúc, hàng nghìn bình luận, chia sẻ.

Chuyện gái xinh ăn mặc hở hang ra đường luôn là đề tài để dân mạng bàn tán rôm rả. Mới đây, thêm một trường hợp làm người khác ngán ngẩm với cách chọn trang phục chẳng giống ai.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội đang lan truyền khoảnh khắc một cô gái ăn mặc phản cảm khi đi mua đồ ăn sáng. Hình ảnh ghi lại, nữ chính diện chiếc áo trắng vừa mỏng vừa ngắn nhìn được cả nội y phía trong. 

Mặc áo ngắn cũn cỡn còn bonus thêm quần nửa gang tay, gái xinh làm người xung quanh cạn lời-1

Đặc biệt, chiếc quần đùi phía dưới mới là thảm họa. Theo miêu tả của chủ nhân bài đăng, chiếc quần này chỉ ngắn bằng nửa gang tay người lớn, đủ cho cô gái che chắn vùng nhạy cảm. Đó là chưa kể việc chiếc quần quá mỏng khiến nửa vòng 3 lộ hẳn ra ngoài.

Những người có mặt trong quán ăn khi đó phải ngoảnh mặt quay đi vì quá ngượng. Thế nhưng, thay vì ngại ngùng khi có người bàn tán, cô gái vẫn thản nhiên đi lại trong cửa hàng, ngồi ăn hết suất ăn của mình rồi mới rời đi.

Mặc áo ngắn cũn cỡn còn bonus thêm quần nửa gang tay, gái xinh làm người xung quanh cạn lời-2

"Tôi đang đi ăn sáng thì bắt gặp cảnh tượng này. Tôi đã chụp lại ảnh khi cô ấy tiến sát tới bàn ăn. Không ai phủ nhận cô gái có thân hình rất gợi cảm. Nhưng cách khoe thân như vậy không thể nào chấp nhận được", chủ nhân bài đăng chia sẻ thêm.

Theo tìm hiểu, hình ảnh trên được ghi lại thành phố Cao Hùng, Đài Loan.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-mac-phan-cam-gai-xinh-lo-vong-3-khi-di-mua-do-an-sang-n-194531.html

trang phục phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao