Mặc áo phản cảm còn để tuột hết nội y, cô gái trẻ đi xe khách Hà Nội - Nam Định gây tranh cãi gay gắt khắp MXH

Ngồi trên xe khách tuyến Hà Nội - Nam Định, người phụ nữ trong ảnh khiến ai cũng đỏ mặt vì phong cách ăn mặc.

Có lẽ thời trang phản cảm luôn là chủ đề nóng, được nhiều người quan tâm. Dẫu rằng việc ăn mặc ra sao là quyền riêng tư của mỗi cá nhân nhưng nếu bộ trang phục đó gây nhức mắt, chắc chắn chủ nhân của nó sẽ nhận về không ít chỉ trích của cộng đồng mạng.

Điển hình như mới đây, khoảnh khắc ăn mặc kín trước hở sau của một người phụ nữ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Theo thông tin đăng tải, hình ảnh này được ghi lại trong chuyến xe khách di chuyển từ Hà Nội về Nam Định.

Mặc áo phản cảm còn để tuột hết nội y, cô gái trẻ đi xe khách Hà Nội - Nam Định gây tranh cãi gay gắt khắp MXH-1Mặc áo phản cảm còn để tuột hết nội y, cô gái trẻ đi xe khách Hà Nội - Nam Định gây tranh cãi gay gắt khắp MXH-2
Mặc áo ren phản cảm còn để tuột hết cả nội y khi đi xe khách, người phụ nữ trẻ gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội hôm qua.

Sợ bị người khác cho rằng thích soi mói nên chủ nhân bức ảnh phải đình kèm thêm status: "Thật sự là muốn nói nhưng là đàn ông nên ngại khó nói. Hà Nội mới vào hè nhưng hình như mùa hè năm nay nóng hơn hay sao đó".

Trong ảnh, người phụ nữ diện chiếc áo ren 2 dây vô cùng gợi cảm. Thế nhưng tâm điểm lại là mặt sau của chiếc áo gần như "không có vải". Đặc biệt, chiếc áo lót trên người nữ chính không biết vì vô tình hay hữu ý mà tuột hết khuy khiến hình ảnh trở nên vô cùng phản cảm.

Mặc áo phản cảm còn để tuột hết nội y, cô gái trẻ đi xe khách Hà Nội - Nam Định gây tranh cãi gay gắt khắp MXH-3
Việc khoe lưng trần của người phụ nữ này vô tình trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Ngoài ra, thái độ của người này cũng gây nhiều tranh cãi. Chả thèm để ý xung quanh, cô vô tư ngồi sử dụng điện thoại, lưng liên tục khoe ra ngoài như thách thức.

Chả cần phải nói cũng biết, loạt ảnh này nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm và đưa ra lời khuyên nếu nữ chính nhìn thấy cảnh tượng này, nên lấy đó làm bài học cho việc chọn trang phục những lần sau.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-trang-phan-cam-nguoi-phu-nu-di-xe-khach-gay-tranh-cai-n-184090.html

thời trang phản cảm

Tin tức mới nhất