Mặc áo ren không nội y ra đường còn chụp ảnh đăng Facebook, gái xinh bị ném đá 'không trượt phát nào'

Không chỉ nhận về chỉ trích, cô gái này còn bị phạt vì ăn mặc phản cảm.

Việc ăn mặc sao cho đẹp khi bước chân ra khỏi nhà có vẻ như không dễ dàng với nhiều người. Thời gian qua, có không ít trường hợp bị đánh giá kém duyên khi diện thời trang hở hang, thiếu vải khi họ xuất hiện trước đám đông.

Mới đây, thêm một trường hợp bị cộng đồng mạng lên án gay gắt về chuyện ăn mặc ''kém sang''. Trong ảnh là khoảnh khắc cô gái có mái tóc ngắn ngang vai diện một chiếc short bò ngắn kèm theo chiếc áo ren không nội y.

Mặc áo ren không nội y ra đường còn chụp ảnh đăng Facebook, gái xinh bị ném đá không trượt phát nào-1
Cô gái trẻ gây tranh cãi với khoảnh khắc ăn mặc phản cảm.

Theo tìm hiểu, nữ chính có tên Panupong Meekaew (18 tuổi), một người chuyển giới đến từ Thái Lan. Hình ảnh được ghi lại khi người này tham gia lễ hội Songkran.

Hành động không biết xấu hổ còn nâng tầm đẳng cấp khi chính chủ nhân đăng tải hình ảnh phản cảm của mình lên mạng xã hội. Ngay lập tức, cô gái trẻ đã nhận về không ít "gạch đá".

Đặc biệt,  cảnh sát đã truy tìm và bắt giữ Panupong. Cô gái 18 tuổi này bị buộc tội gây rối và bị phạt 2000 baht (gần 1,5 triệu đồng).

Mặc áo ren không nội y ra đường còn chụp ảnh đăng Facebook, gái xinh bị ném đá không trượt phát nào-2
Cô gái bị cơ quan chức năng "sờ gáy" vì hành động của mình.

"Cô gái cảm thấy hối lỗi trước hành động đó và muốn xin lỗi tới mọi người. Cô cũng khẳng định sẽ không tái diễn điều đó thêm lần nào nữa", ông Phuttipong Warin - phó sở cảnh sát chia sẻ với báo chí.

Songkran là Tết cổ truyền đón năm mới của người dân Thái Lan. Đây là thời điểm để người dân xứ sở chùa vàng dọn dẹp nhà cửa và té nước vào người cao tuổi để tỏ lòng tôn kính.

Trước khi lễ hội diễn ra, cơ quan chức năng đã từng nhắc nhở khách tham gia lễ hội không được phép đăng ảnh gợi cảm hoặc uống rượu lên mạng xã hội. Nếu cố tình vi phạm, hình phạt cao nhất có thể lên tới 12.000 RM (khoảng 7 triệu đồng).

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-chuyen-gioi-an-mac-phan-cam-gay-tranh-cai-n-181626.html

ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất