Mắc bệnh hiếm gặp, chàng trai liên tục đi toilet trong lần hẹn hò đầu tiên

Hẹn hò với một người liên tục đi ra đi vào nhà vệ sinh, cảm xúc của các cô nàng sẽ thế nào đây?

Ai mà khẳng định mình chưa từng lo lắng trong lần hẹn hò đầu tiên thì chắc chắn là đang nói dối. Chỉ cần tưởng tượng ra cảnh ngồi đối diện với người mình mới gặp 10 phút trước và phải cố gắng gây ấn tượng đặc biệt cho đối phương đã đủ căng thẳng bao nhiêu. 

Rõ ràng đó là một cuộc chiến cân não bởi ai mà chẳng muốn gây ấn tượng thật tốt trong lần đầu gặp mặt. Sự tự tin và một cuộc nói chuyện thú vị sẽ khiến bất cứ cô gái nào cũng thích thú.

Thế nhưng, với người đàn ông mà gặp hội chứng đau bụng mỗi khi stress, lo lắng thì mọi chuyện còn tồi tệ hơn. Và rõ ràng, chuyện đi gặp mặt bạn gái hay hẹn hò lần đầu dễ dàng mang đến nỗi lo lắng lớn hơn nhiều thứ.

Đầu năm nay, người dùng TikTok Christy chia sẻ video kể lại lần gặp mặt “thảm họa” của cô với một người đàn ông như vậy. Câu chuyện đặc biệt này thu hút hàng nghìn lượt yêu thích trên trang TikTok 90.000 người theo dõi.

Chuyện là Christy và người đàn ông này có làm quen nhau được một thời gian và quyết định đi đến một buổi hẹn hò ở nhà hàng sang trọng. Nhưng chưa ngồi ấm chỗ được bao lâu, anh đã liên tục gặp phải sự cố với cái bụng của mình. 

Mắc bệnh hiếm gặp, chàng trai liên tục đi toilet trong lần hẹn hò đầu tiên-1
Cô gái bối rối trong lần hẹn hò đầu tiên.

Christy kể: “Hình như anh ấy có vấn đề về đường ruột nên khi lo lắng, bụng của anh ấy đau dữ dội. Nguyên nửa bữa tối đó, anh ấy cứ ra rồi vào nhà vệ sinh để giải quyết và cố gắng giữ bình tĩnh trở lại. Cả hai chẳng nói chuyện được bao nhiêu chỉ vì chuyện anh ấy ra ra vào vào nhà vệ sinh mãi”.

Sau khi dùng xong bữa tối, cặp đôi quyết định về sớm chứ không đi xem phim hay đi chơi ở đâu khác vì anh ấy quá căng thẳng. Sự căng thẳng dẫn đến cơn đau bụng dữ dội khiến cuộc hẹn thất bại.

Anh chàng đề nghị đưa Christy về cho phải phép, nhưng sự việc còn nghiêm trọng hơn trên đường về nhà. 

Ngồi cùng cô gái mới quen trong chiếc xe hơi nhỏ hẹp, anh ấy lại một lần nữa căng thẳng tột độ và lên cơn đau. Cuối cùng, nó dẫn đến lựa chọn bất đắc dĩ đến tội nghiệp của anh ta.

“Anh ấy không thể đưa tôi về nhà vì bụng anh ấy lại đau dữ dội. Anh vắt óc nghĩ ra kế hoạch B là về nhà bố mẹ anh ấy để… dùng nhờ nhà vệ sinh”.

Christy không vào nhà cùng đối tượng hẹn hò mới gặp lần đầu này. Ngồi một mình trên xe, cô thấy mình như bị bỏ rơi. Đối phương thì bận đi nhờ WC và một cô gái trang điểm kĩ càng, xinh đẹp lại ngồi một mình hiu quạnh trên chiếc xe hơi. Đây rõ ràng là trải nghiệm khó có thể vui vẻ. 

Mắc bệnh hiếm gặp, chàng trai liên tục đi toilet trong lần hẹn hò đầu tiên-2
Cuối cùng cặp đôi vẫn đến với nhau.

Ở chỗ hẹn hò thì liên tục chờ người ta vào vào ra ra nhà vệ sinh. Đến cuối cùng, cô lại tiếp tục đợi chờ khi anh chàng chạy vào nhà bố mẹ để mình bơ vơ một mình. Nhưng thật tuyệt khi cô vẫn thông cảm cho anh và hiểu cho sự cố không mong muốn của anh.

Khi mọi người đang xôn xao bàn luận về cái kết của câu chuyện, liệu cô có đồng ý hẹn hò tiếp với người đàn ông này hay không, Christy xác nhận ngay: “Có chứ, chúng tôi đã hẹn hò thêm nhiều lần nữa, và các bạn có tin không, chúng tôi đã cưới nhau rồi”.

Đây thật sự là một cái kết quá mức tuyệt vời. Ai cũng nghĩ rằng, chàng trai liên tục ra vào nhà vệ sinh sẽ tự phá hỏng cuộc hẹn của mình và thất bại với cô gái. Tuy nhiên, cái kết của cặp đôi lại còn tuyệt hơn những gì người ta có thể tưởng tượng.

Mọi người đều vỡ òa trong bất ngờ và đều để lại bình luận chia vui với cặp đôi. “Câu chuyện tình yêu tuyệt vời nhất tôi từng nghe”, một người xuýt xoa. 

Nhiều người cũng đồng tình: “Đã lâu rồi tôi mới nghe được câu chuyện xúc động như thế”.

Cũng có người nhận định: “Đúng vậy, anh ấy cũng không muốn những sự cố xấu hổ ấy xảy ra vào ngày đầu hẹn hò, không bao giờ. Nhưng Christy thật tuyệt vời, vì không có mấy ai sẽ cho anh ấy cơ hội thứ hai đâu”.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mac-chung-benh-hiem-gap-chang-trai-lien-tuc-di-ve-sinh-trong-lan-hen-ho-dau-tien-va-cai-ket-kho-tin-sau-man-bo-roi-162211012081453710.htm

chuyện tình yêu đẹp

Tin tức mới nhất