Mặc bodysuit xuyên thấu chụp ảnh cưới lại còn ngả ngớn nơi trang nghiêm, Sĩ Thanh bị chê 'rẻ tiền'

Bộ ảnh cưới xuyên thấu được chụp ngay trước không gian Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát thành phố... của Sĩ Thanh bị dân mạng chê bai "rẻ tiền".

Mới đây, trên trang cá nhân Sĩ Thanh bất ngờ đăng tải bộ ảnh cưới nóng bỏng "đốt mắt" người nhìn. Đính kèm đó là dòng trạng thái: "Người ta đồn em thoát ế lấy chồng, thôi thì em bật mí cho mọi người nè. Em đẹp thì em cứ khoe thôi"  đính kèm dòng hastag #Cứ khoe đi.

Mặc bodysuit xuyên thấu chụp ảnh cưới lại còn ngả ngớn nơi trang nghiêm, Sĩ Thanh bị chê rẻ tiền-1
Sĩ Thanh chia sẻ bộ ảnh cưới với trang phục "đốt mắt" người nhìn.

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh Sĩ Thanh gợi cảm trong bộ váy cưới xuyên thấu được lan truyền với tốc độ chóng mặt và bị chỉ trích thậm tệ. Nguyên nhân khiến giọng ca Oh my chuối phải đối mặt với sự phản đối bởi không chỉ chọn váy cưới là bodysuit xuyên thấu, cô gái này còn mang nó ra chốn công cộng để phô bày.

Theo nhiều người xem, việc khoe đường cong quyến rũ không sai, tuy nhiên nó chỉ phù hợp với những bộ ảnh trong bar hay bãi biển, các sự kiện giải trí sân khấu hơn là chụp hình ngoài trời, chưa kể nhân vật chính còn "uốn éo" giữa trung tâm thành phố.

Đáng kể hơn, cách Sĩ Thanh tạo dáng, khoe 3 vòng bốc lửa tại những địa điểm nổi tiếng TP.HCM như Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát hay Bưu điện TP.HCM... biểu tượng của Sài Gòn hoa lệ khiến nữ ca sĩ chịu không ít dư chấn ngược chiều. Đặc biệt, tấm ảnh "ngả ngớn" của nữ diễn viên cùng mẫu nam trước Bưu điện TP.HCM đã làm dậy sóng khán giả. 

Mặc bodysuit xuyên thấu chụp ảnh cưới lại còn ngả ngớn nơi trang nghiêm, Sĩ Thanh bị chê rẻ tiền-2

Mặc bodysuit xuyên thấu chụp ảnh cưới lại còn ngả ngớn nơi trang nghiêm, Sĩ Thanh bị chê rẻ tiền-3
Diện trang phục mỏng tang chụp trước công trình nổi tiếng, Sĩ Thanh bị chỉ trích nặng nề.

Nhiều ý kiến cho rằng, Sĩ Thanh "chơi trội", tạo sự nổi tiếng sau thời gian chìm nghỉm. Thậm chí nhiều người gay gắt cho rằng giọng ca sinh năm 1986 đang xúc phạm đến những nơi tôn nghiêm vốn dành để quảng bá nét đẹp dịu dàng người phụ nữ Việt. Đa phần ý kiến nhận xét bộ ảnh mới của Sĩ Thanh "rẻ tiền", chỉ nhằm mục đích khoe thân.

Tuy nhiên cũng có một số nhận định loạt ảnh khoe thân của Sĩ Thanh chỉ là những tấm hình ghép vì ánh sáng và góc chụp có phần khác biệt so với những bức ảnh chụp thông thường. Ngay khi nghi vấn ghép ảnh được đưa ra phía dưới phần bình luận, nhiều người nhanh chóng tung ảnh hậu trường với góc chụp thậm chí còn nhạy cảm hơn nhiều. 

Mặc bodysuit xuyên thấu chụp ảnh cưới lại còn ngả ngớn nơi trang nghiêm, Sĩ Thanh bị chê rẻ tiền-4

Mặc bodysuit xuyên thấu chụp ảnh cưới lại còn ngả ngớn nơi trang nghiêm, Sĩ Thanh bị chê rẻ tiền-5
Thậm chí, nhiều người nhận xét bộ ảnh của cô trông "rẻ tiền".

"Ảnh cưới kiểu gì tạo dáng phản cảm thế! Rẻ tiền quá Thanh ơi"; "Khi bạn muốn đi chụp ảnh nude nhưng bố mẹ bắt bạn đi chụp ảnh cưới"; "Không hiểu bạn này nghĩ gì mà diện bộ đồ ngủ ra đường chụp ảnh cưới. Đáng lẽ cô dâu phải là người đẹp nhất, nổi bật nhất nhưng bạn lại làm điều không tưởng. Không thể nuốt nổi bộ ảnh"... là một số trong hàng nghìn bình luận phản đối, chỉ trích Sĩ Thanh. 

Mặc bodysuit xuyên thấu chụp ảnh cưới lại còn ngả ngớn nơi trang nghiêm, Sĩ Thanh bị chê rẻ tiền-6Mặc bodysuit xuyên thấu chụp ảnh cưới lại còn ngả ngớn nơi trang nghiêm, Sĩ Thanh bị chê rẻ tiền-7

Sau khi đăng những bức ảnh lên trang cá nhân và nhận phản ứng tiêu cực, Sĩ Thanh vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào.

Cách đây không lâu, giọng ca "Oh my chuối" cũng bị đồn chia tay bạn trai Hạo Đông. Tuy nhiên, cả hai chọn cách im lặng. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/si-thanh-bi-chi-trich-vi-anh-cuoi-nga-ngon-chon-cong-cong-n-166561.html

Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất