Mặc đồ tím thế nào vừa đẹp vừa không bị sến?

Dù được ưa thích trong mùa hè năm nay, gam màu tím vẫn có thể khiến người mặc trở thành thảm họa nếu không biết cách.

Mặc đồ tím thế nào vừa đẹp vừa không bị sến?-1
Xuất hiện từ các sàn diễn đến street style của nhiều fashionista nổi tiếng, màu tím nhanh chóng trở thành một trong những xu hướng thời trang nổi bật nhất năm 2020. Nhiều sắc tím khác nhau từ đậm đến nhạt đều khiến giới mộ điệu mê mẩn và không ngừng áp dụng. Ảnh: Hola.
Mặc đồ tím thế nào vừa đẹp vừa không bị sến?-2
Hồi tháng 10/2019, thành viên Jennie thuộc nhóm nhạc BlackPink xuất hiện tại buổi trình diễn BST Chanel Cruise 2020 với set đồ phối cùng chiếc áo khoác màu tím của thương hiệu này. Từ đó, sắc tím liên tục được các nhà mốt và cộng đồng mạng không ngừng lăng xê. Ảnh: Popsugar.
Mặc đồ tím thế nào vừa đẹp vừa không bị sến?-3
Vốn là sự pha trộn giữa 2 gam màu nóng và lạnh, sắc tím khá "dễ tính" trong việc kết hợp với những màu khác nhau. Nhiều người thường e ngại diện màu tím vì sợ sến sẩm. Tuy nhiên, nếu biết cách khai thác, sắc tím ngọt ngào còn khiến tổng thể trang phục thêm phần thú vị. Ảnh: Refinery29, @anitacolorita.
Mặc đồ tím thế nào vừa đẹp vừa không bị sến?-4
Phối trang phục cùng tông sẽ là cách áp dụng đơn giản mà hiệu quả nhất cho những cô nàng ưa thích sự đơn giản nhưng vẫn hợp mốt. Bạn chỉ cần lưu ý sử dụng các món đồ mang sắc độ đậm nhạt khác nhau thay vì dùng chung một kiểu để tổng thể trang phục thêm hài hòa và không nhàm chán. Ảnh: Vogue, Daily Mail.
Mặc đồ tím thế nào vừa đẹp vừa không bị sến?-5
Tương tự như việc mix với gam cùng tông, sắc tím cũng sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt khi kết hợp cùng các màu tương phản. Chỉ cần diện một chiếc áo tím tử đinh hương cùng quần đen, dây lưng mặt kim loại bản to và giày cao cổ là đủ để bạn nổi bật giữa phố. Ảnh: Amanda Skrabucha.
Mặc đồ tím thế nào vừa đẹp vừa không bị sến?-6
Muốn nâng cấp trình phối đồ của mình hơn một chút, bạn có thể mạnh dạn mix cặp đôi tím hồng hoặc tím xanh lá. Trong khi tím hồng sẽ đem lại diện mạo ngọt ngào và nữ tính, tím xanh lá sẽ tạo nên cái nhìn mới mẻ, hay ho cho người mặc. Tuy nhiên, hãy chọn gam tím nhạt như lilac hoặc sắc tử đinh hương cho 2 bộ đôi này để tránh làm outfit trở nên sến sẩm. Ảnh: Hola, Atlantic-Pacific.
Mặc đồ tím thế nào vừa đẹp vừa không bị sến?-7
Nếu vẫn còn rón rén không dám diện nổi bật gam màu hot nhất hè năm nay, các chị em hoàn toàn có thể chọn cách nhấn nhá sắc tím vào trang phục. Sử dụng một item đơn lẻ màu tím hoặc phối trang phục cùng những phụ kiện màu tím cũng sẽ tạo ra sức hút cho diện mạo của bạn. Ảnh: Whowhatwhere.
Mặc đồ tím thế nào vừa đẹp vừa không bị sến?-8
Ngoài ra, trong BST Xuân - Hè, màu tím xuất hiện thường xuyên trong những thiết kế váy của Valentino. Vì thế, sẽ thật thiếu xót nếu các bạn nữ không bổ sung item này vào tủ đồ của mình. Trang phục này còn không làm bạn phải đau đầu suy nghĩ kết hợp áo với quần thế nào cho vừa. Ảnh: ELLE.
Mặc đồ tím thế nào vừa đẹp vừa không bị sến?-9Mặc đồ tím thế nào vừa đẹp vừa không bị sến?-10
Áo crop top tím cũng là món đồ đáng để bạn đầu tư khi loạt sao Việt không ngừng lăng xê. Không chỉ thoáng mát cho những ngày hè nóng nực, item này cũng phù hợp với đa dạng dáng người nếu biết kết hợp với quần hoặc chân váy. Ảnh: @sithanh, @chipupu, @klinhnd, @toctien1305.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mac-do-tim-the-nao-vua-dep-vua-khong-bi-sen-post1094016.html

cách mặc đẹp mẹo mặc đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao