Best tranh thủ: Ốc Thanh Vân vừa đưa con đi học vừa đắp mặt nạ

Nhiều người đẹp Vbiz như H'Hen Niê, Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh tranh thủ đắp mặt nạ khi chạy show nhưng với mẹ 3 con Ốc Thanh Vân thì đưa con đi học cũng là thời điểm tận dụng được.

Gia đình Trí Rùa - Ốc Thanh Vân là một trong những tổ ấm hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Tuy bận rộn với những công việc cá nhân nhưng cả 2 vợ chồng vẫn luôn cố gắng dành cho 3 đứa con những sự quan tâm chăm sóc nhiều nhất có thể. Mới đây, Ốc Thanh Vân chia sẻ cảnh đưa con đi học nhưng vẫn tranh thủ làm đẹp khiến người hâm mộ cười bò.

Best tranh thủ: Ốc Thanh Vân vừa đưa con đi học vừa đắp mặt nạ-1

Dù được người giúp việc hỗ trợ nhưng nàng MC đã tận dụng lúc đưa con đi học để...đắp mặt nạ dưỡng da.

Theo đó, quy tắc bất di bất dịch của gia đình Ốc Thanh Vân trong việc chăm sóc con là "Sáng nào cũng vầy nè. Nguyên tắc của vợ chồng mình: Không bao giờ ngủ khi các con đã dậy. Luôn đưa các con đi học và đón về. Trẻ con cần chúng ta trong mọi khoảnh khắc. Đừng vì bận rộn mà quên mất bọn trẻ đã lớn lên mỗi ngày thế nào". 

Tuy nhiên, do ông xã bị đau mắt nên cô đã đưa con đi học mà vẫn tận dụng thời gian lái xe để tút lại nhan sắc. Bà mẹ 3 con kể: "Biết là rất dị nhưng mà kệ đi. Vừa muốn đưa con đi học vừa muốn da đẹp phải chịu người ta nhìn thôi. Không có chuyện vì bận đắp mặt nạ, bận làm móng, bận gội đầu sấy tóc, bận ngủ... mà không đưa đón con nha. Hông có đâu nha. Coca nó cười suốt, nó nói không sao đâu mẹ. Có mình anh hai đi học à 2 đứa em vẫn còn bị bịnh.

Trí Rùa đêm qua bị đau mắt, sáng nay phải nghỉ dưỡng rồi, nói là anh không thể mở mắt được. Mình nói không sao đâu, sáng em đi mua thuốc nhỏ. Đáng lý vẫn mở được đó mà tại mắt anh hí quá nó mở không được đó há há".

Best tranh thủ: Ốc Thanh Vân vừa đưa con đi học vừa đắp mặt nạ-2
Nhìn ảnh, ai cũng vừa buồn cười lại vừa thương Ốc Thanh Vân. Làm người nổi tiếng không phải lúc nào cũng sung sướng, vừa chăm con lại vừa lo công việc nên thời gian vô cùng quý hiếm và phải chia nhỏ, sử dụng thật hợp lí thế này đây.

Nhiều người đẹp cũng tranh thủ khoảng thời gian trống trên xe hoặc giữa các chuyến bay để làm đẹp.

Best tranh thủ: Ốc Thanh Vân vừa đưa con đi học vừa đắp mặt nạ-3
H'Hen Niê từ vốn không hay chăm sóc da nhưng từ khi sử dụng mặt nạ giấy, mỹ nhân Ê-đê đã mê ngay và luôn tranh thủ khoảng thời gian trước khi lái xe đến điểm quay để chăm sóc da.

Best tranh thủ: Ốc Thanh Vân vừa đưa con đi học vừa đắp mặt nạ-4
Bảo Anh sở hữu làn da mịn mướt cũng là nhờ chăm đắp mặt nạ.

Best tranh thủ: Ốc Thanh Vân vừa đưa con đi học vừa đắp mặt nạ-5
Những chuyến bay dài là thời điểm đắp mặt yêu thích của Hà Hồ.

Best tranh thủ: Ốc Thanh Vân vừa đưa con đi học vừa đắp mặt nạ-6
Vừa đắp mặt vừa đọc sách như Hoàng Thùy Linh thì nên canh thời điểm gỡ mặt nạ ra nhé!

Best tranh thủ: Ốc Thanh Vân vừa đưa con đi học vừa đắp mặt nạ-7
Cá sấu chúa Quỳnh Nga cũng mê phương pháp làm đẹp đơn giản, tiện lợi này lắm nè!

Cách chọn được loại mặt nạ phù hợp

Trước tiên, bạn nên xác định liệu da của mình là loại da gì? Việc lựa chọn mặt nạ phù hợp sẽ khiến da bạn trở nên tươi tắn và đẩy lùi lão hóa rất tốt đấy!

- Da dầu: Bạn nên chọn những sản phẩm mặt nạ có tính kiềm hoặc không chứa dầu để cân bằng độ Ph cho da. Tuyệt đối không dùng các loại mặt nạ chiết xuất từ mật ong, dầu Olive,.. vì rất dễ khiến lỗ chân lông bít, gây dầu nhiều hơn.

- Da hỗn hợp: Bôi mặt nạ dạng kem dành cho da khô trước ở hai bên má và dưới cằm. Sau đó mới thoa mặt nạ đất sét dành riêng cho da dầu ở vùng chữ T hoặc bất kỳ vùng nào tiết ra bã nhờn nhiều. 

- Da khô: Bạn nên chọn những loại mặt nạ cấp ẩm thật nhiều, tránh những mặt nạ có tác dụng dưỡng trắng và chứa cồn vì sẽ làm cho da bạn trở nên rất khô và khó chịu.

- Da nhạy cảm: Bạn hãy chọn mặt nạ mang tinh chất thiên nhiên, diu nhẹ, không gây kích ứng, không có hương thơm. Có thể là tinh chất từ trà xanh, hoặc hoa oải hương.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oc-thanh-van-tranh-thu-dap-mat-na-khi-dua-con-di-hoc-n-224435.html

H'Hen Niê Bảo Anh Ốc Thanh Vân phương pháp làm đẹp Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất