Mặc gạch đá, Thánh Sò remix "Nơi này có anh" trên nền nhạc cực lạ

Chỉ sau vài giờ ra mắt "Nơi này có anh", bản cover của "Công chúa tuần lộc" thu hút hàng triệu lượt xem.



Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP đã đạt mốc 9.772.728 lượt xem và chắc chắn con số này sẽ không dừng lại. Điều này càng chứng minh độ hot của ca khúc. Cũng giống như nhiều bản hit ra đời trước đó, MV "Nơi này có anh" đã xuất hiện rất nhiều bản cover. 

Là một trong những hiện tượng mạng xã hội được gọi với cái tên "Công chúa tuần lộc", "Thánh Sò". Mới đây "người yêu" của "công chúa Tùng Sơn" vừa cho ra mắt bản cover "Nơi này có anh" trên nền nhạc cực lạ.


Thánh Sò cover "Nơi này có anh".

 

 

Mặc dù, "Nơi này có anh" không đầu tư hoành tráng như lần thực hiện MV "Trôi lạc" - tác phẩm Thánh Sò thực hiện cùng "Công chúa Thủy Tề" Tùng Sơn, nhưng bản cover này vẫn thu hút hàng triệu lượt xem. Khi xem clip, cộng đồng mạng không nhịn nổi cười bởi phong cách biểu diễn hài hước cùng biểu cảm "khó đỡ" trên khuôn mặt của Thánh Sò.

Hình ảnh Thánh Sò trong MV 'Trôi lạc' thực hiện trước đó.

 

>>>Sát ngày Valentine chàng trai đốt hàng trăm cây nến, quỳ gối cầu hôn bạn gái


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mac-gach-da-thanh-so-remix-noi-nay-co-anh-tren-nen-nhac-cuc-la-n-110394.html

thánh sò Mặc 'gạch đá' Công chúa thuỷ tề - Tùng Sơn vẫn cứ remix 'Nơi này có anh' Công chúa thuỷ tề - Tùng Sơn remix 'Nơi này có anh' sống trẻ

Tin tức mới nhất