Mạc Hồng Quân gặp lại Kỳ Hân tại Cộng hòa Czech, xúc động hôn môi quý tử

Theo tiết lộ của nam cầu thủ, câu đầu tiên bé Tỏi nói với anh là "Con nhớ bố lắm rồi".

Sau chuyến bay dài từ Việt Nam sang Cộng hòa Czech, Mạc Hồng Quân đã được hội ngộ vợ con sau bao tháng ngày xa cách.

Chân sút Than Quảng Ninh không khỏi xúc động, chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên tổ ấm. Theo tiết lộ của nam cầu thủ, câu đầu tiên mà bé Tỏi nói với anh là "Con nhớ bố lắm rồi". Mạc Hồng Quân cũng âu yếm con trai nhỏ, hôn lên môi nhóc tỳ.

Mạc Hồng Quân gặp lại Kỳ Hân tại Cộng hòa Czech, xúc động hôn môi quý tử-1
Mạc Hồng Quân gặp lại Kỳ Hân tại Cộng hòa Czech, xúc động hôn môi quý tử-2
Khoảnh khắc tình cảm của 2 cha con.

Khoảnh khắc hội ngộ của gia đình Mạc Hồng Quân khiến nhiều người thích thú, đồng thời gửi lời chúc mừng đoàn viên. 

"Tuyệt vời, chúc mừng gia đình cháu đoàn viên"; "Tuyệt vời em ơi, chúc mừng vợ chồng em và cháu đã đoàn tụ"; "Còn gì bằng nữa anh"; "Chúc cả nhà sẽ có những giây phút thật hạnh phúc"; "Chúc mừng gia đình sum họp"..., là những lời hay ý đẹp dưới bài đăng của chân sút họ Mạc.

Mạc Hồng Quân gặp lại Kỳ Hân tại Cộng hòa Czech, xúc động hôn môi quý tử-3
Kỳ Hân vui vẻ khi đoàn tụ ông xã.

Sự trở lại này của Mạc Hồng Quân có ý nghĩa rất lớn đối với Kỳ Hân, khi cô đang trong những ngày cuối cùng của thai kỳ, tiếp thêm động lực để hạ sinh quý tử thứ 2.

Trước đó không lâu, cựu mẫu từng thấp thỏm lo lắng không biết chồng có thể sang Cộng hòa Czech, bên cạnh mình lúc lâm bồn được không. Kỳ Hân cho biết, ông xã có xuất ngoại được không còn phụ thuộc vào lịch tập và lịch thi đấu. Giải đấu mới cận kề, thời gian nghỉ của Mạc Hồng Quân không có nhiều. 

Cuối cùng thì mong ước của chân dài cũng trở thành hiện thực.

Mạc Hồng Quân gặp lại Kỳ Hân tại Cộng hòa Czech, xúc động hôn môi quý tử-4
Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân vượt qua nhiều sóng gió trước khi lên xe hoa vào ngày 15/6/2016. Sau 4 năm kết hôn, cặp đôi vẫn giữ được hạnh phúc như thuở mới yêu. Tổ ấm chào đón con trai đầu lòng - bé Tỏi - vào năm 2016, và chuẩn bị đón thêm quý tử thứ 2 ngay trong tháng này. 

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-hong-quan-gap-lai-ky-han-tai-czech-xuc-dong-hon-moi-quy-tu-n-241881.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất