Trấn Thành - Đức Thịnh và lùm xùm phim Trạng Quỳnh - Cua lại vợ bầu

Mặc kệ bị chơi xấu, 'Cua Lại Vợ Bầu' của Trấn Thành vẫn cán mốc 108,9 tỷ đồng

Với 108,9 tỷ sau 6 ngày công chiếu chính thức, "Cua Lại Vợ Bầu" đã gia nhập "Câu lạc bộ trăm tỷ" của màn ảnh Việt.

Chỉ chưa đầy 1 tuần công chiếu chính thức, Cua Lại Vợ Bầu đã chính thức đưa tên mình vào danh sách Top phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Đồng thời, bộ phim Tết đầu tay của đạo diễn Nhất Trung cũng trở thành phim cán mốc 100 tỷ nhanh nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam.

Mới đây, theo số liệu thống kê từ đơn vị phát hành của Cua Lại Vợ Bầu, tính đến hết ngày 10/2 (tức mùng 6 Tết), bộ phim đã đạt doanh thu lên đến 108,9 tỷ đồng tương đương với 1 triệu 280 ngàn lượt người.

Kết quả này giúp tác phẩm tình cảm – gia đình của đạo diễn Nhất Trung chính thức gia nhập câu lạc bộ “trăm tỷ”, dẫn đầu Top phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Đồng thời Cua Lại Vợ Bầu cũng trở thành phim cán mốc 100 tỷ nhanh nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam chỉ sau 6 ngày công chiếu chính thức, kể từ ngày ra rạp 5/2 (tức mùng 1 Tết).

Mặc kệ bị chơi xấu, Cua Lại Vợ Bầu của Trấn Thành vẫn cán mốc 108,9 tỷ đồng-1

Trong đó, các báo cáo từ những cụm rạp trên toàn quốc cho thấy, phim Tết đầu tiên của nam danh hài Trấn Thành đã lập 2 “cú đúp” liên tiếp trong 4 ngày: 7, 8, 9, 10/2 (tức mùng 3, 4, 5 và 6) với mức doanh thu lần lượt là: 15,8 tỷ đồng – 18,3 tỷ đồng – 18,8 tỷ đồng – 19,6 tỷ đồng.

Theo khảo sát từ các khán giả đến rạp cho biết họ thường xuyên phải đổi suất vì Cua Lại Vợ Bầu liên tục “cháy vé”.

Nhiều người xem vui vẻ chia sẻ: “Phim nhẹ nhàng, nhiều cảm xúc. Cái hay chính là làm người ta cười được và khóc được. Các diễn viên trong phim đều là dàn diễn viên thực lực nên mình rất yên tâm về khả năng diễn xuất”.

Mặc kệ bị chơi xấu, Cua Lại Vợ Bầu của Trấn Thành vẫn cán mốc 108,9 tỷ đồng-2

Mặc dù Cua Lại Vợ Bầu đang vấp phải nhiều ý kiến tranh luận nhưng con số doanh thu cao kỷ lục trong 6 ngày công chiếu chính thức đã bảo chứng cho thấy lựa chọn của khán giả luôn đến từ sự công tâm.

Nhiều khán giả khi xem Cua Lại Vợ Bầu nhận xét phim khá liều lĩnh, bởi phim chiếu Tết thường gắn chặt với yếu tố hài hước nhưng phim lại đặt nặng cảm xúc và tập trung vào chủ đề tình yêu đôi lứa, tình thân trong gia đình nên khán giả cũng còn phân vân.

Phim có một số cảnh tai nạn, tình huống phi thực tế nên cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều cho rằng không phù hợp thưởng thức dịp đầu năm.

Tuy nhiên mạch phim khéo léo lồng ghép nhiều tình huống vui nhộn và những câu nói hay, tính giải trí cao nên hầu hết khán giả đều mãn nhãn khi bỏ tiền ra để xem Cua Lại Vợ Bầu vào dịp Tết 2019.

Bộ phim Việt đang nắm giữ thành tích doanh thu phòng vé cao nhất trong lịch sử thuộc về Em Chưa 18. Tuy nhiên, với bước đà hiện tại, Cua Lại Vợ Bầu được kì vọng sẽ sớm tạo nên những kỷ lục phòng vé mới bởi dự án điện ảnh này vẫn còn được trình chiếu rộng rãi tại các rạp. 

Trúc An
Theo Vietnamnet


doanh thu phòng vé Trấn Thành

Tin tức mới nhất