Mặc kệ các bạn múa tung tăng, 'vũ công nhí' vẫn say giấc trên sân khấu

Trong khi các bạn trong nhóm múa đều đã "xòe cánh", tung tăng biểu diễn thì phía sau còn sót lại một cô bé nằm ngủ say sưa.

Quốc tế Thiếu nhi là ngày Tết dành cho trẻ em. Trong dịp này mọi đứa trẻ sẽ được người thân tặng những món quá yêu thích, được mải mái vui chơi. Thậm chí nhiều nơi còn tổ chức các sự kiện, tiệc liên hoan múa hát, trình diễn văn nghệ tưng bừng.

Hòa nhịp vào không khí sôi nổi này, một sự kiện văn nghệ đã diễn ra tại Trùng Khánh, Trung Quốc với câu chuyện "dở khóc dở cười".  

Cụ thể, chương trình đang diễn ra một tiết mục văn nghệ với phần trình diễn của các em nhỏ khoảng 3 tuổi. Các bé mặc váy hồng, khoác thêm đạo cụ hình cánh bướm xinh xắn.  

Mặc kệ các bạn múa tung tăng, vũ công nhí vẫn say giấc trên sân khấu-1
Trong khi các bạn đã "hóa bướm" tung cánh nhảy múa

Trong khi các bạn trong nhóm múa đều đã "xòe cánh", tung tăng biểu diễn, phía sau còn sót lại một cô bé nằm ngủ say sưa, quên mất rằng mình phải "phá kén" tung cánh biểu diễn như các bạn.  

Khoảnh khắc hồn nhiên và vô cùng đáng yêu này nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều phụ huynh có mặt. Nhiều người cho rằng cô bé đã diễn quá nhập tâm phần "chú nhộng" nhưng rồi ngủ quên ngay trên sân khấu.  

Mặc kệ các bạn múa tung tăng, vũ công nhí vẫn say giấc trên sân khấu-2
Cô bé dễ thương này không chịu "phá kén" mà vẫn đang say giấc nồng ngay trên sân khấu

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng xem xong hình ảnh này lại tỏ ra xót xa cho bé gái. Bởi 1/6 là ngày vui nhất dành cho trẻ con, nhưng những đứa trẻ này lại đang phải biểu diễn cho người lớn xem.  

"Ngoan lắm con, mệt thì cứ ngủ đi. Ngày của trẻ con mà cứ để các bé phải mệt",  

"Một cô nhộng chưa kịp phá kén. Nhìn dáng em nằm ngủ đáng yêu quá đi thôi",  

"Siêu nhỉ, bé con nằm ngủ giữa sự ồn ào, nhạc nhẽo ầm ầm cơ á?"

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/vu-cong-nhi-van-cuon-tron-nguoi-ngu-say-tren-san-khau-ngay-1-6-202206012253440274.html

Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất