Mặc kệ scandal bị tẩy chay, Diễm My 9X vẫn được khen ngợi khi hóa thân thành Hoàng hậu lộng lẫy

Sau sự việc liên quan đến Trương Thế Vinh, Diễm My bị cư dân mạng kêu gọi tẩy chay vai diễn của cô trong phim "Phượng Khấu" nhưng nhà sản xuất vẫn giữ cô lại. Mới đây nữ diễn viên được “nhân chứng sống triều Nguyễn” khen ngợi khi khoác lên mình trang phục Hoàng hậu đầy lộng lẫy.

Thời gian vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao trước ồn ào hình ảnh của Trương Thế Vinh và một nhãn hàng thời trang. Trong khi nam ca sĩ được cư dân mạng ủng hộ, nhiều sao Việt lại bị "ném đá" vì vào hùa nói xấu, đả kích đồng nghiệp dù nam ca sĩ không sai.

Trong số đó Diễm My 9x vì không biết chuyện nhưng đã hồn nhiên đăng ảnh với lời chia sẻ được cho là xóc xiểm đàn anh. Sau sự việc người đẹp và công ty chủ quản đã gửi lời xin lỗi Trương Thế Vinh và fans của anh lên fanpage công ty. Dù vậy hành động này vẫn không xoa dịu được cơn bức xúc. 

Mặc kệ scandal bị tẩy chay, Diễm My 9X vẫn được khen ngợi khi hóa thân thành Hoàng hậu lộng lẫy-1

Đúng thời điểm này, Phượng Khấu lại chuẩn bị bấm máy. Trên fanpage của bộ phim hàng loạt bình luận phẫn nộ, yêu cầu nhà sản xuất và đạo diễn loại Diễm My ra khỏi phim này và thay một người khác.

Những hastag tẩy chay Diễm My 9x đã được bình luận liên tục nhằm tạo áp lực cho đoàn phim. Tuy nhiên đạo diễn phim là Huỳnh Anh Tuấn khẳng định: "Sẽ không có chuyện cắt vai ai đâu, tôi làm việc trên nguyên tắc đảm bảo chất lượng bộ phim, tôi chỉ quan tâm đến bộ phim thôi. Phim là phim, chuyện của My là chuyện của My, giờ mà lôi Phượng Khấu vào thì tôi cho là không công bằng lắm".

Mặc kệ scandal bị tẩy chay, Diễm My 9X vẫn được khen ngợi khi hóa thân thành Hoàng hậu lộng lẫy-2

Bỏ ngoài tai việc bị tẩy chay đó, mới đây Diễm My 9x cùng đoàn phim đã tham dự buổi tọa đàm kết hợp triển lãm mang tên: “Cổ phục Việt – từ đời sống đến điện ảnh”. Tại đây các khách mời đã trao đổi, giải đáp những thắc mắc về các dữ liệu lịch sử xoay quanh phim Phượng Khấu

Xuất hiện tại sự kiện mang đậm tính văn hóa  lịch sử trên, Diễm My 9x xuất hiện trong trang phục áo ngũ thân tay chẽn màu đỏ, thêu hoa văn đoàn phượng, đầu vấn khăn vành dây màu xanh – một dạng thức trang phục của các bậc hậu phi triều Nguyễn.

Mặc kệ scandal bị tẩy chay, Diễm My 9X vẫn được khen ngợi khi hóa thân thành Hoàng hậu lộng lẫy-3

“Tôi là một diễn viên thuộc thế hệ khá trẻ trong đoàn làm phim may mắn được chọn. Tôi cũng cảm thấy vô cùng áp lực vì một bộ phim lịch sử thì người diễn viên không chỉ chuẩn bị về mặt tâm lý mà còn phải chuẩn bị về một số lượng kiến thức nhất định cho vai diễn của mình, từ cách ăn nói nhẹ nhàng, văn phong, đi đứng thời xưa đều phải học theo để ra được gần nhất với lịch sử”, người đẹp chia sẻ về những khó khăn khi tham gia bộ phim.

Mặc kệ scandal bị tẩy chay, Diễm My 9X vẫn được khen ngợi khi hóa thân thành Hoàng hậu lộng lẫy-4

Khi được hỏi về áp lực khi đứng chung với những nghệ sĩ kì cựu và tên tuổi như: NSUT Thành Lộc, NSND Hồng Vân, NS Hồng Đào,… Diễm My 9x bày tỏ: “Đứng bên cạnh những cô chú đi trước, lại là những tên tuổi thành danh trong nghề, một người đi sau như mình chắc chắn phải cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, chính áp lực đó khiến mình ngày càng cố gắng, nỗ lực để rút ngắn khoảng cách với các cô chú. Để khi bộ phim lên sóng, khán giả sẽ không cảm thấy sự chênh lệch về khả năng diễn xuất trở nên quá lớn nữa.”

Mặc kệ scandal bị tẩy chay, Diễm My 9X vẫn được khen ngợi khi hóa thân thành Hoàng hậu lộng lẫy-5

Trong lúc nữ diễn viên đang say mê chia sẻ, Mệ Công Tôn Nữ Trí Huệ đã có lời khen ngợi Diễm My 9x mặc trang phục trên rất đẹp, ra dáng dấp và cốt cách của một người phụ nữ xưa.

Được biết, Mệ Công Tôn Nữ Trí Huệ là chắt nội của Thánh Tổ Nhân Hoàng đế Minh Mạng, cũng là người duy nhất còn sống của Việt Nam nắm giữ bí quyết may gối xếp năm lá, sử dụng trong cung đình triều Nguyễn. Mệ đã từng tặng một chiếc gối xếp kê tay cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp lúc sinh thời.

Nhận được lời khen chân tình của Mệ, nữ diễn viên không khỏi bày tỏ sự vui mừng và xúc động.

Mặc kệ scandal bị tẩy chay, Diễm My 9X vẫn được khen ngợi khi hóa thân thành Hoàng hậu lộng lẫy-6

Giáo sư Sử học Lê Văn Lan cũng có lời khen ngợi với tạo hình cổ phục của Diễm My 9x, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cũng cảm khái và cho biết: “Diễm My có thần thái và dáng dấp của Nam Phương Hoàng hậu, vị Hoàng hậu cuối cùng của triều Nguyễn. Trong cô là sự pha trộn giữa nét đẹp hiện đại với nét đẹp cổ truyền của dân tộc, việc lựa chọn Diễm My là một mối duyên rất lớn giữa cả hai.”

Mặc kệ scandal bị tẩy chay, Diễm My 9X vẫn được khen ngợi khi hóa thân thành Hoàng hậu lộng lẫy-7

Nói thêm về vai diễn của cô – Lệ Thiên Anh Hoàng hậu, người vợ của Hoàng đế Tự Đức (Jun Phạm thủ vai) – Diễm My 9x cho biết đây là một người phụ nữ có một tình yêu đáng thương, tuy là chính thất, là bạn thanh mai trúc mã với Hoàng đế từ nhỏ, nhưng sau này Hoàng đế chỉ kính trọng chứ không hề yêu thương nàng.

Phượng Khấu dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2020. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Hồng Đào, Diễm My 9X, Jun Phạm ...

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-my-9x-duoc-khen-ngoi-khi-hoa-than-thanh-hoang-hau-n-192545.html

Diễm My 9x

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao