Mặc kệ tin đồn ly hôn, Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn cứ tình tứ bên nhau

Mặc cho những tin đồn ly hôn nhưng vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn hạnh phúc bên nhau




Hôm qua (27/05), Trương Quỳnh Anh và Tim cùng nhau sánh đôi trong 1 sự kiện tại TP HCM, cả hai diện trang phục ton-sur-ton rất đẹp đôi. Thời gian qua, cặp đôi liên tục gặp phải những thông tin về việc đã chính thức chia tay, và những người trong cuộc đã có cách trả lời dư luận khi vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau rất hạnh phúc.

Trong suốt sự kiện, cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình cảm: Tim chỉnh váy cho Trương Quỳnh Anh, gắp đồ ăn cho nhau và thỉnh thoảng dành cho nhau những ánh mắt rất trìu mến.


Mặc kệ những tin đồn ly hôn, đôi vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn rất hạnh phúc bên nhau


Tim chia sẻ anh đã nhận lời tham gia vào dự án điện ảnh mới cùng đạo diễn Lê Hoàng, anh vô cùng hào hứng vì nội dung bộ phim lên án về tội ác ấu dâm đang được công chúng quan tâm suốt thời gian dài vừa qua.


Trong khi đó Trương Quỳnh Anh đang chuẩn bị cho ra mắt ca khúc mới trước khi tham gia vào bộ phim điện ảnh khác trong năm nay. Dù khá bận rộn với những dự án cá nhân nhưng cả hai đã lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho con trai cưng vào cuối tháng này thật hoành tráng.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-ke-tin-don-ly-hon-truong-quynh-anh-va-tim-van-cu-tinh-tu-ben-nhau-n-120502.html

vợ chồng Tim Trương quỳnh anh Tim Trương Quỳnh Anh ly hôn

Tin tức mới nhất