Mắc kẹt vì lệnh phong tỏa, cô gái Trung Quốc lấy được chồng

Zhao Xiaoqing nảy sinh tình cảm đặc biệt với đối phương khi ở với nhau một thời gian vì lệnh phong toả. Hai người dự định sẽ kết hôn sau Tết Nguyên đán.

Xiaoqing (28 tuổi, thành phố Bảo Kê, tỉnh Thiểm Tây) kể với Jimu News rằng cô được người thân mai mối với Zhao Fei, anh chàng cùng tuổi.

Đầu tháng 12/2021, Zhao Fei đã đến nhà cô, đó là lần đầu tiên hai người gặp mặt.

Đến giữa tháng 12, Xiaoqing một mình đến thăm nhà chàng trai ở Hàm Dương (tỉnh Thiểm Tây) để đáp lễ, dù khi đó cô chưa có tình cảm với anh. "Tôi chỉ định đến chào bố mẹ anh ấy rồi trở về, không có ý định ở lại qua đêm", cô kể.

Đúng ngày Xiaoqing đến chơi, thành phố Hàm Dương bất ngờ có lệnh phong tỏa do một số ca nhiễm Covid-19 mới. Cô nàng buộc phải ở lại nhà Zhao Fei.

Mắc kẹt vì lệnh phong tỏa, cô gái Trung Quốc lấy được chồng-1
Xiaoqing và bạn trai gắn bó sau thời gian cô mắc kẹt vì lệnh phong tỏa.

Ban đầu, cô cảm thấy khá xấu hổ và ngại ngùng. Tuy nhiên, gia đình bạn trai rất thoải mái, cởi mở nên cô cũng quen dần.

Sau một tuần cô ở lại, cha mẹ Zhao Fei đã thúc giục hai người kết hôn, song cô cảm thấy như vậy quá vội vàng nên đã khéo léo từ chối vào lúc đó.

20 ngày sau đó, Xiaoqing dần nhận ra mình và bạn trai có rất nhiều điểm chung cả về sở thích lẫn quan điểm sống. Hai người cảm mến và chính thức thành người yêu.

"Chúng tôi dự tính sẽ đính hôn ngay sau khi lệnh phong tỏa được dỡ bỏ, có thể là sau Tết Nguyên đán này".

Mắc kẹt vì lệnh phong tỏa, cô gái Trung Quốc lấy được chồng-2
Hai người dự định kết hôn sau Tết Nguyên đán.

Thời gian gần đây, Xiaoqing liên tục chia sẻ video của mình và bạn trai lên mạng xã hội. Câu chuyện tình cảm của hai người thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Zhao Xiaoqing chia sẻ thêm cô đã từ bỏ công việc ở Thượng Hải vào tháng 10/2020 và trở về quê nhà khởi nghiệp trồng táo.

"Thấy tôi đã lớn tuổi, bố mẹ cũng sốt ruột và giới thiệu gặp mặt một số người. Nhưng khi đó công việc còn bấp bênh nên tôi từ chối. Cho đến cuối năm ngoái, khi nghề nghiệp của tôi ổn định thì bố mẹ thúc giục nhiều hơn".

Cô hiện kinh doanh táo trên các sàn thương mại điện tử và dần ổn định với thu nhập khá.

Zhao Fei không phải chàng trai đầu tiên cô được mai mối. Từng trải qua mối tình không mấy tốt đẹp nên cô gái 28 tuổi có phần e ngại khi làm quen người mới.

Xiaoqing thừa nhận rằng lúc mới gặp anh, cô không ấn tượng vì đối phương không giỏi nói chuyện, ngoại hình cũng chẳng nổi bật.

Thế nhưng sau những ngày ở chung nhà, cô nhận ra anh càng ngày càng ưa nhìn.

"Chúng tôi hài lòng với nhau về mọi mặt, tâm hồn cũng đồng điệu, cha mẹ đều ưng ý. Chúng tôi không ở cùng thành phố nên sớm về chung nhà sẽ tốt hơn.

Đây là điều tốt đẹp nhất tôi có được trong năm 2021, xin cảm ơn vì mối nhân duyên đặc biệt này", cô nàng bày tỏ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mac-ket-vi-lenh-phong-toa-bat-ngo-co-gai-trung-quoc-lay-duoc-chong-post1290512.html

kết hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao