Mặc quá khứ đóng phim cấp 3, người đẹp 'Lộc Đỉnh Ký' hạnh phúc viên mãn bên chồng đại gia

Dù từng có thời gian đóng phim cấp 3 nhưng người đẹp "Lộc đỉnh ký" Mạch Gia Kỳ vẫn lấy được chồng đại gia và có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Mạch Gia Kỳ sinh năm 1975 tại Hong Kong. Với gương mặt đẹp cộng với hình thể gợi cảm, cô được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hong Kong 1993. Thế nhưng cuối cùng, người đẹp bị loại khỏi Top 5 vì lùm xùm chụp ảnh bán nude khi mới 15 tuổi khi một tạp chí xứ Cảng thơm đã cho đăng tải một loạt ảnh nóng, và khẳng định người trong những tấm hình đó là Mạch Gia Kỳ.


Mạch Gia Kỳ từng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 1993...
 


... thế nhưng, cô bị loại khỏi cuộc thi vì scandal chụp ảnh bán nude khi mới 15 tuổi.

Vụ việc này đã gây xôn xao dư luận Hong Kong. Nhiều người chỉ trích kiều nữ họ Mạch khi chụp ảnh nóng ở tuổi vị thành niên. Tuy nhiên, Mạch Gia Kỳ lại một mực phủ nhận: "Sau khi xem những tấm hình đó, bản thân tôi cũng thấy mình và cô gái trong ảnh có vài phần giống nhau. Thế nhưng thực ra đó không phải tôi. Tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp để tìm lại sự trong sạch cho bản thân".

Mãi đến sau này, Mạch Gia Kỳ mới lên tiếng thừa nhận về loạt ảnh nóng. Cô phân bua do hồi đó tuổi trẻ bồng bột và bị người khác dùng lời ngon ngọt dụ dỗ nên mới quyết định chụp vài tấm ảnh bán nude, lưu giữ lại khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp.
 


Sau scandal chụp ảnh khỏa thân, Mạch Gia Kỳ được nhiều đạo diễn mời đóng phim cấp 3
 

Sau ồn ào chụp ảnh bán khỏa thân, Mạch Gia Kỳ được nhiều đạo diễn phim cấp 3 để ý và mời đóng phim. Ban đầu, người đẹp một mực từ chối: "Phim cấp 3 ư? Liệu cát-sê được bao nhiêu? Đóng phim rồi có thể một đêm thành sao không? Có danh tiếng rồi thì sẽ được nhiều lợi ích sao? Tạm thời tôi chưa có hứng thú với những thứ đó, cũng chưa có dự định gì hết. Thậm chí, tôi chưa có ý định gia nhập làng giải trí".
 


Mạch Gia Kỳ từng góp mặt trong nhiều dự án phim lớn như "Lộc đỉnh ký".

Tuyên bố hùng hồn là vậy nhưng không lâu sau, Mạch Gia Kỳ lại quyết định lấn sân phim ảnh. Người đẹp được lăng-xê qua nhiều bộ phim như Lộc đỉnh ký (hợp tác với Trương Vệ Kiện, Lâm Tâm Như, Thư Kỳ, Chu Ân), Thiện nữ u hồn (hợp tác với Từ Hy Viên, Trần Hiểu Đông, Tuyên Huyên). Thế nhưng cô nàng chỉ thực sự được nhớ tới nhờ đóng phim cấp 3. Vào năm 2002, tên tuổi Mạch Gia Kỳ lên như diều gặp gió khi khỏa thân hoàn toàn trong bộ phim điện ảnh 19+ The Peeping, hợp tác với Ngô Ngạn Tổ.
 


Mạch Gia Kỳ chỉ được nhớ đến khi đóng phim cấp 3, đặc biệt là trong bộ phim "The Peeping", hợp tác với Ngô Ngạn Tổ
 

Vì hình tượng sexy, táo bạo trên màn ảnh, không ít người đẹp phim cấp 3 thường gặp trắc trở trong đường tình duyên. Thế nhưng Mạch Gia Kỳ là một trường hợp ngoại lệ. Cô được bạn trai - luật sự nổi tiếng và giàu có Vương Quốc Hào - luôn ở bên ủng hộ.


Mạch Gia Kỳ và chồng - luật sư danh tiếng, giàu có Vương Quốc Hào - có 2 con trai và một con gái
 

Năm 2006, sau nhiều năm yêu thương mặn nồng, Mạch Gia Kỳ và Vương Quốc Hào kết hôn. Từ đây, cô dần rút khỏi làng giải trí để tập trung cho vai trò làm vợ và làm mẹ. Nàng Phương Di của Lộc Đỉnh Ký nay đã là mẹ của hai con trai và một con gái.


Mạch Gia Kỳ xinh đẹp ở tuổi 42


Bỏ lại những ồn ào trong showbiz, Mạch Gia Kỳ có cuộc sống an yên và thảnh thơi
 

Năm nay, Mạch Giai Kỳ đã bước sang tuổi 42 nhưng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vóc dáng gợi cảm. Bỏ lại những ồn ào, thị phi trong showbiz, người đẹp có cuộc sống an yên và thảnh thơi bên chồng giỏi và con xinh.

 

Na Na
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-qua-khu-dong-phim-cap-3-nguoi-dep-loc-dinh-ky-hanh-phuc-vien-man-ben-chong-dai-gia-n-115221.html

Mỹ nhân phim cấp 3 Mạch Gia Kỳ Lộc Đỉnh Ký

Tin tức mới nhất